Chương 36 :
Cậu nhìn anh đầy cưng chiều nói " Bảo bối sợ em thua anh cho ông ta sao , đừng lo thả cho ông ta vui vẻ 1 chút "
Anh ở chốn đông người hôn lên môi cậu nũng nịu nói " Anh không sợ em thua anh cho ông ta , mà là anh muốn em thắng vì anh có món quà tặng cho ông ta khi ông ta thua "
Cậu cười nói " Mọi chuyện sẽ theo ý anh , lão công anh chưa bao giờ làm anh thất vọng , đúng chứ "
Anh nhìn cậu vui vẻ gật đầu , Đắc Sâm gấp gáp nói " Tiếp tục ván thứ 3 đi "
Cậu nhìn hắn nói " Không cần gấp , Đắc Sâm , ông không biết đánh bài mà không có kiên nhẫn thì rất dễ thua trắng sao "
Hắn cười lớn nói " Vương Nhất Bác , may mắn đang mỉm cười với tao , kết thúc 1 ván bài nữa thì vợ mày sẽ phải ngủ với tao 1 đêm . Mày chắc sẽ không chê vợ mày khi nó cùng tao vui vẻ 1 đêm đâu chứ , phục vụ nhiều người như vậy mày còn không chê mà "
Nhất Bác nở nụ cười với hắn nói " Sao tôi có thể chê anh ấy a , ông xem không phải ông đang cố gắng giành anh ấy với tôi sao . Nắm trong tay người mà rất nhiều người muốn giành lấy tôi đây rất tự hào , nhưng tôi vẫn luôn thắc mắc . Ví như vợ ông thì sao , vợ ông không đủ đẹp , không đủ hấp dẫn hay kỹ thuật không tốt mà ông lại nhìn chằm chằm vào vợ tôi như vậy . Thật muốn diện kiến vợ ông 1 lần nha , hay điền kiện thắng cược của tôi là vui vẻ với vợ ông 1 đêm . Tôi nghe nói tổng giám đốc Đắc vừa bỏ bà vợ già cưới vào nhà 1 cô vợ trẻ đẹp còn chưa từng sinh con a "
Tiêu Chiến bên cạnh lại vờ giận dỗi nói " Nè Nhất Bác em có ý gì "
Cậu đưa tay vòng qua eo anh lần xuống cặp mông căng tròn nhẹ xoa xoa cười nói " Em không phải là có ý tốt để anh nghỉ ngơi 1 bữa sao "
Hắn không còn nhìn nổi nữa nói " Có bản lĩnh làm được việc đó hãy nói "
Ván bài thứ 3 nhanh chóng được chia cho cả 2 , cậu nhấc bài lên xem rồi lại úp trở lại trên bàn mà hắn cũng lập lại loạt hành động giống như vậy . Cả cậu và hắn chậm rãi rút thêm 1 lá bài , hắn mỉm cười đầy hài lòng đem lá bài mới kéo úp lên mặt bàn . Nhất Bác tiếp tục kéo thêm 1 lá bài rồi lại kéo thêm 1 lá , hắn cười nói " Đã là lá thứ 5 rồi , tao không tin mày lại may mắn đến mức dùng 5 lá bài trong tay thắng 3 lá bài của tao "
Nhân viên chia bài nói " Xin mời mở bài ạ "
Hắn đầy đắc ý đem 3 lá bài ném ra bên ngoài , 3 lá bài cộng lại được con số lớn nhất . Cậu nhếch nhẹ môi đem 5 lá bài lật lên , 5 lá của cậu cộng lại cũng là con số lớn nhất . Cậu nói " Đắc ý quá sớm sẽ khiến chúng ta chết không thanh thản , tôi thắng rồi . Nên làm sao đây "
Nhân viên đem tiền đẩy về phía cậu , hắn tức giận siết chặt tay nhìn về phía cậu . Nhất Bác nói " Có phải nên mời vợ ông đến đây 1 chuyến không "
Hắn trừng lớn mắt nhìn cậu nói " Mày không thấy làm như vậy rất mất thời gian sao "
Cậu cười đểu 1 cái nói " Thứ tôi có nhiều nhất hiện tại là thời gian "
Tiêu Chiến cười nói " Cũng không mất thời gian quá đâu , Phồn Tinh "
Phồn Tinh bên ngoài đưa theo 1 cô gái trẻ tuổi nóng bỏng đi vào , đứng trước mặt cậu nói " Thiếu gia , phu nhân của tổng giám đốc Đắc đã đưa tới , ngài muốn vui vẻ ở đâu tôi sẽ cho người sắp xếp "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
أدب الهواةkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm