Chap 21

250 13 0
                                    

Chương 21 :

Vị phóng viên đó có chút sợ hãi nói " Tôi không có ý đó "

Vị phóng viên khác lại nói " Không biết 2 nhân vật còn lại là ai ạ "

Hải Khoan lại nói " Mọi người rất nhanh sẽ biết được thôi "

1 người khác lại nói " Tổng giám đốc Vương , cậu vừa mới vào Lưu Thị 2 tháng đã được bổ nhiệm chức tổng giám đốc , không biết cậu có cảm nhận gì không . Cậu thấy mình có đủ năng lực đảm nhận vị trí đó không "

Hải Khoan định đáp trả câu hỏi đó nhưng còn chưa kịp nói đã nhận được tính hiệu của cậu , y tin tưởng cậu dư sức trả lời những câu hỏi này nên khẽ gật đầu với cậu . Nhất Bác nhếch mép nhìn vị phóng viên vừa hỏi nói " Anh có lẽ không theo dõi tin tức về tôi thường xuyên nhỉ , đừng quên tôi là tự mình tham giam phỏng vấn cùng nhiều người so tài mới có thể trở thành giám đốc kinh doanh của Lưu Thị . Cũng đừng quên hợp đồng hiện tại của Lưu Thị và Quách Thị là do tôi phụ trách , anh nói xem tôi có đủ năng lực hay không "

Vị phóng viên lúc nãy có chút cứng họng , ai không biết Quách Thị trước nay vô cùng khó tính khi lựa chọn đối tác . Dù cho có là Lưu Thị mà dự án lập ra không vừa ý họ vẫn từ chối như thường , vậy mà bản dự án của Vương Nhất Bác làm ra chỉ mất 30 phút bàn bạc họ đã kí hợp đồng với Lưu Thị . Cảm thấy không thể đem vấn đề công việc làm khó cậu họ liền đổi chủ đề , 1 người khác lại nói " Sáng hôm nay báo chí đã đăng tin A Tán callboy hàng đầu của Devil đến Lưu Thị còn được trợ lý của tổng giám đốc Vương đích thân xuống đón , không biết giữa cậu và vị callboy đó là quan hệ gì . Những hợp đồng gần đây cậu kí có phải đều nhờ vào cậu ta không , không phải nói Lưu Thị không sử dụng phương pháp đó sao "

Nhất Bác nhìn về phía người đó nói " Xin hỏi anh đã nhìn thấy tôi tiếp đối tác của mình ở Devil sao "

Vị phóng viên đó có chút ngập ngừng nói " Tôi không thấy , nhưng cũng không nhất thiết phải tiếp ở Devil . giống như sáng nay cậu gọi cậu ta đến công ty rồi gọi đối tác đến vẫn được mà "

Hải Khoan có chút không vui nói " Lưu Thị trước nay không có thói quen tiếp đối tác ở tại công ty , chúng tôi có 1 nhà hàng cố định do chính Lưu Thị kinh doanh để dùng tiếp đối tác . Các vị cũng không phải không biết , không có ngoại lệ nào khác ở Lưu Thị "

Nhất Bác lại nói " Các vị đã lén lút lấy thông tin thì lấy cho triệt để , thời gian A Tán đến công ty tìm tôi là vào giờ nghỉ trưa . Đối tác nào mà chấp nhận bàn việc vào giờ nghỉ trưa chứ , tôi cũng muốn nhắc cho mọi người nhớ A Tán đã không còn làm callboy lâu rồi "

Vị khác to gan hơn lại nói " Nói vậy tổng giám đốc Vương là giữa trưa muốn giải tỏa nên mới gọi cậu ta đến Lưu Thị , cậu cũng quá phóng túng rồi đi "

Nhất Bác nhìn người vừa nói toái ra 1 bá khí khiến hắn lạnh sống lưng nói " Tôi nhắc lại lần cuối A Tán đã không còn là callboy từ lâu rồi . Mong mọi người khi nói đến anh ấy vui lòng sử dụng tên thật của anh ấy - Tiêu Chiến "

Cái nhìn khiến mọi người trước mặt rét run , họ có chút không dám chọc giận người đang nhìn chằm chằm họ . Nhìn thấy họ im lặng cậu mới hài lòng nói thêm " Mọi người quả thật là đầu óc rất phong phú a , Tiêu Chiến đến tìm tôi chỉ đơn giản là mang đồ ăn trưa đến cho tôi mà trong đầu mọi người lại vẽ nên nhiều thứ như vậy . Tôi nên khen mọi người trí tưởng tượng phong phú hay nên nói mọi người đầu óc đen tối đây "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ