Chap 13

302 14 0
                                    

Chương 13 :

Tiêu Chiến làm sao có thể quên được giọng nói khốn kiếp này , trong 4 năm làm callboy của anh chính là bị giọng nói này cùng những cuộc gọi của gã ta ám ảnh . Nhíu chặt mày anh nói " Trương tổng gọi tôi không biết có chuyện gì không "

Gã giọng đầy đắc ý nói " Tôi muốn A Tán em lần nữa tự mình đến Trương Thị cùng tôi vui vẻ "

Tiêu Chiến lạnh lùng đáp " Trương tổng , ngài dù sao cũng là vị tổng tài lớn nắm bắt tin tức chậm như vậy thật khiến tôi thất vọng , tôi đã không còn là callboy của Devil lâu rồi . Còn có đường đường là tổng tài của Trương Thị xếp thứ 5 trong danh sách tập đoàn lớn nhất Trung Quốc mà lại vào thời gian này hoang dâm vô độ thật không tốt"

Gã cười lớn nói " Chính vì vị trí của tôi cao như vậy nên mới có thể vào thời gian này làm ra loại chuyện đó , dù họ có biết cũng không dám nói bậy . Tôi biết rất rõ em không còn làm callboy của Devil nữa nhưng tôi vẫn muốn cùng em vui vẻ , và tôi biết chắc em sẽ không từ chối tôi mà sẽ tự mình đến đây gặp tôi "

Anh nói " Ngài lấy đâu ra loại tự tin như vậy "

Gã lại nói " Vì trong tay tôi có Vương Nhất Bác "

Anh siết chặt tay nói " Ông đã làm gì em ấy "

Gã cười nói " Em quả thật rất quan tâm tên nhóc đó , vị trí trưởng phòng kinh doanh đó cậu ta có thể không ngồi vào được rồi "

Anh tức giận nói " Năng lực của em ấy dư sức ngồi vào vị trí đó hoặc là vị trí cao hơn , ông là người kinh doanh không lẽ lại muốn phí 1 tài năng như vậy sao "

Gã đáp " Tài năng trong tay tôi không thiếu , còn có không ngồi được vào vị trí đó là do cậu ta sơ suất "

Anh biết rõ lão đã dùng thủ đoạn hãm hại cậu , anh nói " Khốn kiếp , ông đã dùng thủ đoạn gì "

Gã đắc ý nói " Muốn biết thì mời em tự mình đến Trương Thị 1 chuyến , tôi sẽ cho người đón em bằng thang máy riêng của tôi . Tôi cũng không muốn bị người như em làm bẩn danh tiếng của mình "

Nói rồi gã cúp máy , mà anh cũng không còn tâm trí để tiếp tục thiết kế . Ngay lập tức thay đồ bắt xe đến Trương thị , đúng như gã nói có người đã đợi sẵn dưới hầm xe và đưa anh đến phòng gã mà không ai biết . Vừa vào gã đã cho người đem anh đẩy vào phòng nghỉ riêng của gã , cánh cửa vừa đóng lại thì bên ngoài phòng Nhất Bác đã đẩy cửa phòng chủ tịch đi vào . Gã nhìn cậu nói " Không phải cậu đi gặp người bên Quách Thị bàn dự án mới sao "

Cậu nhìn gã với ánh mắt chán ghét nói " Chủ Tịch , tôi còn ở đây giờ này không phải đúng ý ông rồi sao , bản hợp đồng với Quách Thị được kí không phải ông vẫn là người hưởng lợi nhiều nhất sao . Sao lại phải hại tôi "

Gã cười đểu nói " Thứ nhất , con mắt nào của cậu thấy tôi là người hại cậu . Thứ hai , quả thật hợp tác với Quách Thị rất tốt nhưng với tình hình hiện tại đối với Trương Thị bản hợp đồng này có chút quá sức . Thứ ba , vừa hay tôi cũng có 1 thứ muốn lấy từ cậu "

Nhất Bác nhíu mày nói " Trong tay tôi có thứ gì quý giá đến mức khiến Trương tổng ngài để mắt tới vậy "

Gã nhếch mép đáp " Cũng không phải là gì quý giá chỉ là thứ tôi thích chơi đùa 1 chút thôi . Vương Nhất Bác , theo như cá cược của chúng ta thì cậu có phải nên tự mình đem thư từ chức đưa cho tôi không "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ