Chương 24 :
Nhất Bác thật sự không muốn phí thêm sức với loại người này , cậu còn bận dỗ dành bảo bối đang ngồi trong lòng mình . Khẽ đưa mắt nhìn Vu Bân gật nhẹ đầu , y liền tiến đến gần lão hạ thêm 1 đấm lên mặt lão rồi nói " Đắc tổng , mong ngài cẩn thận cái miệng của mình 1 chút "
Thế lực của Đắc Kỳ không phải nhỏ nhưng không dám lên mặt với Lưu gia là vì Lưu gia có Vương gia ở phía sau , mà lão thì biết rõ Vương gia chỉ chờ lão rớt hố sẽ lập tức lấy mạng của lão . Chưa đợi lão đáp trả Nhất Bác đã nói " Đắc tổng không cần lo lắng , Vương Nhất Bác tôi nhất định cho ngài 1 cái công đạo . Nhưng cũng nói trước cho ngài biết nếu thật sự là con trai ngài có lỗi tôi sẽ không để hắn dễ dàng rời khỏi đây đâu , thứ gì đã chạm vào người lão bà nhà tôi tôi sẽ giữ lại thứ đó "
Đắc Kỳ vô cùng tức giận nói " Lưu lão gia và Lưu phu nhân vẫn đang ở đây , nếu 2 người họ không muốn ra mặt thì người đứng ra giải quyết vẫn nên là Lưu tổng . Khi nào đến lượt 1 đứa con nuôi như cậu lớn tiếng hả "
Nhất Bác nhếch mép cười nói " Ba mẹ và ca thấy thế nào "
Ba mẹ Lưu nói " Chuyện này liên quan đến lão bà nhà con tất nhiên phải để con giải quyết rồi "
Hải Khoan nói thêm " Nhất Bác 1 khi đã được nhận làm con trai út của Lưu gia thì thân phận của em ấy ngang hàng với tôi , Đắc tổng nói vậy chẳng khác nào nói Lưu gia chúng tôi phân biệt đối xử "
Vương Kiệt cũng nhìn không nổi nữa nói " Đắc Kỳ , ngươi nhiều lời quá rồi đó , rốt cuộc là có muốn lấy lại công đạo cho con ngươi hay không đây "
Lão nhìn về phía ông với ánh mắt đầy hận ý nói " Tất nhên là phải làm cho ra lẽ , tôi nhất định không để cho thứ điếm như nó bôi nhọ danh dự của con trai tôi "
Nhất Bác nâng 1 tay lên , tiếng búng tay vừa phát ra Vu Bân lại hạ thêm 1 đấm vào mặt lão , y xoa xoa tay mình nói " Tôi đã nhắc ngài phải cẩn thận cái miệng của mình "
Lão trừng mắt về phía Vu Bân nhẹ phất tay , đám vệ sĩ của lão lập tức chạy đến . Ba Vương cũng không chậm chân hơn lão , ông nhìn về phía An Tường gật đầu . Đám đàn em của Vương gia cũng nhanh chóng bao vây đám vệ sĩ của lão , ông nhếch mép nói " Đắc Kỳ , ngươi là muốn công khai đối đầu với Vương gia sao , 20 mấy năm trước là do ta đã tin tưởng ngươi nên mới tạo cho ngươi cơ hội đạp trên Vương gia mà phát triển . Nhưng bây giờ thì khác , muốn thử xem Vương gia của ta và Đắc gia của ngươi bên nào ngã trước không "
Lão siết chặt tay nén lại cơn tức giận đang dâng lên , Cậu đưa tay lau đi nước mắt trên mặt Tiêu Chiến rồi đưa tay xoa nhẹ lưng anh như an ủi nhìn về phía nhân viên phục vụ nói " Mang camera của phòng nghỉ kết nối với màn hình lớn , chiếu cho mọi người cùng xem cái gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đó "
Đắc Vũ nghe đến camera liền hoảng sợ hắn nói với lão " Ba , đừng làm khó tổng giám đốc Vương nữa dù sao hôm nay cũng là hôn lễ của cậu ấy , chúng ta trở về thôi "'
Không đợi lão trả lời Nhất Bác cười nói " Đắc Vũ , không cần gấp vậy , tôi cũng không có gì mất vui . Tôi sẵn sàng trả lại công đạo và danh dự cho cậu , thời gian kết nối cũng không lâu chỉ mất chưa tới 5 phút . Cậu kiên nhẫn 1 chút , tôi và lão bà nhà tôi không thích vu oan cho người khác "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
Fanfictionkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm