Chap 20

324 14 0
                                    

Chương 20 :

Ngày hôm sau , tin tức Vương Nhất Bác được Lưu gia nhận làm con trai út và vẫn được giữ nguyên họ tên liền được công bố ra bên ngoài , mà ở Lưu Thị cũng nhận được tin tức cậu được bổ nhiệm làm tổng giám đốc của Lưu Thị . 1 cậu nhóc 23 tuổi chỉ mới vào công ty làm hơn 2 tháng lại may mắn được Lưu lão gia và Lưu phu nhân nhận nuôi  , còn được chủ tịch bổ nhiệm làm tổng giám đốc thì thử hỏi ai sẽ phục cậu đây . Nhất Bác hiểu điều đó rất rõ  , vừa bước chân vào Lưu Thị đã có người hướng về mình nói những điều không hay . Cậu không để ý đi thẳng 1 đường đến phòng làm việc mới , trợ lý của cậu cũng đã chờ sẵn ở trước cửa phòng . Y nhìn thấy cậu thì cúi người chào nói " Thiếu gia , hảo . Tôi tên Vu Bân là người được lão đại sắp xếp làm việc dưới trướng của cậu "

Cậu nhìn y nói " Tôi mới bắt đầu tìm hiểu những công việc của Vương gia mong anh giúp đỡ nhiều hơn "

Vu Bân nói " Thiếu gia quá lời rồi , đây là việc tôi phải làm "

Vì buổi sáng đi làm có chút sớm , lúc cậu đi anh còn chưa tỉnh giấc nên trưa nay cậu đành ăn cơm tiệm 1 bữa . Vừa tắt laptop định kéo theo Vu Bân , Hải Khoan và Trác Thành đi ăn thì nhận được điện thoại của anh . Cậu vừa bắt máy anh liền nói " Nhất Bác , hôm nay anh không cần giao đơn hàng mới nên có chút thời gian , anh có nấu vài món em thích . Anh mang đến Lưu Thị cho em có được không "

Cậu có chút kinh ngạc nói " Anh mang cơm trưa đến Lưu Thị cho em sao "

Anh có chút thất vọng nói " Không được sao "

Cậu vội nói " Đươc chứ , em cầu còn không được a . Anh mang theo 2 phần được không , em muốn mời trợ lý mới ăn cùng "

Tiêu Chiến có chút thắc mắc vị trợ lý mới kia là ai mà mới ngày đầu đi làm cậu đã thân như vậy rồi , anh không hỏi thêm chỉ ừ 1 tiếng rồi cúp máy . Anh chuẩn bị đồ ăn để mang đến cho cậu , Nhất Bác cho Vu Bân xuống sảnh đợi anh . Y vừa thấy bóng dáng anh cũng cúi người chào anh nói " Thiếu phu nhân , hảo . Thiếu gia kêu tôi xuống đón ngài "

Tiêu Chiến nghe y xưng hô vậy có chút không quen , nhưng anh không muốn ở dưới sảnh của Lưu Thị đôi co nên chỉ gật đầu chào y . Y đưa anh vào phòng làm việc của cậu , Nhất Bác dang tay ôm lấy anh nói " Lão bà của em là tuyệt nhất "'

Vu Bân xoay người định rời khỏi phòng cậu thì bị cậu gọi lại , cậu nói " Vu Bân , anh ở lại ăn trưa cùng tôi đi "

Y có chút e ngại nói " Tôi ở lại có vẻ không thích hợp "

Cậu lại nói " Không sao , ngồi đi "

Không tiện từ chối nữa y đành ngồi xuống đối diện 2 người , cậu nhìn y nói " Đây là Tiêu Chiến , có lẽ anh đã nghe ba tôi nói rồi đúng không "

Vu Bân gật đầu nói " Tôi biết thưa thiếu gia , ngài ấy là thiếu phu nhân "

Cậu gật đầu hài lòng nói " Lời anh ấy nói ra chính là lời tôi nói , anh hiểu ý tôi đúng không "

Vu Bân gật đầu đáp " Tôi hiểu , sẽ không khiến ngài thất vọng "

Cậu lại nhìn qua anh nói " Đây là Vu Bân - trợ lý mới của em cũng là người ba sắp xếp cho em . Anh ấy sẽ là người dẫn dắt em làm quen với việc làm ăn của Vương gia "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ