Chap 7

295 12 0
                                    

Chương 7 :

Đợi đến khi mẹ Tiêu đã ngủ anh mới ngồi ở ghế bên cạnh vào weibo để xem xem có nhận được thêm đơn hàng nào hay không , vừa mở lên liền thấy vị khách hàng đợt trước đăng tấm hình là thành phẩm của bản thiết kế cậu đã giao . Vị khách hàng đó còn tag weibo của anh vào với dòng caption " Bạn gái của tôi rất thích chiếc vòng này , cảm ơn bạn đã giúp tôi thiết kế cặp vòng đẹp như vậy " . Tiêu Chiến vui vẻ nhấn like bài viết đó , weibo của anh trong phút chốc số người theo dõi đã tăng lên rất nhiều . Trong lòng Tiêu Chiến thầm cảm ơn vị khách hàng đó , ngay thời điểm đó anh nhận được tin nhắn từ 1 bạn nam . Cậu ta nói đã nhìn thấy cặp vòng do anh thiết kế nên muốn nhờ anh thiết kế 1 cặp nhẫn vì cậu ta đang có ý định cầu hôn bạn gái , Tiêu Chiến nhanh chóng trả lời tin nhắn và trao đổi với cậu ấy những điểm cậu ấy mong muốn về cặp nhẫn . Lại bàn 1 chút về gía cả , cậu bạn ấy vui vẻ đồng ý với mức giá 3 vạn cho bản thiêt kế cặp nhẫn cầu hôn . Vui vẻ nhận đơn hàng rồi anh đóng weibo chìm vào giấc ngủ . Đợi đến khi anh giao bản vẽ cặp nhẫn và nhận được thêm 1 đơn hàng thiết kế nhẫn cưới cho cậu bạn đó với giá cũ thì Nhất Bác cũng kết thúc đợt công tác ở Nhật Bản trở về . Vừa xuống máy bay cậu liền đến bệnh viện thăm mẹ Tiêu , phía Tiêu Chiến , anh đang đưa mẹ Tiêu ra khuôn viên bệnh viện để đi dạo đón chút nắng . Ngồi cùng bà trên băng ghế đá nói những chuyện trên trời dưới đất , bỗng anh có cảm giác có ai đó đang nhìn chằm chằm về phía mình . Xoay đầu về hướng đó anh ngoài ý muốn nhìn thấy Đắc Vũ đang nhìn về hướng mình , nhìn thấy hắn đi về hướng mình Tiêu Chiến có chút hoảng loạn . Xoay người vội nói với mẹ Tiêu " Nắng cũng lớn quá rồi chúng ta về phòng thôi " 

Nhận được cái gật đầu của mẹ Tiêu anh liền đỡ bà đứng dậy định rời đi , vừa đi được vài bước anh đã nghe tiếng gọi lớn " Tán , cậu vội đi đâu vậy , gặp người quen cũng không muốn chào hỏi 1 chút sao "

Anh khựng lại khi nghe tiếng gọi , mẹ Tiêu nhìn anh có chút thắc mắc hỏi " Sao con lại ngừng lại "

Đắc Vũ chạy vội đến đứng trước mặt anh và bà nói " Tán , sau khi nhận 30 vạn tệ từ tôi em lại từ chối tôi là sao "

Mẹ Tiêu khó hiểu nhìn gã nói " Này , cậu có nhằm ai không vậy , con trai tôi đâu phải tên Tán "

Gã như hiểu ra gì đó nhếch mép nói " Vậy sao "

Tiêu Chiến đỡ mẹ Tiêu ngồi xuống ghế nói " Mẹ ngồi đây đợi con 1 chút "

Bà ngồi xuống nói " Cậu ta là ai , cái tên Tán là sao "

Tiêu Chiến cười nhẹ nói " Cậu ta là đối tác của công ty con , mẹ đừng lo lắng con nói chuyện với cậu ta 1 chút rồi sẽ trở lại "

Nói xong anh nắm tay gã kéo vào 1 góc khuất để nói chuyện , thấy có điều gì đó không đúng mẹ Tiêu cũng đứng dậy lén đi theo anh . Đi theo anh và gã đến lối thang bộ thì bà thấy cả 2 ngừng lại , bước lên vài bậc thang để có thể nghe rõ hơn những việc họ chuẩn bị nói và có thể nhìn thấy họ . Đắc Vũ đưa tay vuốt nhẹ gương mặt anh nói " Đối tác công ty sao , em cũng thật biết nói dối "

Tiêu Chiến hất tay gã ra nói " Rốt cuộc là cậu muốn gì , 30 vạn đó là tôi dùng công sức của mình kiếm được cậu cũng không phải là cho không tôi "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ