Chap 31

276 14 0
                                    

Chương 31 :

Tiêu Chiến lại nói " Đem Trương Uy cùng với thứ đồ dơ bẩn của hắn đưa đến Trương gia đi , để lại 1 ghim cài áo hoa dã quỳ bằng sắt trên người hắn "

Đợi Phồn Tinh và Bồi Hâm rời đi cậu nói " Từ khi nào mà Vương gia có ghim cài áo bằng sắt vậy "

Anh đáp " Từ lâu đã có rồi chỉ là không dùng tới , ghim cài áo bằng sắt chỉ dành cho những dịp như thế này thôi . Khi em muốn người khác biết việc đó là do Vương gia làm , trở về Vương gia thôi . Ngày mai ba sẽ công bố với bên ngoài thân phận thật của em "

Cậu nhìn anh nói " Dời lại vài ngày được không , vài ngày tới em phải giải quyết 1 vài chuyện quan trọng "

Anh cười nói " Đều theo ý em , em muốn ngày nào thì là ngày đó "

Cậu hôn nhẹ lên môi anh nói " Thời gian qua em đang giăng bẫy Trương Thị chỉ vài ngày nữa thôi hắn sẽ không còn gì trong tay cả , dám nghĩ đến việc cấu kết với Đắc Thị chống lại em "

Anh đưa tay luồng vào áo cậu xoa nhẹ lên cơ bụng cậu nói " Đừng tức giận , vừa rồi trong lúc huấn luyện anh được đưa về khu rừng ở ngoại ô Bắc Kinh làm nhiệm vụ . Bọn anh cướp chuyến hàng trắng giá trị rất lớn của Đắc gia "

Cậu nhìn anh nói " Là Hạo Hiên muốn dằn mặt Đắc gia "

Anh nhìn cậu nháy mắt nói " Chính xác , em thật thông minh "

Cậu nhếch mép nói " Vương gia chúng ta không buông hàng trắng , Hạo Hiên khi không lại cướp làm gì ngoài lý do đó  "

Anh vẫn tiếp tục vuốt ve cơ bụng cậu nói " Lần này xem ra Đắc gia tổn thất không ít a , anh làm tốt chứ "

Cậu đưa tay ôm lấy mông anh nói " Làm tốt lắm , em sẽ thưởng cho anh "

Nói xong cậu bế anh trong tay đứng dậy nói " Vu Bân , Hiên ca , 2 người tan ca đi em tự lái xe về Vương gia "

Dừng xe ở trước cửa cậu xuống xe bế anh đi thẳng vào nhà , ngang qua phòng khách liền nhìn thấy ba Vương đang ngồi ở sofa . Ông nói " Nhất Bác , A Chiến 2 đứa về rồi sao , 2 đứa .... "

Lời còn chưa nói hết đã nghe cậu với anh đồng thanh nói " Mai nói ạ "

Ông ngơ ngác nhìn con trai bế con dâu lên thẳng phòng ngủ của họ mà không kịp nói thêm gì , ông nhìn An Tường nói " Lão An , ông xem đúng là tuổi trẻ mà , chỉ mới xa nhau có 4 tháng đã gấp đến như vậy rồi "

An Tường cười nói " Như vậy mới mau có cháu có ông bế chứ lão đại "

Ông nghe vậy thì thở dài 1 hơi nói " Không biết A Chiến có đồng ý phẫu thuật để có thể sinh con cho Nhất Bác không a "

An Tường nói " Nếu thiếu phu nhân không chịu thì chúng ta âm thầm phẫu thuật "

Ba Vương nói " Ông nghĩ Nhất Bác nó để yên cho bắt A Chiến đi sao "

An Tường cười nói " Chúng ta không cần cho thiếu gia biết "

Ba Vương nhìn ông nói " Ông có cách nào hay sao "

An Tường kề sát tai ông nói " Chúng ta cho thiếu phu nhân uống thuốc ngủ sau đó hợp tác với bác sĩ nói rằng thiếu phu nhân cần phải phẫu thuật là được mà "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ