Chap 16

311 15 0
                                    

Chương 16 :

Hải Khoan đưa tay kéo laptop về phía mình rồi cùng với Trác Thành chăm chú xem xét bản dự án của cậu , cả 2 đưa mắt nhìn nhau rồi lại nhìn về phía cậu sau đó lại nhìn vào hồ sơ giới thiệu về cậu . Hải Khoan lần nữa nhìn cậu hỏi " Cậu thật sự 23 tuổi , mới tốt nghiệp được 1 năm sao "

Nhất Bác gật nhẹ đầu , nhíu mày thắc mắc nói " Trong dự án có gì không đúng sao "

Hải Khoan lắc đầu nói " Không có gì không đúng cả mà là quá hoàn hảo . Tôi không ngờ rằng 1 người trẻ tuổi chỉ với 1 năm kinh nghiệm ở Trương Thị đã có thể lập ra được 1 dự án tốt như vậy . Trương tổng sao lại để vụt mất 1 nhân tài như vậy chứ "

Cậu nhếch mép khi nghĩ đến gã nói " Là ông ta không đáng để có được dự án này "

Hải Khoan đứng dậy đưa tay về phía cậu nói " Chúc mừng cậu giám đốc Vương "

Cậu cũng đứng dậy bắt tay với anh nói " Tôi sẽ không làm anh thất vọng "

Nhận được cái gật đầu hài lòng của Hải Khoan cậu lại nhìn về phía Trác Thành nói " Thành ca , nếu anh rảnh có thể đến nhà ăn bữa cơm , Chiến ca chắc chắn sẽ rất vui "

Trác Thành nhìn cậu cười nói " Nhất định sẽ đến làm phiền cậu ấy , lâu rồi chưa được ăn những món cậu ấy nấu "

Nhất Bác nghe Trác Thành nhắc đến anh liền nở nụ cười ôn nhu , cậu nói " Xin phép trở về trước , ngày mai tôi sẽ bắt đầu làm việc "

Hải Khoan có chút không hài lòng nói " Tại sao cậu gọi Trác Thành là anh xưng em mà lại xưng tôi với tôi . Cậu là ý gì "

Cậu có chút bất ngờ nhìn y , cậu cười đáp " Thành ca là bạn thân của người yêu tôi nên tôi nhất định phải làm thân , sau này có khi còn có chuyện nhờ vả "

Hải Khoan lại nói " Tôi là người yêu của em ấy vậy nên cậu gọi em ấy như thế nào thì gọi tôi như thế đó "

Nhất Bác có chút cảm thấy không thích hợp nói " Nhưng anh là chủ tịch , tôi là cấp dưới của anh xưng anh em thì không thích hợp lắm "

Hải Khoan chính là vừa thấy cậu đã thấy rất hợp tính , y nói " Lưu gia chỉ có mình tôi là con , cùng lắm tôi nhận cậu làm em nuôi "

Nói xong y kề sát tai cậu nói thêm " Chúng ta phải xem nhau như anh em , giúp nhau đối phó lão bà . Cậu không hiểu đâu , khi yêu lâu rồi lão bà thường rất khó đối phó "

Nhất Bác xoay đầu nhìn y cười 1 cái đầy ẩn ý , cậu giọng đầy chọc ghẹo nói " Anh muốn nhận tôi làm em trai không biết đã hỏi qua ba mẹ mình chưa "

Hải Khoan xua xua tay nói " Chuyện đó cậu không phải lo , ba mẹ tôi thuộc trường hợp hiếm muộn sinh ra tôi ở tuổi 40 nên không thể sinh thêm nữa . Họ từ lâu đã muốn có thêm 1 đứa con , chỉ là chưa vừa mắt được ai cả "

Nhất Bác lại nói " Sao anh khẳng định họ sẽ vừa mắt tôi "

Hải Khoan cười nói " Vì tôi vừa mắt cậu "

Nhất Bác tươi cười nói " Vậy thì không thể từ chối rồi , Khoan ca "

Hải Khoan hài lòng gật gật đầu nói " Trở về báo tin vui với lão bà đi em trai "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ