Chap 30

301 13 0
                                    

Chương 30 :

Ba Vương nói " Dòng thứ ở bên pháp gửi về cho con 1 người sát thủ vừa được đào tạo xong , những vụ ám sát gần đây ở bên đó đều do cậu ta làm . 1 chút manh mối cũng không để lại , ở pháp hiện tại cậu ta được gọi là Tử Thần "

Nhất Bác có chút không vui nói " Ba kêu cậu ta nhanh chóng dạy việc cho lão bà của con rồi đưa anh ấy trả về cho con , rảnh rỗi làm những việc không đâu "

Ba Vương lại nói "' Ngày mai ba sẽ công bố với mọi người con chính là thiếu gia của vương gia vậy nên cậu sát thủ này nhất định con phải nhận "

Cậu nói " Ba , không phải con đã nói tạm thời cứ giấu sao , muốn công bố cũng đợi Chiến ca trở về đã "

Ba Vương nói " Đủ rồi , ngày mai sẽ công bố , ba cũng muốn về hưu con tự mình quản Vương gia đi . Tối nay nhớ đến Devil để gặp cậu sát thủ mới "

Nói xong ba Vương cúp máy , Nhất Bác có chút bực đem điện thoại bỏ vào túi rồi trở lại phòng họp . Đáp xuống sân bay Bắc Kinh Tiêu Chiến theo lời ba Vương đến thẳng Devil để đợi Nhất Bác , An Tường chịu trách nhiệm đưa anh đi . Ở trước cửa Devil ông đưa cho anh chiến nhẫn đầu báo bằng kim cương nói " Thiếu phu nhân của người ạ "

Anh nhận lấy chiếc nhẫn rồi đeo vào ngón giữa của mình , An Tường xoay người đưa anh vào bên trong . Hi Nhiễm nhìn thấy ông thì nói " An quản , sao ngài đến lại không báo trước "

Hắn vừa nói vừa đem ghim cài áo bằng bạc đeo lên áo , An Tường nói " Tôi đưa thiếu phu nhân đến chờ thiếu gia "

Hi Nhiễm nói " Tôi đã nghe đám đàn em nói , tôi cũng đã chuẩn bị phòng VIP cho thiếu phu nhân rồi ạ . Không biết khi nào thì ngài ấy đến "

Ông nói " Đã đến rồi , có lẽ cậu cũng có quen biết ngài ấy a "

Nói xong ông đứng sang 1 bên cúi người nói " Thiếu phu nhân , mời "

Hi Nhiễm kinh ngạc nhìn người vừa đi vào , hắn nói " Tiêu Chiến , là em sao "

Anh cười nói " Nhiễm ca , bất ngờ lắm đúng không "

Hi Nhiễm khẽ lắc đầu nói " Sao có thể , vậy thiếu gia chính là ... "

Anh cắt ngang nói " Là Vương Nhất Bác "

Anh xoay người nhìn An Tường nói " Lão An , chú trở về trước đi , khi gặp được Nhất Bác cháu sẽ cùng em ấy về Vương gia "

Ông gật đầu rồi cúi người chào anh xong mới ra về , anh cùng Hi Nhiễm đi vào phòng VIP . Hi Nhiễm nói " Anh thật nhìn em không ra a , thay đổi quá nhiều "

Anh cười nói " Nhiễm ca , sau 4 tháng huấn luyện ở bên pháp với Hạo Hiên em đã hiểu ra được rất nhiều điều , cũng đã thay đổi rất nhiều . Em không còn là A Tán luôn phải nhìn sắc mặt của người khác mà sống , phải luôn nhận lấy sự sỉ nhục của người khác . Cũng không còn là Tiêu Chiến luôn sợ sẽ khiến Vương Nhất Bác mất mặt , không xứng đứng bên cạnh em ấy nữa . Người hiện tại xứng với em ấy nhất là em , bởi vì những người cho rằng mình xứng với em ấy hơn em đã bị em chôn sâu dưới đất "

Nói đến đó ánh mắt của anh ánh lên 1 tia hung ác , Hi Nhiễm có chút lạnh người khi nhìn thấy Tiêu Chiến của hiện tại . Hắn lại nói " Huấn luyện bên pháp với Nhị Thiếu , nói vậy sát thủ mới do ngài ấy đào tạo manh danh Tử Thần chính là em "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ