Chương 32 :
Đợi gã bị lôi đi Tiêu Chiến xoay đầu nhìn Bồi Hâm nói " Chuẩn bị rượu mang đến phòng VIP bên cạnh phòng của gã , tôi muốn khu vực quanh đó phải thật yên tĩnh "
Bồi Hâm vâng 1 tiếng rồi rời đi chuẩn bị , anh lại nói " Nhiễm ca , chúng ta đi thôi "
Hi Nhiễm nhíu mày nhìn anh nói " A Chiến , em thật sự muốn chuyển sang đó uống rượu "
Anh đáp " Nếu không thì em cho họ chuẩn bị rượu bên đó làm gì "
Nói rồi anh xoay người mang theo Phồn Tinh rời đi , Hi Nhiễm không còn cách nào khác chỉ đành đứng dậy đi theo sau anh . Đợi anh ngồi xuống ghế Phồn Tinh liền rót rượu ra ly cho anh , Tiêu Chiến nâng ly rượu lên nhấp 1 ngụm lắng nghe tiếng rên rỉ đầy kích thích của gã ở phòng bên cạnh . Anh cười nói " Tiếng rên hấp dẫn như vậy kiếm hơn 80 vạn 1 tháng là đúng rồi a "
Anh cứ ngồi đó nhấm nháp rượu mà không làm gì khác , chỉ đơn giản là uống rượu và lắng nghe . Ban đầu là những tiếng rên đầy kích thích đầy thỏa mãn , lâu dần lâu dần chỉ còn lại tiếng la hét đầy đau đớn và xin tha . Hi Nhiễm càng nghe càng không thể chịu được , hắn nói " A Chiến , tha cho cậu ta 1 mạng có được không "
Anh nhìn hắn nói " Nhiễm ca , em đã nói rồi em không phải không cho cậu ta cơ hội là do cậu ta tự tìm chết , còn có em đâu có giết cậu ta mà anh kêu em tha , Em chỉ là mang thứ cậu ta thích tặng cho cậu ta thôi "
Tiếng gào thét ngày càng lớn , Hi Nhiễm cuối cùng đành đưa tay bịt 2 tai của mình nhìn sang Tiêu Chiến . Anh nhếch nhẹ khóe môi nói " Thuốc uống đến đâu rồi "
Bồi Hâm đáp " Đã là lần thứ 3 rồi , cậu ta hiện tại có vài dấu hiệu của sốc thuốc nhẹ "
Tiêu Chiến đặt ly rượu xuống bàn đứng dậy nói " Tiếp tục cho uống "
Nói rồi anh đem Bồi Hâm và Phồn Tinh rời đi , lúc này Hi Nhiễm mới đứng dậy đi sang phòng bên cạnh . Hắn vừa bước vào gã liền nhìn về phía hắn nói " Nhiễm ca , anh giúp em cầu xin thiếu phu nhân , đau quá . Em không chịu nổi "
Hi Nhiễm khẽ lắc đầu nói " Vũ , tôi đã kêu cậu im miệng nhưng cậu lại kiêu ngạo không xem ai ra gì , chuyện đến nước này là do cái miệng của cậu tự hại cậu . Tôi không thể giúp được cậu "
Nhận thấy thuốc đã hết tác dụng thì phần thuốc thứ tư liền được hòa với rượu đổ vào miệng gã , sau vài phút đưa đẩy cơ thể gã không ngừng giẫy giụa rồi dần dần yên tĩnh trút hơi thở cuối cùng do sốc thuốc nặng . Hi Nhiễm cúi đầu nói " Dọn dẹp đi "
Xoay người đi về phía hành lang tối trở về phòng mình hắn nghĩ " Cái danh Tử Thần của giới hắc đạo quả không sai , mà Tiêu Chiến hiện tại còn có chút giống quỷ dữ . Ra tay tàn nhẫn không nhân từ là điểm chí mạng mà sát thủ nào cũng cần phải có nhưng em ấy chẳng những ra tay tàn nhẫn mà còn thích chứng kiến quá trình chết dần chết mòn của con mồi . Chỉ 4 tháng ngắn ngủi mà em ấy đã thay đổi rất nhiều , không còn là Tiêu Chiến đến giết con kiến cũng phải suy nghĩ 1 lúc " . Hi Nhiễm tự nhắc nhở mình không nên làm phật ý anh . Tiêu Chiến đi đến vài khu vực làm ăn lớn của Vương gia như casino và vài nhà hàng , quán bar khác kiểm tra 1 loạt rồi ra xe nói " Đưa tôi đến Lưu gia rồi 2 cậu trở về Vương gia trước đi , tôi tự mình đến Lưu Thị "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
Fanfictionkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm