Chap 29

219 14 0
                                    

Chương 29 :

Anh kinh ngạc nhìn Hạo Hiên nói " Chỉ mới 4 tháng thôi , tôi thật sự có thể trở về sớm 1 tháng sao "

Kế Dương nói " Anh đã hoàn thành khóa huấn luyện rồi muốn không cho anh tốt nghiệp cũng không được "

Anh nói " 2 người nói thật sao "

Hạo Hiên nói " Dương Kỳ tại sao lại chết , đừng nói là không liên quan đến anh "

Tiêu Chiến liếc mắt nhìn họ nói " 2 người không phải vẫn luôn theo sau tôi hay sao , đã biết rõ còn hỏi "

Kế Dương lại nói " Những thứ dùng để giết người kia chỉ là phụ thôi , dạy cho anh cách tôn trọng bản thân mình và không cần nhường nhịn những người không đáng mới là chính . Anh đã biết đáp trả những người sỉ nhục anh , đã biết cách trút giận lên người đáng bị trút giận . Và quan trọng là anh đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều không còn bị những lời nói của người khác khiến anh sợ hãi và nhu nhược nữa . Chúc anh sẽ thành công trong bài kiểm tra cuối cùng "

1 tuần trôi qua rất nhanh , ngày kiểm tra cuối cùng cũng đến . Hạo Hiên nhìn 14 người đang đứng trước mặt mình nói " Trong ba lô đeo trên lưng mọi người có đầy đủ những vũ khí mà mọi người cần , địa điểm diễn ra trận chiến là bãi biển ngày đầu tiên mọi người chạy bộ . Nên nhớ chỉ có 1 người sống sót được bước qua cánh cửa này để trở lại trụ sở mà thôi . Trận chiến bắt đầu "

Nhìn mọi người chạy ra xa anh khẽ xoay người nhìn Phồn Tinh và Bồi Hâm nói " Có muốn giữ mạng cùng tôi rời khỏi đây không "

Cả 2 nhìn cậu gật đầu , anh lại nói " Vậy 2 người hiện tại đi cùng tôi , đến cuối giờ tôi sẽ mang 2 người rời đi . Từ giây phút này 2 người sẽ là người của Tiêu Chiến tôi "

Phồn Tinh và Bồi Hâm kiên định nhìn anh gật đầu , cả 3 cùng nhau rời đi . Kế Dương nhìn Hạo Hiên nói " Xem ra quy luật ác độc kia của anh sắp được sử dụng rồi "

Hạo Hiên chỉ cười không đáp , cả 2 trở vào trụ sở nhìn qua màn hình để theo dõi trận chiến của họ . Tiêu Chiến gần như trở thành 1 ác quỷ khi ra tay vô cùng tàn nhẫn , anh rất nhanh đã tiêu diệt những người xếp dưới hạng 9 . Điều đáng nói là đám người đó do anh tự mình giết chết không cần bất cứ sự giúp sức của ai , anh và Quang Viễn càng quét tất cả những người còn lại . Đợi đến khi gặp nhau ở trước cánh cửa trở lại trụ sở Quang Viễn nhìn anh nói " Tiêu Chiến , Dương Kỳ là do mày ép vào chỗ chết đúng không "

Anh nhếch mép nói " Giờ mày mới biết có phải là muộn quá không "

Hắn lại nói " Mày rõ ràng biết rất rõ đường rời khỏi khu rừng nhưng lại cố ý dắt bọn tao đi cả đêm trong rừng ,  ngay từ đầu mày đã có ý định giết Dương Kỳ . Tại sao chứ "

Anh nói " Muốn biết tại sao à "

Nhìn thấy cái gật đầu của hắn anh nói " Là vì nó muốn trở thành thiếu phu nhân của Vương gia "

Hắn lại nhìn anh nói " Vậy thì sao không lẽ vì mày cũng có ý định đó nên mới giết nó "

Anh lắc đầu nói " Tao không có ý định đó là bởi vì tao hiện tại chính là thiếu phu nhân của Vương gia , nó ở trước mặt tao nhìn trúng lão công của tao thì sao tao có thể cho nó sống sót đây "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ