Thái độ của Cẩn Ngôn thời điểm đó thật lạ, hệt như một người khác đang đứng nói chuyện với nàng vậy. Trước giờ nàng chưa bị ai mắng kiểu này, tuy ba có khó tính nhưng cũng không dùng hành động quá gay gắt với nàng, mẹ kế chủ yếu đâm sau lưng chứ cũng không trực tiếp mắng nàng, những người còn lại như Tiểu Lạc hay Cẩn Nhu càng không dám mắng nàng, vậy mà cái con bé đó lại dám làm vậy, hay thật.
Tần Lam không hơi đâu xin lỗi, xét trên cương vị gì nàng cũng ở trên cô một bậc. Bộ quần áo đó cũng không phải bộ sưu tập gì nổi tiếng, số tiền nàng chuyển cho Cẩn Ngôn đủ mua cả một bộ quần áo thời thượng, vậy còn chưa hài lòng ở điểm nào.
Nhiều ngày sau đó bởi vì số lượng công việc quá bận rộn, Tần Lam sớm đã quên với việc mình và Cẩn Ngôn từng xảy ra mâu thuẫn. Đến hôm giao trầu bà lần thứ hai, Tần Lam đã căn dặn Tiểu Lạc làm một bữa tiệc nhỏ, vốn muốn cùng ngồi dùng cơm với Cẩn Ngôn sau khi bàn giao xong, nhưng hôm nay người đến giao lại chính là Tịnh Văn.
" Ngô Cẩn Ngôn đâu, sao cô lại đích thân đến đây " Tịnh Văn là chủ cửa hàng, lại chịu khó đi giao vậy à.
" Cẩn Ngôn về Bắc Kinh có chuyện gấp, nên là em đến giao chuyến này, có phải có chuyện gì không ạ " Hôm đó Cẩn Ngôn quay về cửa hàng, nói từ nay không muốn sang Di Giai nữa, Tịnh Văn đã biết có chuyện.
Chuyện trong nhà không nên cho người ngoài biết, Tần Lam chỉ cười trừ không trả lời. Hợp đồng trầu bà Nam Mỹ đột biến hoàn toàn thanh toán xong, nàng khá hài lòng về cách làm việc của Tịnh Văn, nên chắc chắn sẽ còn hợp tác với cửa hàng này.
" Con bé đó quay về Bắc Kinh gấp vậy là có chuyện gì nhỉ? " Chẳng lẽ có liên quan đến Cẩn Nhu, nếu không cũng không có lý do gì để trở về.
" Tiểu Lạc, đặt gấp vé máy bay về Bắc Kinh cho chị "
-------------------------
Ngôi nhà hiện tại cảm giác khi trở về chỉ là khách, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn không cảm nhận được hơi ấm gia đình từ nơi này. Cô đã ngồi đợi ở đây hơn nửa ngày rồi, dám chắc cũng không còn bao lâu người đó sẽ quay trở về.
" Cẩn Ngôn, ba và mẹ đang ở bệnh viện nào? " Người đó cuối cùng cũng quay về, bộ dạng gấp gáp đó cho thấy những gì Cẩn Ngôn nói, người đó đều tin là thật.
" Ba và mẹ chẳng ở bệnh viện nào cả, họ đi du lịch rồi "
Sở dĩ cô có thể dụ Cẩn Nhu về nhà, vì cô đã dùng sim điện thoại của mẹ để nhắn cho Cẩn Nhu, bảo rằng hai người họ sức khoẻ không tốt, hiện tại cả hai đều nằm viện, có như vậy mới dụ được Cẩn Nhu xuất đầu lộ diện. Cẩn Nhu không thể gọi lại xác minh, vì Cẩn Ngôn đã đánh tráo sim điện thoại của ba mẹ trước khi họ đi du lịch.
" Em làm như vậy là có ý gì? " Quá đáng đến mức trù ẻo ba mẹ của mình nhập viện, trước nay em hồ đồ chị đều có thể bỏ qua, nhưng lần này em đùa hơi quá rồi.
" Em muốn xác nhận vị hôn phu của Tần Lam có chết hay chưa? " Nhìn thấy một Cẩn Nhu đặc biệt khoẻ mạnh, Ngô Cẩn Ngôn càng nhớ lại bộ dạng tiều tụy của Tần Lam tối đêm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngôn Lam ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
RomanceCó một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là: Tiểu Cẩn Ngôn, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Tần Lam đã được hai bên gia đình chấp nhận. Cẩn Nhu, chúc mừng chị, em chắc chắn sẽ về.