23.Nam Kinh

948 69 13
                                    

Mặc dù đã đệ đơn lên tòa xin xét xử sớm hơn dự tính, nhưng bên tòa án vẫn không hề thay đổi lịch xét xử, đến mức này đành phải chịu thôi. Dù sao Lâm Tú Thanh hiện tại vẫn nằm trong tầm kiểm soát của nàng, cũng không chạy đi đâu được. 

" Tiểu Lam, cuối tuần này chúng ta đến Nam Kinh chơi một chuyến được không? " Đã lâu rồi không đi đâu, Ngô Cẩn Ngôn lại nghe nói vào mùa này ở Nam Kinh đẹp tựa như tranh, không đi có chút đáng tiếc. 

" Chị cũng đang muốn đến Nam Kinh một chuyến " Quê hương của mẹ luôn là địa điểm Tần Lam muốn đến nhất, nhưng do mẹ đã mất nên nó lại trở thành nổi ám ảnh của Tần Lam.

Nhiều năm qua Tần Lam vì sở thích cá nhân có, vì công việc có. Nàng đã đi qua vô số tỉnh và thành phố tại Trung Quốc và quốc tế. Nhưng có một địa phương nàng chưa từng dám ghé qua, sợ đến rồi lại cầm lòng không được.

Đến với Nam Kinh là đến với những nét đẹp cổ kính của một trong những cố đô tại Trung Quốc, Chuyến hành trình này của nàng dự kiến sẽ đi ba ngày, cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc tại Di Giai. Dù sao hiện tại Mã Quốc Hào cũng đang lo tốt cho nàng, vào thời điểm này Tần Lam đối với Mã Quốc Hào đã không còn chút đề phòng nào nữa cả. 

" Tiểu Lam, chị nói em phải đi theo chị học kinh doanh ấy mà. Nên là em muốn hỏi chị vì sao đột nhiên thay đổi đột ngột vậy, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng cho anh ta biết " Ngô Cẩn Ngôn biết Tần Lam hiểu cô đang muốn nói đến ai, không phải cô nhiều chuyện, là cô muốn học hỏi thêm vì việc đối nhân xử thế của Tần Lam. 

" Đến Nam Kinh em tự khắc có câu trả lời " Nhiều năm qua tưởng chừng như không còn cơ hội gặp lại, không ngờ hôm nay lại có thể quay về nơi này gặp người đó.

Nam Kinh, một trong những cố đô chứa đựng chiến tích hào hùng tại Trung Quốc, được nhân dân Trung Quốc ưu ái gọi là báo vật của Trung Hoa. Thành phố từng là cố đô của sáu triều đại tại Trung Quốc, hiện nay Nam Kinh vừa phát triển mọi mặt về kinh tế, nhưng vẫn lưu giữ lại vô số giá trị lịch sử tồn tại qua hàng ngàn năm. 

Địa điểm đầu tiên hầu như ai ai cũng ghé qua khi đến với Nam Kinh, không nơi nào khác ngoài Cổng Trung Hoa nằm ở phía Nam của thành nhà Minh. Được biết đây là một trong mười ba cổng thành được bảo tồn nguyên vẹn cho đến ngày nay, đi bộ trên con đường này du khách sẽ thấy được nhiều kiến trúc phong kiến.

Miếu Phu Tử cũng không phải là địa điểm bạn có thể phớt lờ khi đến với Nam Kinh, Miếu Phu Tử còn được nhắc đến với tên gọi Miếu Khổng Tử - người đã sáng lập ra Nho giáo. Miếu Phu Tử là một trong những văn miếu lớn nhất của Trung Quốc, được biết mỗi năm vào các kỳ thi cao khảo, sỉ tử khắp nơi đều đến nơi này để cầu nguyện đạt được kết quả tốt nhất. 

Nào là công viên Huyền Vũ, nào là Dinh tổng thống thời Trung Hoa Dân Quốc, nào là chùa Jiming. Bao nhiêu địa danh nổi tiếng đều đã đi qua trong ngày đầu tiên đến với Nam Kinh, Ngô Cẩn Ngôn cùng với Tần Lam mỗi nơi chụp không ít hình lưu giữ lại kỷ niệm tươi đẹp lần đầu đi du lịch cùng nhau. Mỗi lúc nhìn thấy Tần Lam mặc sườn xám, Cẩn Ngôn lại có cảm giác mình là người hầu đi theo hầu hạ cho đại tiểu thư đây vậy. Khí chất đại tiểu thư của chị ấy nếu sống vào thời Dân quốc, có lẽ làm khuynh đảo không ít chiến sự thời đó đâu nhỉ?

[ Ngôn Lam ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ