29.Kích động tâm lý nặng nề

834 66 30
                                    

Ba ngày Cẩn Ngôn ở lại nhà với nàng, Tần Lam hoàn toàn không nhìn thấy người đã doạ nàng xuất hiện thêm lần nào nữa. Tần Lam vốn dĩ đã nói với cô về sự xuất hiện của người đó, nhưng Cẩn Ngôn có vẻ tức giận nên nàng cũng không còn nhắc lại.

Tuy không còn bị người nào đó dọa nữa, nhưng Tần Lam cho rằng việc một mình ở lại nhà thật sự quá hiu quạnh. Do đó khi Cẩn Ngôn rời khỏi, nàng cũng đến công ty ngủ lại. Có một hôm Tần Lam đang làm việc tại văn phòng, mọi người đều đã về hết, có một bóng đen lại xuất hiện sau lưng nàng, thông qua chiếc kính nhỏ trên bàn làm việc, Tần Lam mới có thể nhìn thấy hắn. Mỗi lần nhìn thấy người này, Tần Lam đều phải uống thuốc an thần, nàng cũng biết loại thuốc này không nên uống lâu ngày, nhưng thật sự nàng rất sợ phải nhìn thấy người đó. 

" Nè, em không sao chứ? " Sáng sớm Mã Quốc Hào đến công ty làm việc, nhìn thấy Tần Lam ngồi thẩn thờ tại văn phòng, liền đến gọi nàng, nhưng Tần Lam lại giật bắn mình khiến cho anh ấy cũng bị giật mình theo. 

" Không sao? Đã sáng rồi à? " Có lẽ hôm qua nàng không hề ngủ, đã ngồi thẩn thờ như vậy cả đêm.

Tình hình này của Tần Lam không ổn một chút nào cả, Mã Quốc Hào để ý kể từ lúc Ngô Cẩn Ngôn nghỉ việc và dọn ra khỏi nhà cho đến nay, hầu như Tần Lam không một ngày nào ổn cả. Với tư cách là người kề cạnh bảo vệ cho Tần Lam, nhìn thấy tình trạng này của nàng bắt buộc Mã Quốc Hào phải giúp nàng giải quyết triệt để. 

" Tần tỷ chị ở đây thật tốt quá, qua nay em gọi cho chị không được " Đặng Tiểu Trác đến tận công ty tìm Tần Lam, chủ yếu muốn giải thích về việc đã bán 5% cổ phần, sợ rằng Mã Quốc Hào thuật lại không đúng ý, sẽ làm Tần Lam hiểu lầm mình. 

Nghe thấy Tiểu Trác bảo gọi cho mình không được, Tần Lam liền kiểm tra điện thoại của nàng vào lúc này. Thật kỳ lạ, pin yếu đến mức sập nguồn rồi. Trước giờ Tần Lam chưa bao giờ để điện thoại phải thông báo pin yếu, nói chi đến mức sập nguồn như thế này. Thật là, có lẽ dạo gần đây tinh thần nàng không ổn định, dẫn đến quên trước quên sau. 

" Theo như tôi được biết, Tần Thị ở Bắc Kinh đã bắt đầu đánh đến Thượng Hải. Cô không phải là muốn phản bội Tiểu Lam, bán cho đám người đó chứ? " Chuyện không muốn đến nhất cũng đến, Mã Quốc Hào điều tra được hai mẹ con của Tần Lâm đã nhen nhóm ý định đến Thượng Hải mở công ty đối chọi với Tần Lam. 

" Làm gì có chuyện đó, kể từ ngày Tần Tỷ rời khỏi Tần Thị, em cũng không còn qua lại với đám người của Tần Thị nữa " Việc bán cổ phần tuy không thể giải thích rõ ràng với họ, nhưng cô ấy dám khẳng định mình không hề bán cho hai mẹ con Tần Lâm. 

Thái độ của Mã Quốc Hào quá đổi kịch liệt, Tần Lam cho rằng dù sao Đặng Tiểu Trác cũng là một cổ đông chứ không phải người làm thuê của họ, việc mua hay bán cho ai là do Tiểu Trác quyết định, bọn họ cũng không nên quá lạm quyền vào chuyện này. 

" Hôm nay em đến đây tìm chị còn vì một chuyện, công ty tài chính Hoa Hoa đó đang đứng trên bờ phá sản đến nơi rồi. Chúng ta nếu bây giờ thu mua cổ phiếu của họ, sát nhập Hoa Hoa vào Di Giai của chúng ta, chính là một bước nhảy vọt " Đặng Tiểu Trác đã nhắm đến công ty này từ đầu, đây là một công ty khá nổi tiếng tại Thượng Hải, năm nay do kinh tế biến động nên mới xảy ra chuyện này. 

[ Ngôn Lam ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ