Chap 14: Giới thiệu truyện mới

1.7K 2 3
                                    

Tôi là Trần Cẩn Niên - Sinh viên năm 3 khoa Luật đã chết do bị bạn trai sát hại, bị em gái ruột bày mưu tính kế.

Tôi trọng sinh và xuyên không vào các bộ truyện viết dở, những câu chuyện phi lý với nhiệm vụ chính là cứu nữ chính.

Hệ thống nói: Nếu cô làm tốt chúng tôi sẽ cho cô sống lại và phụ một tay trả thù những tên đã từng hãm hại cô.

Tôi khăng khái: Được vậy, nhiệm vụ đầu tiên là gì?

Xuyên vào truyện pỏn giải cứu nữ chính bị cưỡng h.iếp.

Xuyên vào phim ếch giải cứu nữ chính bị cha dượng cưỡng đoạt.

Xuyên vào thời trung cổ giải cứu nữ chính bị các quan đại thần trêu đùa.

Xuyên vào...

???

Khoan, sao tôi lại phải thực hiện mấy cái quái này.

Hệ thống lắc đầu.

''Tại vì chỉ có cô làm được, những nhiệm vụ khác bị tranh slot hết rồi.''

''Sao mấy người biết tôi làm được. Bộ điên hả?''

''Ai biểu cô là tác giả truyện H văn chi. Lịch sử phim pỏn trong safari cô còn y nguyên đấy.''

Tôi:...
___________________
#Bonus: Đây là mẫu truyện ngắn xây dựng dưới nhiều góc độ khác nhau, nếu yêu thích có thể ủng hộ tương tác với tác giả. Tất cả là trên trí tưởng tượng của tác giả, không cổ xuý hay ủng hộ hành động và suy nghĩ của nhân vật. Đọc để giải trí là chính. Nếu thấy không hợp thì clickback. Xin cảm ơn.

Truyện phù hợp với người tà răm, ai trong sáng mà lỡ chân sa thì tui không chịu trách nhiệm đâu à 🥹

Truyện đăng độc quyền trên Facebook chính chủ và Wattpad: hxnghii. Cấm copy, đạo hay đem đi nơi khác. Tao biết được tao quậy đục nước nha =)))

 Tao biết được tao quậy đục nước nha =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đoản Tổng Hợp (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ