1

1.1K 34 0
                                    

"Đại sư huynh, cùng đi chơi a!"

"Ta không đi. Các ngươi chính mình đi chơi."

Ngụy Vô Tiện nằm ở trên thân cây, một tay gối lên sau đầu, một tay đặt ở trên bụng, đầu ngón tay có tiết tấu mà gõ.

Mấy cái sư huynh đệ lộ ra tiếc nuối thần sắc, vây quanh rời đi.

"Đều nói, không cần kêu đại sư huynh, từ hơn hai năm trước hắn sốt cao qua đi, liền rất thiếu cùng chúng ta cùng nhau chơi."

"...... Ta biết a, nhưng vẫn là rất tưởng cùng đại sư huynh cùng nhau chơi đùa."

"Đây cũng là không có biện pháp sự, hắn sốt cao tiền căn vì đi trộm đài sen, bị Ngu phu nhân trừng phạt mới sốt cao nhiều ngày không dưới."

Mấy cái thiếu niên càng đi càng xa, thanh âm dần dần yếu bớt.

Nghỉ ngơi trung Ngụy Vô Tiện vô ý thức gợi lên một mạt khóe môi.

Loại này sẽ bị trừng phạt trò chơi, ai mê chơi ai đi chơi! Ta nhưng không nghĩ phụng bồi!

Chính trực mùa hạ, ánh nắng sáng quắc, oi bức cảm lệnh người bực bội, Ngụy Vô Tiện tránh ở dưới bóng cây, chỉ ở cành lá khe hở trung xuyên qua một chút ánh mặt trời chiếu vào hắn trên người, thích ý thật sự.

"A Tiện, ngươi trốn ở chỗ này a."

Ngụy Vô Tiện ghé mắt qua đi, người tới người mặc tím hồng nhạt y quan, một tay xách theo hộp đồ ăn, một tay thác ở cái đáy, ý cười doanh doanh mà ngẩng đầu nhìn hắn.

"Sư tỷ." Ngụy Vô Tiện hơi gật đầu, như cũ nằm ở trên thân cây.

"Ta thấy các sư đệ đều đi chơi, không thấy ngươi, nghĩ đến là ở chỗ này tranh thủ thời gian. Vừa vặn, ta làm củ sen xương sườn canh, xuống dưới uống."

Ngụy Vô Tiện chóp mũi khẽ nhúc nhích, xoay người xuống dưới, không có tiếp nhận hộp đồ ăn, chỉ là xốc lên cái nắp, ập vào trước mặt nhiệt khí làm hắn khô ráo một chút táo ý.

"Nghe lên thơm quá."

"Ta mới vừa làm tốt, ngươi mau thừa dịp nhiệt ăn."

Nói dối.

Ngụy Vô Tiện không lộ thanh sắc, xoa bụng nói: "Cảm ơn sư tỷ, ta sẽ không ăn. Sáng nay khởi bụng liền không thế nào thoải mái."

"Chính là hôm qua ăn?" Giang ghét ly cười khẽ vài tiếng, "Ngươi a! Luôn là sẽ không chiếu cố chính mình."

Ngụy Vô Tiện cười mà không nói.

"Nếu như vậy, ta liền trước cho ngươi phóng. Chờ ngươi có ăn uống lại gọi ta, ta cho ngươi hâm nóng."

"Vậy phiền toái sư tỷ!"

"Cùng ta cần gì khách khí? Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, chờ lát nữa nếu là nhàm chán, đến bến tàu đi tìm các sư đệ đi. Không có ngươi, bọn họ chính là thực mất mát."

Ngụy Vô Tiện không có nói tiếp, chỉ hỏi: "Giang trừng đâu?"

"A Trừng?" Giang ghét ly ngẩn ra.

"Các sư đệ đi chơi, như thế nào không gặp giang trừng? Hắn không phải thích nhất náo nhiệt?"

"A Trừng nói, phía trước thấy hắn ở tu luyện."

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ