14

283 20 0
                                    

Ôn trục lưu phụng mệnh hóa Ngụy Vô Tiện Kim Đan, nhìn ôn gia đại quân trong đó một bộ phận rút lui vân mộng, hắn mặt vô biểu tình mà kéo Ngụy Vô Tiện hướng Di Lăng phương hướng mà đi.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy khắp người đều ở đau đớn, hắn có thể cảm nhận được chính mình ở run rẩy. Đại não khi thì thanh tỉnh khi thì vẩn đục, mũi gian khẽ nhúc nhích, hắn phun ra một hơi, cùng với tràn ra máu tươi.

"Thật là...... Thảm......"

Hắn thanh âm rất thấp, như là ở nỉ non, lại như là ở cùng khiêng chính mình người ta nói lời nói.

"Ngươi cũng đủ thảm."

Ôn trục lưu bước chân một đốn, "Ngươi đang nói chuyện với ta?"

"Nơi này...... Trừ bỏ chúng ta, còn có người khác sao?" Ngụy Vô Tiện khẽ cười một tiếng, nhưng tùy theo mà đến chính là lồng ngực đau đớn, hắn hít hà một hơi, lại nói: "Ngươi...... Ở bất đắc dĩ cái gì?"

"Ta không có."

"Vậy coi như không có đi. Chỉ là...... Ngươi cái này ơn tri ngộ...... Rốt cuộc là cứu rỗi, vẫn là...... Một loại khác bi thảm?"

Ôn trục lưu trên mặt chợt lóe mà qua chính là kinh ngạc, thực mau trở về bình tĩnh.

"Nói đến cùng...... Ngươi cuối cùng vẫn là sẽ chết ở ta trên tay. Chết ở...... Ngươi cái gọi là ơn tri ngộ giam cầm hạ......"

Ôn trục lưu không có dao động, chỉ nói: "Ngươi đều đã như vậy, còn tưởng tiếp tục giãy giụa sao? Còn tưởng tiếp tục cùng thái dương kêu gào sao?"

"Ha ha ha ha...... Khụ." Ngụy Vô Tiện lông mi run rẩy, cười nhạo nói: "Vậy ngươi thật đúng là suy nghĩ nhiều. Ta từ đầu chí cuối đều đối cái gì thái dương không có hứng thú, các ngươi còn không đủ để bị ta đặt ở trong mắt. Thái dương loại đồ vật này, cuối cùng là muốn lạc sơn. Mà ta muốn khiêu chiến chính là...... Càng thêm......"

Hắn lời nói không có nói xong, ý thức lại lần nữa bị hắc ám bao phủ.

Ôn trục lưu đứng ở đỉnh núi, hơi dùng một chút lực, nhìn xuống Ngụy Vô Tiện rơi xuống đi xuống thân ảnh, không hề dao động.

Ý thức dần dần thu hồi, Ngụy Vô Tiện tiếng cười không ngừng bị phóng đại, dường như một loại có một không hai, mà cùng chi đáp lại còn lại là cuồn cuộn không ngừng mà gầm rú.

Hung thi đàn.

Ngụy Vô Tiện cường chống lật qua thân, một chút một chút bò sát, thẳng đến chạm đến vách đá. Hắn lật qua thân, hai tay ra sức nhi chống đỡ lên, té ngã, lại chống đỡ, lặp lại nhiều lần, rốt cuộc ngồi ở vách đá trước, thở hổn hển.

"Này thật đúng là...... Ta ảnh hưởng được những người khác cục diện, lại như cũ chạy không thoát chính mình......"

Hắn rũ đầu, trong tầm tay là không biết người nào đầu, sớm đã chỉ còn lại có bạch cốt.

Ngụy Vô Tiện thở dài một tiếng, mắng: "Đi con mẹ nó cái gì nhân vật chính!"

Đi con mẹ nó...... Quỷ xả cốt truyện!

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ