Theo Lam gia công chiếm địa giới mở rộng, nguyên bản trấn thủ ở vân thâm không biết chỗ các trưởng lão cũng chỉ đến rời núi, phân bố ở các địa giới, để ngừa ngăn ôn gia sát cái hồi mã thương.
Xích phong tôn cùng trạch vu quân sở đến nơi, cơ hồ đều có thể bắt lấy thắng lợi; nhưng tương đối, tử thương cũng là khó có thể đánh giá.
Đối này, Ngụy Vô Tiện không phải không nghĩ tới đối sách, nhưng nếu là muốn lấy quỷ nói đối địch, hắn bản nhân cần thiết ở đây.
Thực hiển nhiên, điểm này khó có thể làm được.
Hiện tại bách gia cùng, liền ban đầu bị ôn gia bức cho kế tiếp lui về phía sau Kim gia, cũng ở kim quang thiện mặt dày vô sỉ mà nhiều lần thỉnh cầu chi viện, đi bước một tạm ổn Kim gia nguyên do địa giới.
Giang gia nhưng thật ra thừa dịp trong khoảng thời gian này ôm thu một ít tán tu, lại hướng kim quang thiện mượn binh dưới Tây Nam.
Kinh Châu vân mộng đại trạch là Giang gia khởi nguyên nơi, giang phong miên không cam lòng rời đi Kinh Châu, cho dù là khoảng cách gần chút cũng hảo.
Nhưng hôm nay Liên Hoa Ổ vì Cô Tô Lam thị sở hữu, còn chưa bị tấn công chỉ có Võ Xương, giang phong miên liền mau mặt khác thế gia một bước, dẫn quân đánh thẳng Võ Xương, đem nơi đây giới bắt lấy, trở thành Võ Xương Giang thị, trùng kiến Giang gia.
Nhưng này đó xa xa không đủ.
Nguyên Vân Mộng Giang thị sở hữu gia sản đều nộp lên trên cấp Ôn thị, sau lại bị lam hi thần đánh hạ, những cái đó không có dời đi pháp khí, vàng bạc châu báu, lương thảo tự nhiên quy về Lam gia sở hữu.
Giang phong miên chỉ phải từ đầu làm lên, đi bước một trùng kiến.
Võ Xương địa giới nhưng không bằng mặt khác địa giới diện tích đại, càng không thể cùng lúc ấy Giang gia sở tọa ủng vân mộng đối lập. Mặc dù lại không cam lòng, giang phong miên cũng chỉ đến nhận rõ hiện giờ hiện trạng.
Ngụy Vô Tiện biết được việc này khi đến không có đặc biệt đại phản ứng, mắng câu Kim gia không biết xấu hổ, Giang gia cũng không nhường một tấc, trách không được có thể trở thành thông gia!
Hắn hiện tại càng thêm quan tâm chính là mặt khác sự tình.
Xạ nhật chi chinh đã đánh ba năm tả hữu, trước mắt thế cục tuy dần dần hướng trăm chiến bên này dựa sát, nhưng nếu là không giải quyết mấu chốt nhất vấn đề, kết quả là chỉ biết toàn bộ sụp đổ.
Ngụy Vô Tiện ngồi ở trong tĩnh thất rối rắm vạn phần, tới rồi cái này mấu chốt nhi thượng, bách gia đã làm tốt tấn công Kỳ Sơn chuẩn bị; nói cách khác, lấy chuyện xưa trung thời gian điểm mà nói, ôn nếu hàn tùy thời khả năng xuất động.
Hiện tại xích phong tôn trấn thủ Hà Bắc, tính toán từ phía đông bắc hướng công hướng Kỳ Sơn; trạch vu quân còn lại là ở vân mộng, từ phía đông nam hướng tấn công; mà hắn cùng lam trạm hiện tại còn lại là trở về vân thâm không biết chỗ, ý đồ nói động thanh hành quân, tập kết Lam gia tu sĩ, cùng nhau từ bên này xuất động.