21

275 18 1
                                    

Ngụy Vô Tiện nhìn chăm chú trước mắt người, nếu là ánh mắt có thể giết chết một người, chỉ sợ Mạnh dao đã vỡ nát.

Nhưng Ngụy Vô Tiện không thể không thu hồi chính mình sát ý.

Hắn hiện tại thật là trừ bỏ chửi đổng không còn ý tưởng!

Này đáng chết cốt truyện lại ở mạnh mẽ kéo hồi nguyên quỹ! Rõ ràng lúc trước hắn đã viết lại ráng đỏ thâm không biết chỗ, thuận lợi làm lam hi thần tránh đi cùng Mạnh dao duyên, cũng gián tiếp chặn tam tôn chi gian dây dưa.

Hiện tại nhưng hảo!

Quả thực là ngàn ngày đánh sài một ngày thiêu, đáng chết!

"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ thấy hắn nhìn chằm chằm Mạnh dao, nghi hoặc nói, "Chính là có cái gì vấn đề?"

Ngụy Vô Tiện nhỏ đến khó phát hiện mà hoãn khẩu khí, cưỡng bách chính mình treo lên khéo léo tươi cười, trả lời: "Không có! Chỉ là cảm thấy vị này Mạnh công tử quen mắt thật sự, suy nghĩ có phải hay không đã từng gặp qua!"

"Tại hạ vẫn chưa gặp qua Ngụy công tử, nhưng thật ra đối Ngụy công tử đại danh lược có nghe thấy, là Vân Mộng Giang thị đại đệ tử." Mạnh dao hồi lấy mỉm cười.

"Kia Mạnh công tử tin tức đã có thể lạc hậu. Ba tháng trước ta đã bị giang tông chủ trục xuất Giang gia, hiện tại chỉ là một giới tán tu thôi." Ngụy Vô Tiện chuyển cây sáo, không chút để ý mà nói, "Ta người này từ trước đến nay trí nhớ không tốt, nhưng duy độc cảm thấy Mạnh công tử quen mắt, đảo cũng là kỳ!"

"Có lẽ là tại hạ gương mặt này quá mức bình phàm đi."

"Mạnh công tử thật là khiêm tốn! Nếu ngươi gương mặt này đều kêu bình phàm, kia người khác đã có thể......"

Nói tới đây, Ngụy Vô Tiện đột nhiên dừng lại, một tay nắm tay, đánh vào một cái tay khác lòng bàn tay, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Nga! Ta nhớ ra rồi, ta nói như thế nào cảm thấy Mạnh công tử như thế quen mắt! Ngươi cũng biết Lan Lăng Kim thị đích công tử Kim Tử Hiên?"

Lời còn chưa dứt, ở đây mấy người đều là ngẩn ra. Đặc biệt là Mạnh dao, liền kia tươi cười đều cương ở trên mặt.

Ngụy Vô Tiện lại như là không phát hiện giống nhau, ra vẻ tự hỏi, "Kim gia người bộ dáng mỗi người đều là tốt, tuy rằng so ra kém lam trạm cùng lam đại ca, nhưng cũng là sáng trong công tử. Mạnh công tử diện mạo cùng Kim Tử Hiên có chút tương tự."

"Ngụy công tử......" Lam hi thần xấu hổ mà mở miệng nói, "Việc này ——"

"A không đúng!"

Ngụy Vô Tiện đối lam hi thần ngăn trở mắt điếc tai ngơ, ngắt lời nói: "So với Kim Tử Hiên, Mạnh công tử vẫn là cùng kim tông chủ càng giống một ít! Này có tính không là một loại duyên phận?"

Nếu không phải Ngụy Vô Tiện thần sắc quá mức đơn thuần, ngữ khí không có chút nào ác ý, Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần đều phải cho rằng hắn là ở cố ý bới lông tìm vết, làm khó dễ Mạnh dao.

Lam Vong Cơ giơ tay kéo kéo Ngụy Vô Tiện tay áo, đối hắn lắc đầu.

"Ân? Làm sao vậy? Như thế nào đều này phúc biểu tình? Là ta nói gì đó không tốt......?" Hắn thật cẩn thận hỏi.

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ