22

274 22 0
                                    

Ở Nhiếp gia trong đội ngũ không đãi hai ngày, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liền cáo biệt rời đi, tiến hành chính mình phân phối được đến nhiệm vụ.

Đi trước một đêm, Ngụy Vô Tiện tìm được lam hi thần nói: "Lam đại ca, ngươi cùng xích phong tôn một cái chủ công một cái chủ phụ, từ thanh hà suất lĩnh bách gia tấn công, Cô Tô Lam thị phụ trách khắp nơi chi viện cùng an trí, này nhìn như cân bằng, nhưng vẫn là có chút không ổn."

Lam hi thần kinh ngạc Ngụy Vô Tiện sẽ qua tới đơn độc nói với hắn lời này, mới vừa rồi mọi người hiệp thương khi, Ngụy Vô Tiện cũng không có phát biểu bất luận cái gì cái nhìn.

"Ngụy công tử gì ra lời này?"

"Cô Tô Lam thị là bách gia giữa thế lực, căn cơ, nhân lực, tài lực lớn nhất một cái gia tộc. Tuy nói nhà các ngươi không tranh không đoạt, nhưng cũng không đến mức ở đối mặt bãi ở trước mắt thịt mỡ thờ ơ đi? Đây là chiến trường, mọi người lúc ban đầu mục đích là phản kháng, là vì về sau, là ngăn cản ôn gia bạo hành."

Thấy lam hi thần hơi kinh ngạc thần sắc, Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói: "Nhưng trên thực tế, đương chiến tranh sau khi kết thúc, chính là một hồi quần hùng tranh đấu trường hợp. Ôn gia tuy độc đại, nhưng làm sao không phải một loại cân bằng điểm? Bởi vì ôn gia áp chế, cho nên bách gia mới có thể báo đoàn sưởi ấm; mà khi mất đi cái này áp chế, cân bằng liền sẽ bị đánh vỡ, đòn cân cuối cùng vẫn sẽ là một cao một thấp, cao cái kia chính là đệ nhị Ôn thị, thấp cái kia vẫn là bách gia."

"Ngụy công tử ý tứ là......"

Ngụy Vô Tiện mỉm cười, "Trạch vu quân, ngươi muốn ở vào đòn cân độ cao thượng chính là ai?"

Lam hi thần trầm mặc, vấn đề này hắn không có nghĩ tới, đồng thời cũng dám bảo đảm, các thế gia không ai nghĩ tới vấn đề này, bởi vì bọn họ hiện tại tại tiến hành một hồi đánh bạc, tiền đặt cược là thân gia tánh mạng!

Liền có không chiến thắng đều là một vấn đề, ai có tâm tư suy nghĩ tương lai?

Hơn nữa, Ngụy Vô Tiện vấn đề này dường như quyền quyết định ở trên tay hắn giống nhau. Lam hi thần hồ nghi mà nhìn về phía hắn.

"Nói cách khác," Ngụy Vô Tiện trầm giọng nói: "Cô Tô Lam thị có không trở thành đòn cân độ cao thượng gia tộc? Trở thành tiếp theo cái cân bằng điểm?"

"Này......"

"Nói thật, bách gia giữa, ta nhất yên tâm chính là Cô Tô Lam thị. Đảo không phải nói bởi vì ta tâm duyệt lam trạm, ta bản nhân cũng đối thành vương không có nửa điểm nhi hứng thú! Nhưng Nhiếp gia không được, bọn họ có cái trí mạng khuyết điểm; Kim gia không được, một cái thuận lợi mọi bề cáo già, một cái bùn nhão trét không lên tường tiểu phế vật, nghĩ như thế nào đều không thể làm hồ ly giữa đường!"

Nhắc tới Kim gia, lam hi thần đỉnh mày nhíu lại, sắc mặt hơi trầm xuống.

Lan Lăng Kim thị cũng gia nhập xạ nhật chi chinh, là ở nhìn đến bách gia bên này vẫn chưa dựa theo ôn gia sở thiết tưởng như vậy sau mới gia nhập, nhưng làm lại......

"Trừ bỏ này hai cái gia tộc, mặt khác tiểu thế gia không có cái này nội tình. Như vậy, Cô Tô Lam thị biến thành nhất thích hợp chi tuyển, cũng là duy nhất chi tuyển! Nhà các ngươi tính tình cùng hành sự tác phong như thế nào, trạch vu quân trong lòng nhất rõ ràng, không phải sao?"

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ