29

219 15 1
                                    

Như nhau Ngụy Vô Tiện sở hiểu biết như vậy, ôn nếu rét lạnh không đinh mà xuất quan, bay thẳng đến Nhiếp minh quyết nơi ở đánh tới, tàn sát rất nhiều tu sĩ sau, xách theo ngất Nhiếp minh quyết trở về Kỳ Sơn Ôn thị.

Chuyện này ở trước tiên bị còn tồn tại tu sĩ báo cho bách gia, Ngụy Vô Tiện thầm mắng một câu, đi theo Lam gia đại quân nhanh hơn bước chân, cùng bách gia hội hợp.

Xuất phát trước, Ngụy Vô Tiện tìm được thanh hành quân, nói: "Anh còn có hai sự muốn nhờ, vọng thanh hành quân đáp ứng."

"Ngươi nói xem."

Ở được đến khẳng định sau khi trả lời, Ngụy Vô Tiện lúc này mới an tâm, đi theo Lam gia cùng đánh vào Kỳ Sơn.

Ôn thị cũng không tốt tấn công, kỳ nhân dị sĩ nhiều như lông trâu, Ngụy Vô Tiện chỉ phải vận dụng quỷ nói, hắn bên người một tiểu đội sớm đã an bài tốt Lam gia tu sĩ, bãi trận đem này hộ ở trong đó.

Lam Vong Cơ tầm mắt từ đầu chí cuối đều không có rời đi Ngụy Vô Tiện, một bên ngăn địch một bên thủ hắn.

"Phụ thân!" Lam hi thần nhìn thấy thanh hành quân, thật sự là kinh hỉ thật sự.

"Hi thần, ngươi làm được thực hảo. Nơi này giao cho ngươi, ta cùng khải nhân đi trước viêm dương điện."

"Hảo!" Nghĩ nghĩ, lam hi thần lại nói: "Phụ thân, minh quyết huynh làm ơn ngài!"

"Ngươi thả yên tâm." Dứt lời, thanh hành quân phát ra đạn tín hiệu, "Chúng trưởng lão nghe lệnh, cùng sát nhập viêm dương điện!"

"Minh bạch!"

Vài đạo thanh âm từ bốn phía hết đợt này đến đợt khác mà truyền đến, theo sau có người ngự kiếm mà thượng, sở thiếu hụt nơi từ Ngụy Vô Tiện suất lĩnh hung thi đại đàn bổ thượng; có người lấy ra pháp khí, ở Lam gia tu sĩ hiệp trợ hạ xông ra trùng vây.

"Ngụy huynh! Bên này!"

"Còn có nơi này!"

"Tình huống như thế nào? Ngươi hung thi đại đàn có thể hay không lại nhiều một chút, không đủ a!"

Ngụy Vô Tiện nhẫn nại tính tình, trong lòng lại ở phun tào: Này đàn tiểu tử thúi một đám liền không thể có chút tiền đồ!

Bọn họ đều là cầu học khi cùng Ngụy Vô Tiện chơi đến không tồi cùng trường, đối Ngụy Vô Tiện tu luyện quỷ nói việc không có nói ra nói vào người, bởi vậy, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra nguyện ý ra cái này tay.

Đến nỗi những người khác, không cầu đến hắn trước mắt, đừng nghĩ!

Viêm dương điện đại môn bị thanh hành quân kiếm khí bổ ra.

Ôn nếu hàn ngồi ở cao tòa phía trên, chân dẫm lên Nhiếp minh quyết lưng, nhìn xuống một lần nữa tiến vào một đám lão cũ kỹ nhóm, đỉnh mày chọn chọn.

"Như thế khó được, còn có thể nhìn thấy ngươi xuất quan."

"Xác thật khó được, còn có thể nhìn thấy ngươi bị buộc đến như vậy cảnh giới."

Ôn nếu rét lạnh hừ một tiếng, "Tuổi tăng trưởng, nhưng thật ra trở nên biết ăn nói."

Thanh hành quân cũng không tức giận, cười nói: "Ngươi làm sao không phải? Tuổi tăng trưởng, nội tâm nhưng thật ra càng thêm nhỏ."

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ