Toàn thân cảm giác đau đớn đem Ngụy Vô Tiện từ chiều sâu hôn mê trung kéo túm ra tới.
Hắn ý thức đã thanh tỉnh, nhưng trước sau vô pháp mở mắt ra mắt. Bên tai là gào thét tiếng gió, cùng với khó nghe gào rống.
Không biết qua hồi lâu, hắn lúc này mới chậm rãi mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là một mảnh xám xịt thiên. Hắn hơi hơi nghiêng mắt, khắp nơi thi hài cùng với gay mũi khí vị.
Hắn chớp chớp mắt, bỗng nhiên cười to ra tiếng.
Kia tiếng cười ở chỗ này có vẻ không hợp nhau, mang theo phẫn nộ, không cam lòng, bất đắc dĩ cùng vô luận như thế nào đều không thể chạy thoát vận mệnh.
"Hảo! Hảo a......"
Này một tiếng ' hảo ' là cười nhạo.
Này một tiếng ' hảo a ' lại là nghiến răng nghiến lợi.
Ngụy Vô Tiện ngồi dậy, tay phải vuốt ve đan điền chỗ, rốt cuộc vô pháp ở chỗ này cảm nhận được cái loại này lưu chuyển độ ấm.
Hắn không có Kim Đan.
Sự tình còn muốn từ mấy ngày trước nói lên.
Cùng Lam Vong Cơ cùng chém giết tàn sát Huyền Vũ sau, Ngụy Vô Tiện cuối cùng ký ức dừng lại ở Lam Vong Cơ kia đầu giai điệu hạ.
Lại lần nữa mở hai tròng mắt, quen thuộc nóc nhà làm Ngụy Vô Tiện kéo kéo khóe miệng, quả nhiên vẫn là đã trở lại......
"Đại sư huynh, ngươi tỉnh!"
Ngụy Vô Tiện nghiêng mắt nhìn lại, Lục sư đệ hưng phấn mà chạy tới, thật cẩn thận mà dìu hắn ngồi dậy.
"Lục sư đệ, ta hôn mê bao lâu? Khi nào trở về? Lam trạm đâu? Giang trừng đâu?"
Lục sư đệ đem ôn chén thuốc đưa cho hắn, Ngụy Vô Tiện tiếp nhận, ngửa đầu uống xong, ánh mắt ý bảo Lục sư đệ trả lời chính mình vấn đề.
"Đại sư huynh, ngươi hôn mê ít nhất có non nửa tháng!" Lục sư đệ nói.
Nửa tháng trước, giang trừng chạy về Liên Hoa Ổ, đem Huyền Vũ động một chuyện báo cho, giang phong miên không nói hai lời liền mang theo người chạy tới mộ khê sơn, trùng hợp cùng đang muốn phản hồi Cô Tô lam hi thần đám người chạm vào vừa vặn.
Bởi vì thừa ân, song bích đều có tâm đem Ngụy Vô Tiện mang về vân thâm không biết xử phạt liệu, nhưng giang phong miên lại uyển cự. Rốt cuộc Ngụy Vô Tiện là Vân Mộng Giang thị người, này tông chủ như vậy nói, liền tính là lam hi thần cũng không có lý do mạnh mẽ đem người mang đi.
Vì thế, thượng ở hôn mê Ngụy Vô Tiện liền bị giang phong miên trực tiếp mang về Liên Hoa Ổ. Tuy nói Lam gia y sư đã cho hắn làm bước đầu trị liệu, nhưng nội thương quá nặng, lúc này mới hôn mê nửa tháng lâu.
Ngụy Vô Tiện không tiếng động thở dài, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói là may mắn, hay là nên nói trốn bất quá.
"Ta đã biết."
"Đại sư huynh, ngươi thật sự không có việc gì sao? Phía trước ngươi bởi vì đêm săn chịu thương liền không hảo, ở giáo hóa tư căn bản không có thể hảo hảo tu dưỡng, lại ở Huyền Vũ động......"