Đối mặt vàng huân khiêu khích, Ngụy Vô Tiện khóe miệng vừa kéo.
Liền...... Loại này chỉ cần không phải hắn cố ý tránh đi liền chú định sẽ phát sinh sự, nghĩ như thế nào đều cảm thấy nhàm chán vô cùng cùng phiền toái.
Rõ ràng hắn không có tham gia bách hoa yến, tự nhiên cũng liền không tồn tại cùng Kim Tử Hiên khởi xung đột một chuyện, vàng huân như vậy khiêu khích không phải đầu óc có vấn đề chính là cẩu cốt truyện lại bắt đầu.
Ngụy Vô Tiện không thèm để ý, hắn căn bản không cần thiết tự hạ thân phận cùng người này tiếp lời.
Quả nhiên, vàng huân thấy Ngụy Vô Tiện không trả lời, mặt lộ vẻ đắc ý, giục ngựa tiến vào sơn nội.
Ngụy Vô Tiện từ phía sau lấy ra cung tiễn, ở giữa hồng tâm; còn chưa quay đầu lại, Lam Vong Cơ cùng lam hi thần vũ tiễn đã là xẹt qua một đạo đường cong, thẳng tắp bắn ở hồng tâm phía trên.
Săn trên đài một mảnh hoan hô, thanh hành quân lễ phép mà xa cách mà đồng ý các gia khen ngợi, trong lòng không có chút nào kiêu ngạo chi ý, như là ' vốn nên như thế '.
Tiến vào sơn nội, lam hi thần tự giác mà quên tiện phân tán mở ra, kiên quyết không làm cái kia chướng mắt.
Ngụy Vô Tiện phụt cười, "Lam trạm ngươi nhìn xem, lam đại ca cuối cùng cái kia ánh mắt." Tương đương chế nhạo.
"......" Lam Vong Cơ từ trên lưng ngựa xuống dưới, vươn tay, "Xuống dưới?"
"Ân......" Ngụy Vô Tiện suy tư một cái chớp mắt, bỗng nhiên giục ngựa, trước khi đi còn không quên dắt đi một khác con ngựa, "Lam trạm, ngươi tới tìm ta a!"
Hắn tốc độ cực nhanh, ở Lam Vong Cơ phản ứng lại đây sau đã không thấy bóng dáng, chỉ dư Lam Vong Cơ một người ngốc tại tại chỗ.
Giây lát, hắn bất đắc dĩ mà lắc đầu, chỉ phải đi bộ đi tìm.
Ngụy Vô Tiện dựa theo chuyện xưa trung sở nhắc tới như vậy, tìm được núi sâu nội một viên thoạt nhìn cực kỳ thô tráng thân cây, đem ngựa buộc hảo, hắn nhẹ nhàng nhảy, nheo lại đôi mắt nằm ở mặt trên, trong miệng còn hoành tiểu khúc nhi.
Là kia đầu 《 quên tiện 》.
Ánh mặt trời ấm áp cùng gió thu lẫn nhau 【 mịch 丩】 triền, Ngụy Vô Tiện thích ý thập phần, hắn từ trong lòng ngực lấy ra Lam Vong Cơ đai buộc trán che khuất hai mắt, ngửi cành lá phát ra tươi mát khí vị, bất tri bất giác mà đã ngủ.
Không biết bao lâu, hắn đột nhiên vừa động, khóe miệng cong lên một cái độ cung, tỉnh táo lại.
Ngụy Vô Tiện hoảng chân, tiếp tục hừ khúc, thẳng đến đối phương tới gần, hắn mới mở miệng: "Người tới người nào? Chính là tới tham gia vây săn?"
Đối phương không ứng, nhưng hô 【 khẩu cập 】 chi gian hơi thở lại cố tình phóng đại.
Ngụy Vô Tiện trên mặt ý cười càng thêm đến thâm, "Ta nói vị này, đừng nhìn ta hiện tại không dùng được ngoại đạo, nhưng ngươi ở ta này phụ cận nhưng cái gì đều săn không đến, không bằng dời bước?"