6

343 23 0
                                    

Ngụy Vô Tiện cầm thoại bản tử lưu luyến mỗi bước đi. Nhìn đến đám kia tiểu tử thúi miêu thân mình tránh ở trong rừng cây, các đều là vẻ mặt hưng phấn, chờ Ngụy Vô Tiện ' kỳ khai đắc thắng '.

"Ai......" Ngụy Vô Tiện vô ngữ đến cực điểm, thậm chí có chút hối hận. Như thế nào có thể bởi vì một câu ' có dám hay không ' liền......

Sách!

Việc đã đến nước này, Ngụy Vô Tiện vẫn là nhéo thoại bản tử vào Tàng Thư Các.

Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy Vô Tiện rất là ngoài ý muốn, vừa định hỏi chuyện, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện ném ở trước mặt hắn một quyển sách, từ thư danh tới xem, không phải cái gì đứng đắn thư tịch.

Hắn giương mắt nhìn lại, chưa ngôn.

Ngụy Vô Tiện hiện tại mãn tâm mãn nhãn đều là có quan hệ người nào đó khó có thể ngôn răng cảnh trong mơ. Trời biết hai năm trước hắn còn chỉ có 12 tuổi thời điểm, là cỡ nào bị chấn nát tam quan, nam tử chi gian thế nhưng còn có thể......

Không không không, này không phải trọng điểm! Quan trọng nhất chính là, cái kia Lam Vong Cơ thế nhưng như thế —— buồn? Bôn phóng?

Tóm lại, hắn xem như trướng tư thế.

Giờ này khắc này, Tàng Thư Các tràn ngập một cổ kỳ quái vi diệu không khí, Lam Vong Cơ lần đầu chịu không nổi này phân trầm mặc, hỏi: "Đây là......"

Người sáng suốt đều nhìn ra được tới, biết rõ cố hỏi!

Ngụy Vô Tiện bĩu môi, ngồi ở đối diện.

Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, hắn lại nhiễm ý cười, ngón trỏ uốn lượn, nhẹ nhàng án bàn, "Nhìn xem?"

"Không xem!"

Ngụy Vô Tiện cầm lấy thư tịch, tùy ý mở ra một tờ, lệnh người huyết mạch phun trương hình ảnh nằm xoài trên trước mắt, Ngụy Vô Tiện mặt không đổi sắc, trực tiếp đôi tay nắm sách vở hai bên, chuyển cấp Lam Vong Cơ xem.

"......!" Lam Vong Cơ sắc mặt biến đổi, một phen xoá sạch Ngụy Vô Tiện quyển sách trên tay, quát: "Ngụy anh!"

"Ha ha ha ha ha." Ngụy Vô Tiện không nhịn cười ra tiếng, đáy lòng nhưng thật ra không được cảm thán, Lam Vong Cơ phản ứng không làm hắn thất vọng.

"Không biết xấu hổ!" Mệt hắn còn tưởng rằng Ngụy Vô Tiện cùng trong lời đồn bất đồng, đều không phải là như vậy không biết nặng nhẹ người, nhưng người này thế nhưng!!

"Loại sự tình này xác thật đến xấu hổ một xấu hổ, rốt cuộc lam nhị công tử chưa từng xem qua nói như vậy vở." Hắn sát có chuyện lạ gật đầu nói.

Lam Vong Cơ khó thở, lấy quá tránh trần đối với hắn, "Ngươi —— đi ra ngoài! Chúng ta đánh quá!"

Vốn tưởng rằng Ngụy Vô Tiện sẽ đồng ý, hoặc là chơi xấu, lại chỉ thấy người này ánh mắt chạm đến đến tránh trần khi, sắc mặt khẽ biến, thẳng lắc đầu.

"Không không không! Không đánh! Lam nhị công tử chẳng lẽ là đã quên, ta ngày đầu tiên tới thời điểm liền đánh với ngươi qua. Huống chi, nhà các ngươi gia quy cấm chế tư đấu, ngươi thân là chưởng phạt, không được vi phạm lệnh cấm!"

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ