Xảo nguyệt, nóng bức thời tiết làm người nặng nề.
Ngụy Vô Tiện hơi hơi mở mắt ra mắt, trong lúc nhất thời không biết thiên địa khi nào, chỉ cảm thấy cả người đau nhức, đầu cũng ở từng đợt co rút đau đớn, đặc biệt là cái ót.
Này phân đau đớn dường như liên tiếp tròng mắt bên trong đều ở đau, làm hắn không cấm vẫn luôn hít hà.
Hoãn nửa ngày, hắn mới miễn cưỡng chính mình ngồi dậy, ánh vào mi mắt chính là quen thuộc phòng cùng bố cục.
"Ta đã trở về?" Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, thậm chí không bận tâm trên người không khoẻ liền phải xuống giường.
Chân chạm đến mặt đất, còn không có đứng lại thân mình, hai chân dường như không phải chính mình dường như, run cái không ngừng.
Hắn thầm mắng một tiếng, đỡ cái bàn đi ra ngoài.
Lúc này, môn bị người từ ngoại đẩy ra, người tới sắc mặt vui vẻ, "A Tiện! Ngươi tỉnh?"
"Sư tỷ?"
"Ngươi đừng lên, mau đi nằm."
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng lắc đầu, hỏi: "Sư tỷ, ta như thế nào sẽ ở Liên Hoa Ổ? Ta không phải ở vân thâm cầu học?"
Giang ghét ly đem chén thuốc đặt ở án trên bàn, dìu hắn ngồi xuống, lúc này mới nói: "Ngày ấy các ngươi đánh nhau, ngươi té bị thương cái gáy vẫn luôn hôn mê bất tỉnh. A cha liền đem ngươi mang về Liên Hoa Ổ tu dưỡng."
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện ngực hơi hơi phập phồng, hắn khuỷu tay chống cái bàn, sắc mặt khó coi.
"Giang trừng đâu?"
Giang ghét ly nhấp môi, nói: "A Trừng cùng kim công tử bị phạt ba ngày cấm đoán, lưu tại vân thâm tiếp tục nghe học."
"Cứ như vậy?" Ngụy Vô Tiện nhíu mày nhìn về phía nàng, "Còn có mặt khác sao?"
Nàng lắc đầu, thấy Ngụy Vô Tiện mồ hôi lạnh ứa ra, vội nói: "Là còn khó chịu? Ta đi kêu a cha."
"Sư tỷ." Ngụy Vô Tiện gọi lại nàng, lại hỏi: "Ta hôn mê bao lâu?"
"Mười ngày tả hữu."
Mười ngày...... Mười ngày. Ngụy Vô Tiện hô hấp run rẩy, không biết là đã tiếp nhận rồi, vẫn là suy nghĩ mặt khác, liền giang ghét ly đi ra ngoài cũng không có phát hiện.
Thẳng đến giang phong miên mang theo y sư tới xem hắn, Ngụy Vô Tiện mới nằm hồi trên giường.
Bên tai y sư còn ở lải nhải, hắn một chữ cũng nghe không đi vào, không thể nói là sinh khí vẫn là cái gì, tóm lại, tâm tình rất là phức tạp.
—— lam trạm, hay không biết ta đi rồi? Hắn......
Ăn canh dược, Ngụy Vô Tiện lại mơ mơ màng màng ngủ.
Hoàn toàn khang phục đã là quế đầu tháng, nhưng kết cục đã định, Ngụy Vô Tiện cũng không có khả năng lại phản hồi vân thâm không biết chỗ tiếp tục nghe học.
Hắn hứng thú thiếu thiếu đãi ở Liên Hoa Ổ, mặc dù là các sư đệ mời hắn đi thả diều cũng hiếm khi đồng ý.
Cũng may Ngu phu nhân trong lúc này không có hồi Liên Hoa Ổ, bằng không hắn lại đến trốn tránh.