31

221 19 0
                                    

Ôn nếu hàn đã chết, ôn gia chiến bại, Nhiếp minh quyết cũng ở ngay lúc này sâu kín chuyển tỉnh, mấy đại trưởng lão xử lý còn lưu tại viêm dương điện hung thi sau, đi theo Lam Khải Nhân dẫn đầu đi ra ngoài.

Thanh hành quân còn lại là chậm vài bước, tại hậu phương cùng Nhiếp minh quyết thuyết minh hiện trạng, cũng đề cập hai việc, hy vọng Nhiếp minh quyết phối hợp chính mình.

Sau khi nghe xong sau khi giải thích, Nhiếp minh quyết vui vẻ đáp ứng. Hắn đối Ngụy Vô Tiện ấn tượng không tồi, thêm chi hai nhà quan hệ cực giai, tự nhiên vui giúp cái này vội.

Nhìn thấy thanh hành quân cùng Nhiếp minh quyết bình an không có việc gì, hai nhà người đều nhẹ nhàng thở ra. Lam Vong Cơ lại ôm Ngụy Vô Tiện tràn đầy nôn nóng, xin giúp đỡ mà nhìn về phía thanh hành quân.

"Phụ thân, Ngụy anh hắn......"

Thanh hành quân sắc mặt trầm xuống, tam chỉ đáp ở Ngụy Vô Tiện trên cổ tay, thật lâu sau, hắn nói: "Khải nhân, ngươi cùng quên cơ mang theo Ngụy công tử đi trước phản hồi vân thâm không biết chỗ, Ngụy công tử tình huống khẩn cấp."

"Hảo." Đơn giản hắn còn có linh lực, ngự kiếm trở về không là vấn đề.

Lam Vong Cơ rất là lo lắng, hắn sợ Ngụy Vô Tiện hôn mê không tỉnh, thanh hành quân vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Quên cơ, chớ có lo lắng, Ngụy công tử sẽ không có việc gì, vi phụ cũng không sẽ làm hắn có việc! Các ngươi đi trước, nơi này giao cho phụ thân."

"...... Đa tạ phụ thân."

Ba người rời đi khi, tam trưởng lão cùng thất trưởng lão cũng theo sát sau đó, đi theo cùng phản hồi.

Bách gia đại hoạch toàn thắng, các hưng phấn đến cực điểm, nhưng đồng thời lại đối phía trước sự tình ôm có nghi vấn cùng cảnh giác tâm.

Nhưng trước mắt còn có càng chuyện quan trọng, chiến hậu an trí, cấp bị thương tu sĩ, tạm giam Ôn thị dư nghiệt, dọn dẹp chiến trường.

Đãi này đó an bài thích đáng sau, bách gia mới mở ra khánh công yến, liền tại đây bị máu tươi xâm nhiễm Bất Dạ Thiên thành, mọi người nâng chén ăn mừng.

Tới rồi luận công hành thưởng là lúc, mới là lại một hồi phân tranh, dẫn đầu bị đề cập chính là có quan hệ với Ngụy Vô Tiện việc.

"Thanh hành quân, lúc trước Ngụy công tử sở cầm chi vật vì sao?" Có người nghi vấn nói.

Nhắc tới cái này, giang phong miên cũng nhìn về phía thanh hành quân, nói: "Kia cái mặt trang sức uy lực vô cùng, nhưng phản phệ nghiêm trọng, A Anh tình huống chính là không thể tốt hơn chứng minh! Phong miên xin hỏi, thanh hành quân là ở cảm kích hạ phóng nhậm A Anh sử dụng, vẫn là bị A Anh sở giấu giếm?"

Thanh hành quân thái độ bình thản, hỏi ngược lại: "Không biết giang tông chủ dò hỏi lam mỗ, này đây gì lập trường?"

"......" Giang phong miên cứng họng, bách gia đều biết nói kia sự kiện, tất cả mọi người nghiền ngẫm nhi mà nhìn về phía giang phong miên, muốn biết hắn còn có thể nói ra cái gì tới.

"Thanh hành quân, như thế nào nói Ngụy công tử cũng từng là Giang thị thủ tịch đại đệ tử, tuy nói hiện đã rời khỏi, trở thành tán tu, nhưng tình cảm còn ở. Giang tông chủ lời nói bất quá là quan tâm chi tâm, tình lý bên trong." Kim quang thiện cười nói.

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ