"Hi thần, ý của ngươi là......" Nhiếp minh quyết thần sắc nghiêm túc nhìn lam hi thần, "Lời nói là có lý, vấn đề ở chỗ có bao nhiêu người nguyện ý dám đánh cuộc."
"Sợ là không đánh cuộc cũng không được." Lam Vong Cơ khẳng định nói.
Lam hi thần gật đầu, "Quên cơ nói không sai! Hiện giờ ôn gia đã lớn làm bừa động, trước hết bị hàng phục địa giới là vân mộng. Giang thị ở Tu chân giới trung ở vào nửa vời địa vị, thế lực thấp hơn Giang thị gia tộc chỗ nào cũng có, cao hơn Giang thị gia tộc cũng không ít, chẳng qua địa lý vị trí như cũ là vân mộng chiếm ưu thế, lấy Giang thị làm bước đầu tiên không thể tốt hơn! Ôn gia đánh chính là cái này chủ ý!"
"Ôn gia hàng phục Giang thị, hoặc là yên lặng một đoạn thời gian, hoặc là thừa thắng xông lên. Y hai người các ngươi chi thấy, tiếp theo cái là ai?"
Song bích trăm miệng một lời nói: "Lan Lăng Kim thị."
Nhiếp minh quyết tán thành, "Kim quang thiện cái kia lão gia hỏa, nên nói hắn là thức thời nhi, hay là nên nói hắn biết gió chiều nào theo chiều ấy, nếu là đối mặt ôn gia yêu cầu, sợ là sẽ không chút do dự đáp ứng."
"Không khó lý giải. Kỳ Sơn Ôn thị thế lực, cự tuyệt đó là tử lộ một cái, kim tông chủ sẽ không lựa chọn cứng đối cứng. Giang tông chủ hẳn là cũng là như thế."
"Đã như vậy, hi thần ngươi thả thử một lần. Nếu các gia tông chủ đồng ý, liền đem ta thanh hà làm chủ chiến tràng!"
"Hảo!"
Lam thị song bích cùng Nhiếp minh quyết trao đổi sau, lam hi thần một bên du thuyết bách gia, một bên cùng Lam Vong Cơ, Nhiếp minh quyết phối hợp, làm tốt ứng chiến chuẩn bị.
Như bọn họ sở suy đoán như vậy, ôn gia ở thu phục vân mộng sau tạm thời còn chưa áp dụng, lam hi thần vừa vặn sấn thời gian này du thuyết mặt khác thế gia.
Không ra một tháng, các gia tộc đều cấp ra đáp lại —— cùng với ngồi chờ chết, không bằng đua một phen!
Đối với bách gia cử binh thảo phạt chuyện này, ôn nếu hàn khịt mũi coi thường, căn bản không đem này đàn đám ô hợp để vào mắt.
Bản thân mà nói, ôn gia muốn thành lập tiếp theo cái giám sát liêu không phải thanh hà chính là Lan Lăng, hiện tại bất quá là nhiều một ít lạc thú thôi!
Nhưng ai đều không có nghĩ đến, ngắn ngủn ba tháng thời gian, tình thế đã xảy ra biến hóa.
Trong lúc này nội, khai hỏa chân chính ý nghĩa thượng đệ nhất chiến đó là Thanh Hà Nhiếp thị.
Một trận chiến này làm không bị xem trọng bách gia bắt lấy cuối cùng, lấy Nhiếp minh quyết cầm đầu, lam hi thần vì giải quyết tốt hậu quả đại quân đem ôn húc chém giết.
Ôn húc đầu người thành ủng hộ quân tâm chiến ca, Nhiếp minh quyết giơ lên cao kia viên đầu, nói phấn chấn nhân tâm lời nói.
Cùng lúc đó, Lam Vong Cơ cùng mặt khác thế tử đánh bất ngờ giáo hóa tư, thành công đoạt lại bội kiếm.
Này chiến làm Nhiếp minh quyết sống được xích phong tôn danh hiệu, cũng làm bách gia thấy được hy vọng, bắt đầu phối hợp Cô Tô Lam thị nhằm vào ôn gia giám sát liêu nhất nhất càn quét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trống chiều chuông sớm
Fiksi Penggemarhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8cbcc40