Tàn sát Huyền Vũ táo bạo mà ở bên hồ gặm mấy thi thể, lúc này mới chậm rãi lui nhập đàm trung, đầu rắn lùi về mai rùa nội.
Trong sơn động, Lam Vong Cơ thật cẩn thận mà đem Ngụy Vô Tiện đặt ở trên mặt đất, chính mình phía sau lưng nóng rát đau, trên mặt ứa ra mồ hôi lạnh.
Ngụy Vô Tiện rốt cuộc hoãn lại đây, nhìn nơi sơn động, cùng với bên người chỉ còn lại một cái Lam Vong Cơ, cả người dở khóc dở cười.
Này biểu tình còn không có ở trên mặt dừng lại một cái chớp mắt, hắn đột nhiên quay đầu lại, giơ tay đáp ở Lam Vong Cơ hai vai, hỏi: "Nơi nào đau?"
"Không có việc gì."
"Thôi đi lam trạm, hiện tại ngươi cho ta sính cái gì cường? Nơi này liền ngươi cùng ta, ngươi không thoải mái liền nói ra tới, ta cũng sẽ không chê cười ngươi! Có phải hay không mới vừa rồi cứu ta thời điểm bị thương? Thương chỗ nào rồi? Ta nhìn xem."
Nói, hắn ở Lam Vong Cơ trên người một hồi loạn 【 thủ mạc 】.
Lam Vong Cơ sắc mặt cứng đờ, giơ tay bắt lấy Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, giương mắt nhìn lại.
Hai người bốn mắt nhìn nhau, chỉ cách một cái nắm tay cười to khoảng cách, lẫn nhau hô 【 khẩu cập 】 hơi thở chiếu vào lẫn nhau trên mặt, trong lúc nhất thời ai cũng không nhúc nhích.
Ngụy Vô Tiện thực minh xác nghe được chính mình trái tim ở vui thích mà duyệt động, nó đang nói: Ngươi thích Lam Vong Cơ, không có bất luận cái gì lung tung rối loạn nguyên nhân, chỉ là bởi vì đối phương là Lam Vong Cơ, ngươi thích!
Trước hết kiên trì không được chính là Lam Vong Cơ. Lưng đau đớn quá mức mãnh liệt, mới vừa rồi nghẹn ở lồng ngực nội máu bầm phun trào mà ra, đem chính mình cùng Ngụy Vô Tiện quần áo xâm nhiễm.
"Lam trạm!"
Hắn rũ đầu, đem trong miệng huyết phun ra, "Không có việc gì."
"Ngươi đừng cho ta xả! Mau nói!"
"......" Lam Vong Cơ than nhẹ, "Phía sau lưng."
Ngụy Vô Tiện ánh mắt một ngưng, phù chính Lam Vong Cơ, cũng mặc kệ hắn là cái gì phản ứng, trực tiếp đem Lam Vong Cơ quần áo một phen kéo ra, lộ ra tuyết trắng ngực.
"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ không có dự đoán được hắn chiêu thức ấy, toàn bộ thân mình bỗng nhiên căng chặt, lôi kéo phía sau lưng thương lại không thể không thả lỏng.
"Hảo hảo hảo, ta cho ngươi xin lỗi. Ta là đăng đồ tử, không biết xấu hổ, được chưa? Ngươi hiện tại đừng cho ta lộn xộn, ta nhìn xem!"
"......" Lam Vong Cơ tràn đầy bất đắc dĩ, lời nói đều làm Ngụy Vô Tiện nói hết, hắn còn có cái gì nhưng nói?
Hắn biết Ngụy Vô Tiện là đối hắn hảo, Lam Vong Cơ không phải không biết tốt xấu người. Mặc dù có chút không thói quen, cũng cảm thấy thẹn thùng, hắn vẫn là ổn định chính mình, tùy ý Ngụy Vô Tiện kiểm tra.
Vòng đến Lam Vong Cơ sau lưng, Ngụy Vô Tiện hít ngược một hơi khí lạnh, toàn bộ lưng một mảnh thanh hắc, thậm chí có máu bầm tràn ra.