41

215 12 2
                                    

Lộ nguyệt cuối cùng một ngày, Ngụy Vô Tiện sinh nhật, hắn bị bắt dậy thật sớm, Cô Tô Lam thị vì hắn tổ chức quan lễ, từ thanh hành quân tự mình vì hắn mang quan, Lam Khải Nhân xướng lời chúc, cũng đem thuộc về hắn đai buộc trán ban cho Ngụy Vô Tiện.

Kết thúc quan lễ đại điển, thanh hành quân đám người sôi nổi cho hắn đưa lên hạ lễ, ngày xưa quan hệ không tồi Lam gia môn sinh cũng đều tiểu biểu tâm ý, Ngụy Vô Tiện cười đến miệng đều khép không được, nhất nhất tiếp được.

Lam Vong Cơ tự nhiên cũng không có kéo xuống, không chỉ có cấp Ngụy Vô Tiện chuẩn bị hạ lễ, thậm chí tự mình xuống bếp, vì hắn làm một chén mì trường thọ.

Hai người đóng cửa phòng, Lam Vong Cơ từ trong túi Càn Khôn xách ra một vò thiên tử cười, ở Ngụy Vô Tiện nghẹn họng nhìn trân trối tầm mắt hạ, cấp này rót rượu.

"Trời ạ, tiểu cũ kỹ thế nhưng chủ động phạm gia quy? Mặt trời mọc từ hướng Tây?"

"......" Lam Vong Cơ quái giận mà liếc hắn một cái.

Tự nhiên, hắn là lãnh phạt qua đi mới đi mua rượu, rốt cuộc hôm nay đặc thù.

Ngụy Vô Tiện ôm bụng cười, ôm lấy Lam Vong Cơ cuồng cọ, trong miệng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Quá khó được lam nhị công tử, thế nhưng có thể nhìn thấy ngươi tự mình mua rượu về nhà, ta thật đúng là quá thích ngươi!"

"Chỉ cần thiển chước một ly."

"Một ly? Kia không bằng không cho ta uống, đây là muốn ta mệnh a lam trạm!!"

"Chớ nói cái kia tự!"

"Nga......" Ngụy Vô Tiện bĩu môi, nhưng nghĩ lại tưởng tượng không đúng, lại nói: "Ngươi đừng tách ra đề tài, nếu mua, vì cái gì không cho ta uống xong?"

"Y sư nói, ngươi cần cấm rượu, chỉ là hôm nay đặc thù, chấp thuận ngươi uống rượu một ly."

"Hắn! Ta...... Ngươi......" Ngụy Vô Tiện bất mãn mà lăn lộn.

Lam Vong Cơ cho hắn nâng dậy tới, nói: "Thực không nói."

"Ngươi còn tẩm không nói đâu! Ta cũng không hiếm thấy ngươi buổi tối làm ta —— ngô? Ngô ngô ngô ngô!!"

Lam Vong Cơ chịu không nổi Ngụy Vô Tiện hổ lang chi từ, thẹn thùng mà đem người cấm ngôn.

Đêm đó, thẳng đến giờ Tý mạt, Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ lăn qua lộn lại, nghe xong cái thống khoái.

Cuối năm khi, bách gia thu được kim thị đưa tới thiếp cưới, sang năm đầu xuân, Kim gia con vợ cả đem cùng Tần gia đích nữ thành hôn, mời bách gia tới xem lễ.

Giang ghét ly chết dường như đã qua đi nhiều năm, có người cười nhạo Kim gia bỏ đá xuống giếng, cũng có người cảm thấy Giang thị vốn là cùng Kim gia môn không đăng hộ không đối, đều không phải là lương xứng, ngày đó ở vây khu vực săn bắn thượng, kim quang thiện chưa ngôn tẫn việc, hẳn là muốn nói việc này.

Chỉ tiếc, bị giang ghét ly chết đánh gãy.

Giang phong miên không chút nào ngoài ý muốn nhận được này phân thiếp cưới, hắn nhéo cái này phỏng tay thiệp, đứng ở giang ghét ly đã từng sử dụng quá phòng, nghe cách vách giang trừng phát ra cuồng táo tiếng vang, một cổ tử cảm giác vô lực lại lần nữa nảy lên trong lòng.

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ