Thân là chuyện xưa nhân vật chính, Ngụy Vô Tiện cơ hồ đang xem tựa bãi lạn hai năm nội lặp lại châm chước mỗi một cái văn tự sở ẩn chứa ý tứ, lấy này tới quyết định kế tiếp lộ nên như thế nào đi.
Này chỗ trống kỳ hơn hai năm thời gian, là chuyện xưa trung chưa từng kỹ càng tỉ mỉ điền nội dung, chỉ nói là Ngụy Vô Tiện là cái cái dạng gì người. Mà hiện tại, hắn bãi lạn tuy vô pháp thay đổi ngoại giới đối hắn đồn đãi, nhưng ở Liên Hoa Ổ nội, mọi người đối thái độ của hắn đã là bất đồng.
Này từ mặt bên cũng có thể chứng thực một chút: Có quan hệ với nhân vật chính Ngụy Vô Tiện đủ loại đồn đãi, đều xuất từ Vân Mộng Giang thị.
Ngụy Vô Tiện bực bội mà gãi đầu. Hắn nhưng thật ra tưởng lập tức rời khỏi Vân Mộng Giang thị, hoặc là dứt khoát tìm cái núi sâu trốn đi đi, dù sao hắn đối cái gì nhất thống Tu chân giới, làm Di Lăng lão tổ làm mỗi người sợ hãi không có hứng thú.
Nhưng mỗi khi lời nói đến bên miệng, hắn đều khó có thể nói ra.
"......" Cái quỷ gì? Ngụy Vô Tiện vô ngữ đến cực điểm.
Loại này trực tiếp chặt đứt cốt truyện hành vi hắn căn bản làm không được, chỉ có thể bị bắt tiếp tục đi chuyện xưa trung bị an bài tốt, cái kia thông hướng con đường cuối cùng vận mệnh.
Ngụy Vô Tiện thâm hô một hơi, nếu như vậy, vậy thành thành thật thật đi cầu học đi, trông thấy cái kia cùng hắn vận mệnh dây dưa tiểu ca ca.
Lấy thiên tử cười làm mồi câu, ở dưới ánh trăng mới gặp đêm nay, câu một chút tên là Lam Vong Cơ cá lớn.
Người này cũng không có làm hắn thất vọng.
Trên thực tế, hắn chỗ đã thấy là chuyện xưa là thuần văn tự miêu tả, liền cái tranh vẽ đều không có.
Ở nhìn thấy Lam Vong Cơ gương mặt kia phía trước, Ngụy Vô Tiện từ nội tâm cảm thấy, chuyện xưa miêu tả là có cố tình cấp Lam Vong Cơ điểm tô cho đẹp. Thẳng đến tối hôm qua hắn nhìn đến Lam Vong Cơ người này khi mới phát hiện, chuyện xưa trung miêu tả thật là thành không khinh ta.
Nhưng......
Kết bạn Nhiếp Hoài Tang khi, Ngụy Vô Tiện tràn đầy phức tạp chi sắc.
Nhịn không được muốn đỡ trán —— thực xin lỗi, gương mặt này, ta thật sự...... Vô pháp cùng ' tay cầm kịch bản che giấu đại lão ' hình tượng trùng hợp đến cùng nhau.
Có lẽ là Ngụy Vô Tiện tầm mắt quá mức nóng rực, Nhiếp Hoài Tang sờ sờ chính mình mặt, hỏi hắn: "Ngụy huynh, chính là ta trên mặt có thứ gì?"【 này đoạn cốt truyện xuất từ với chương 2 】
"Không có......" Tuyệt đối không có! Ta chính là muốn nhìn một chút chuyện xưa hậu kỳ trung, tay cầm toàn bộ kịch bản người trông như thế nào. Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu trừu.
Ngày thứ nhất lớp học, Ngụy Vô Tiện nhạy bén mà ngửi được Lam Khải Nhân tức giận, trong lòng rõ ràng nguyên nhân. Cho nên, Ngụy Vô Tiện cũng không có lựa chọn giống chuyện xưa trung như vậy hồ nháo, ngược lại thành thành thật thật nghe giảng bài, này liền thuận lợi tách ra chuyện xưa trung ' Tàng Thư Các trừng phạt ' cốt truyện.