Võ Xương Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị thời trẻ định ra hôn ước một chuyện vốn là mọi người đều biết, Kim Tử Hiên đối giang ghét ly không mừng tuy có không ít người biết, nhưng ít nhất còn không có hoàn toàn bãi ở mặt bàn đi lên coi như chê cười.
Lan Lăng Kim thị ở chiến hậu một tháng có thừa tổ chức bách hoa yến, mời bách gia tề tụ tham dự, Giang gia thân là chuẩn thông gia tự nhiên cũng không ngoại lệ.
Chỉ là khó tránh khỏi bị bách gia cười ở trong mắt, rốt cuộc, Giang thị liền chính mình tổ tông cơ nghiệp đều giữ không nổi, con vợ cả cũng phế đi, duy nhất có thể làm Giang gia dòng chính huyết mạch kéo dài đi xuống khả năng tính liền toàn hệ ở giang ghét rời khỏi người thượng.
Như thế tới nay, Giang gia chỉ có thể kén rể, sinh hạ một tử tùy giang họ.
Nhưng giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên có hôn ước, nếu là thành hôn sinh hạ trẻ mới sinh, chú định sẽ là Kim gia người thừa kế.
Đã từng, giang phong miên không cho rằng Kim gia là lựa chọn tốt nhất, cũng vẫn luôn có tư tâm tưởng ở rể con rể, người được chọn không cần nói cũng biết; hiện tại, giang phong miên lòng có dao động, một phương diện là gia tộc cơ nghiệp, về phương diện khác cũng thế.
Cùng Kim gia liên hôn, đối hiện tại Giang thị mà nói là lựa chọn tốt nhất.
Đến nỗi giang trừng...... Sợ là không có nhà ai tiên tử nguyện ý gả thấp với một cái phế nhân.
Từ xưa đến nay, cá cùng tay gấu không thể kiêm đến, cái này làm cho giang phong miên buồn rầu không thôi.
Còn có một việc......
Lúc trước mượn binh tấn công Võ Xương, kim quang thiện đưa ra yêu cầu, mượn binh có thể, nhưng Giang gia yêu cầu chi trả Kim gia một bút phí dụng làm thù lao.
Giang phong miên vô pháp, chỉ phải đáp ứng.
Hiện giờ tình huống lại có biến hóa.
Yến hội phía trên, các thế gia du thưởng bách hoa, kim quang thiện ý cười doanh doanh mà chiêu đãi mọi người, mà kim phu nhân lực chú ý thì tại Kim Tử Hiên cùng giang ghét rời khỏi người thượng.
Này hôn ước vì nàng cùng Ngu phu nhân sở định, nhưng hiện giờ Ngu phu nhân quá cố, Giang gia địa giới thu nhỏ lại, thực lực không thể so từ trước, nếu là nhi tử thích, nhưng thật ra có thể tiếp tục đi xuống, nhưng nếu là nhi tử không mừng......
Kim phu nhân động từ hôn tâm tư.
"Ngươi nhưng vừa lòng?" Kim Tử Hiên sắc mặt âm trầm mà nhìn thẳng phía trước, giờ phút này hoa đoàn cẩm thốc trong mắt hắn dường như mất nhan sắc, chỉ còn lại có một mảnh hôi bại.
Giang ghét ly nguyên bản thẹn thùng khuôn mặt tại đây câu nói âm rơi xuống mà cứng đờ, nàng nhìn về phía Kim Tử Hiên, lại hơi hơi cúi đầu, không biết làm sao nói: "Kim công tử ý gì?"
"Ngươi bãi dáng vẻ này cho ai xem?" Kim Tử Hiên ghét nhất giang ghét ly này phúc ủy khuất ba ba bộ dáng, dường như hắn khi dễ giang ghét ly dường như, không hề có một cái thế gia nữ nên có thong dong đạm nhiên, cũng không tính là thẹn thùng.