Một giấc này ngủ đến phá lệ hương trầm, Ngụy Vô Tiện còn buồn ngủ, tham luyến Lam Vong Cơ ấm áp ôm ấp, trong lòng không ngừng bồn chồn.
13 tuổi khi hắn đánh chết cũng sẽ không nghĩ đến chính mình sẽ như thế thích một người.
Chẳng sợ lúc ấy đã nhìn đến chuyện xưa người nào đó cùng người nào đó là như thế nào mỗi ngày, lại là như thế nào không rời đi đối phương, hắn đều khịt mũi coi thường.
Vui đùa cái gì vậy, đoạn tụ liền tính, kia bộ sinh hoạt không thể tự gánh vác bộ dáng là chuyện như thế nào?
Hắn như thế nào sẽ toàn tâm toàn ý ỷ lại người khác? Vẫn là một cái cùng chính mình giới tính tương đồng nam tử!!
Nhưng hiện tại —— ân, loại cảm giác này vô cùng bổng!
Nhớ tới tối hôm qua Lam Vong Cơ muốn lại khắc chế bộ dáng, Ngụy Vô Tiện cười khẽ vài tiếng, ngực chấn động làm nguyên bản giả bộ ngủ người không thể không mở to mắt.
"Bỏ được trợn mắt? Rõ ràng đã sớm tỉnh! Lam trạm, nói thật, ngươi có phải hay không vẫn luôn ở nhìn lén ta?"
"Ngươi đừng nói nữa." Lam Vong Cơ biệt nữu đem mặt chôn ở Ngụy Vô Tiện sườn cổ chỗ, dường như đối bị trảo bao chuyện này rất là thẹn thùng, chọc đến Ngụy Vô Tiện cười ha ha, hoàn toàn tỉnh.
Cọ xát trong chốc lát hai người mới rời giường, Lam Vong Cơ tiểu tâm mà cho hắn thượng dược, những cái đó còn chưa hảo toàn vết sẹo dừng ở Lam Vong Cơ trong mắt, đều thành phân cao thấp nhi đối tượng.
"Kế tiếp chuẩn bị như thế nào?" Ngụy Vô Tiện hoảng chân, tùy ý Lam Vong Cơ cho chính mình thượng dược.
"Đi theo những người khác hội hợp."
"Các ngươi phía trước cũng ở chọn hủy ôn gia giám sát liêu?"
"Đúng vậy." Lam Vong Cơ dừng một chút, hỏi: "Ngụy anh, quỷ nói tổn hại thân tổn hại tâm, ngươi......"
"Ân, ta biết a, này không phải không có biện pháp sao!" Cái này đáng chết cốt truyện, ta đều như vậy nỗ lực, vẫn là không tránh được, sinh khí!
Lam Vong Cơ suy tư một lát, thu hồi thuốc mỡ, đem quần áo đưa cho Ngụy Vô Tiện, nói: "Có thể không cần liền không cần, có ta ở đây."
"Hảo hảo hảo. Có Hàm Quang Quân bồi tại tả hữu, ta khẳng định có thể ngồi liền không đứng, có được hay không?"
"......"
Lam Vong Cơ nói bất quá hắn, nhưng cũng thoáng nhẹ nhàng thở ra. Nguyên tưởng rằng ở tao ngộ này đó đủ loại biến cố sau, Ngụy Vô Tiện tính tình sẽ có chút biến hóa, hiện tại xem ra, hắn vẫn là cái kia thiếu niên, cái này làm cho Lam Vong Cơ yên tâm lại chua xót thả đau lòng.
"Hội hợp sau, ngươi muốn cùng ta hồi Cô Tô một chuyến sao?"
Ngụy Vô Tiện liếc hắn một cái, đột nhiên nhanh trí, "Ngươi nói cho ngươi thúc phụ?"
"Ân."
"......" Tốc độ này thật là nhanh. Nhưng là......
Ngụy Vô Tiện nhíu mày, chuyện xưa trung, Lam Khải Nhân cũng hảo, lam hi thần cũng hảo, biết được Lam Vong Cơ tâm duyệt chính mình là ở hậu kỳ, ít nhất là ở huyết tẩy Bất Dạ Thiên trước sau, hiện giờ lại trước thời gian nhiều như vậy......
Kia duy nhất giải thích chính là Lam Vong Cơ thân là vai chính, ở chính mình tiềm tàng thay đổi thuộc về hắn trong cốt truyện, Lam Vong Cơ cũng ở bất tri bất giác trung đã xảy ra thay đổi.
Tư cập này, Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy ảo não không thôi! Sớm biết rằng ngay từ đầu liền trực tiếp từ Lam Vong Cơ bên này bắt đầu xuống tay, Huyền Vũ động khi phát hiện tâm ý nên trực tiếp thông báo, kia lúc sau sẽ phát sinh cái gì ai cũng không biết.
Có lẽ là trở nên thực hảo, cũng có lẽ sẽ trở nên thực tao...... Nhưng vô luận như thế nào, việc đã đến nước này, lại đi tưởng cũng không làm nên chuyện gì, không bằng nắm chắc hiện tại.
"Ngụy anh?"
"Ta là suy nghĩ...... Thả mặc kệ là cái gì nguyên nhân, nhưng ta hiện tại đích đích xác xác là tu ngoại đạo, ngươi thúc phụ có thể hay không?"
"Sẽ không. Đã sự ra có nguyên nhân, ngươi cũng vẫn chưa dùng này nói lạm sát kẻ vô tội, thúc phụ sẽ lý giải." Lam Vong Cơ khẳng định nói.
Phía trước hắn không biết là ai việc làm dưới tình huống, kia vài toà bị Ngụy Vô Tiện chọn hủy giám sát liêu, trừ bỏ ban đầu dùng phù triện chiêu âm tà ở ngoài, những người đó tử trạng cũng không thê thảm, không có ý định tra tấn cùng phá hư, gần là lấy tánh mạng.
Đây chính là chỉ dựa vào bản năng tồn tại hung thi tự thân sẽ không làm sự, trừ phi là Ngụy Vô Tiện cố ý mà làm chi mệnh lệnh.
Ngụy Vô Tiện không biết hắn trong lòng suy nghĩ, nếu là đã biết nhất định sẽ cười.
Hắn muốn cho hả giận đối tượng trước nay đều là đơn thuần ai, đơn thuần họ Ôn, mà là câu chuyện này quy tắc.
Cho nên, hắn sẽ không tưởng chuyện xưa trung Ngụy Vô Tiện như vậy, đem một khang phẫn nộ toàn bộ phát tiết ở ôn người nhà trên người.
Rốt cuộc, hắn dốc hết sức lực đi thay đổi chính mình quỹ đạo, nhưng cuối cùng là bị cốt truyện mạnh mẽ kéo hồi ' nguyên bản mệnh số ' thôi.
"Ngụy anh, tối hôm qua ngươi như thế nào biết ta cũng ở kia tòa giám sát liêu?" Nghĩ đến đêm qua Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên ra tiếng làm chính mình đem tùy tiện giao cho chuyện của hắn, Lam Vong Cơ hỏi.
"Tuy rằng ta hiện tại không có Kim Đan, nhưng là nhĩ lực vẫn là thực tốt! Nếu bách gia muốn thảo phạt ôn gia, giáo hóa tư đoạt lại bội kiếm khẳng định là muốn đoạt còn. Ngươi ở, ta tùy tiện cũng khẳng định ở."
Lời nói là nói như vậy, nhưng trên thực tế bất quá là bởi vì chính mình biết cốt truyện, không có giang trừng cùng Kim Tử Hiên tham dự, Lam Vong Cơ vẫn là sẽ đi đánh bất ngờ giáo hóa tư, điểm này thượng, cốt truyện là sẽ không có sở thay đổi!
Lam Vong Cơ gật đầu, không nhiều lời nữa.
Dùng xong đồ ăn sáng, hai người ngự kiếm mang theo Ngụy Vô Tiện cùng đội ngũ hội hợp. Những người này nhìn đến Ngụy Vô Tiện đều là vẻ mặt đứng đắn, bọn họ trước mặt mọi người có một bộ người đối Ngụy Vô Tiện ký ức còn dừng lại Huyền Vũ động lần đó, lại lúc sau chính là nghe nói Ngụy Vô Tiện bị Giang gia đuổi đi, thậm chí đã chết......
Hiện giờ nhìn đến Ngụy Vô Tiện, không chỉ là kinh ngạc, càng là cảm thấy nơi nào trở nên không giống nhau.
Đảo không phải làm bộ cùng chưa vấn tóc nguyên nhân, mà là cả người phát ra hơi thở đã xảy ra biến hóa.
Lam Vong Cơ đơn giản làm công đạo, muốn bọn họ đi theo Nhiếp thanh cùng lam vận trực tiếp phản hồi thanh hà, cũng báo cho ôn tiều cùng với ôn trục lưu đã chết tin tức.
Nói xong này đó, Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện trở về vân thâm không biết chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trống chiều chuông sớm
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8cbcc40