Ngoại giới là như thế nào truyền Ngụy Vô Tiện người này? Hắn bản nhân rõ ràng.
Trước kia Ngụy Vô Tiện làm chính mình không cần đi để ý người khác đồn đãi, hiện tại Ngụy Vô Tiện còn lại là không thèm quan tâm.
Cứ việc hắn biết lời đồn đãi là đem sẽ cắm ở chính mình trái tim thượng lưỡi dao sắc bén, chỉ là nó hiện tại vẫn là đao cùn, đến gặp được mài giũa khí mới được.
Mà hắn, đời này đều sẽ không theo mài giũa khí có liên quan!
Lui một vạn bước, mặc dù đụng phải, hắn cũng quyết tử sẽ không đi để ý tới!
Cầu học nửa tháng, Ngụy Vô Tiện đích xác cùng các thế gia tử hỗn thật sự thục, vui đùa đùa giỡn, tụ chúng đi Thải Y Trấn ăn ăn uống uống, hảo không vui thay.
Phản hồi trên đường, hắn cùng Nhiếp Hoài Tang đi ở cuối cùng, giang trừng, Kim Tử Hiên bị mọi người vây quanh ở phía trước cười đến vui sướng. Loại tình huống này, mặc dù giang trừng luôn là xú một khuôn mặt, sợ là chỉ có thể thu liễm.
Nhiếp Hoài Tang không phải một cái tâm tư mẫn cảm người, ít nhất chính hắn như vậy cho rằng. Nhưng nếu hắn tương đương thích một cái bằng hữu, cũng là sẽ tốn tâm tư đi để ý.
Ngụy Vô Tiện là một cái.
Vì thế hắn thả chậm tốc độ, nhịn không được hỏi: "Ngụy huynh, ngươi cũng không giống như thích cùng chúng ta tới gần."
"......" Ngụy Vô Tiện nhìn về phía hắn, cười khẽ: "Ngươi như thế nào sẽ nói như vậy? Thiếu châm ngòi ly gián a! Chính ngươi tính tính, nào thứ ra ngoài uống rượu ta không có tới? Các ngươi nhàn đến nhàm chán, tới tìm ta tìm nhạc, nào thứ ta có cự tuyệt? Như thế nào tới rồi ngươi trong miệng, ngược lại thành ta không thích cùng các ngươi tới gần?"
Nhiếp Hoài Tang chặn lại nói: "Là ta nói sai rồi! Ta không phải! Cấp Ngụy huynh bồi tội còn không được sao?"
"Đến đây đi! Ta chăm chú lắng nghe."
"......"
Thấy Nhiếp Hoài Tang ăn mệt bộ dáng, Ngụy Vô Tiện cười lớn đi phía trước đi, đuổi theo người trước mặt bước chân.
Quạt xếp triển khai, Nhiếp Hoài Tang nhẹ lay động, trong lòng không cấm thầm nghĩ: Ngụy huynh thật sự là cố ý vì này, vẫn là không chút nào tự biết? Hắn mỗi một cái cười đều như là...... Không giống có lệ, lại cũng hoàn toàn không thiệt tình.
Tư cập này, Nhiếp Hoài Tang thình lình mà nhớ tới ở thoại bản nhìn thấy một câu —— vẫn luôn cười chẳng khác nào không cười.
Như vậy Ngụy huynh đâu?
Ngụy Vô Tiện không biết Nhiếp Hoài Tang trong lòng suy nghĩ, như cũ làm chính mình sự.
Ban ngày nghe học, quy quy củ củ, không chọc Lam Khải Nhân chú ý, ít nhất sẽ không cấp tiên sinh lưu lại một như đồn đãi ấn tượng.
Hắn bất hảo bất kham? Chê cười! Hắn chỉ là tính tình bướng bỉnh, đâu ra bất hảo, làm sao từng bất kham?
Hắn không chịu quản giáo? A! Này lại là từ đâu mà nói lên đâu? Bởi vì hỉ nháo, hỉ nhạc, không bị trong nhà chủ mẫu sở hỉ, nhiều lần lấy ' dạy hư giang trừng cùng sư đệ ' trừng phạt đó là không chịu quản giáo?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trống chiều chuông sớm
Hayran Kurguhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8cbcc40