Biết được Mạnh dao tin người chết, Ngụy Vô Tiện thần thanh khí sảng. Nhưng tùy theo mà đến vấn đề tắc làm hắn rất là phiền não.
Mạnh dao đã chết, chuyện xưa trung lại không có nói đến bất cứ có quan hệ Mạnh dao nằm vùng khi truyền lại cấp lam hi thần tin tức nội dung, cùng với tấn công xạ nhật chi chinh khi kỹ càng tỉ mỉ quá trình.
Nói cách khác, thẳng đến xạ nhật chi chinh kết thúc thời khắc đó mới thôi, sở hữu đều biến thành không chừng tính.
Trong lúc này vô luận hắn như thế nào phát huy đều xem cá nhân tâm tình, đáng làm tạo tính cực đại.
Nhưng......
Xạ nhật chi chinh kết cục nên như thế nào làm?
Cốt truyện có thể hay không chính mình bù? Bù tình huống lại sẽ biến thành như thế nào?
Cùng với...... Chính mình sẽ không chết ở hai mươi lại nhị, vẫn là sẽ ở ngày đó tiến đến khi đột nhiên chết đột ngột đâu?
Hắn nắm chắc không chừng cái này cẩu đến không được cốt truyện sát!
"Suy nghĩ cái gì?" Lam Vong Cơ ôm lấy hắn, giơ tay đem hắn nhíu chặt mày giãn ra khai, lo lắng mà nói: "Ngụy anh, ta ở, ngươi có thể dựa vào ta."
Nghe một chút! Này tiểu cũ kỹ lời âu yếm một bộ một bộ. Ngụy Vô Tiện ý cười doanh doanh mà thân hắn một ngụm, "Ta vẫn luôn đều có ở dựa vào a!"
Cứ việc Ngụy Vô Tiện như vậy, Lam Vong Cơ vẫn là lo lắng không thôi, hắn tổng cảm thấy Ngụy Vô Tiện trong lòng có cái bí mật. Nếu Ngụy Vô Tiện không muốn nói, hắn cũng không miễn cưỡng, hộ Ngụy Vô Tiện tả hữu, làm được tốt nhất là được.
Như nhau Ngụy Vô Tiện suy nghĩ, không có Mạnh dao truyền lại tin tức, ôn gia hành động không thể dự tính, tổn thương là không thể tránh được, này đó đều ở hắn đoán trước bên trong.
Kết thúc một hồi chiến dịch sau, lam hi thần nhưng thật ra cùng bọn họ hội hợp quá một lần, nói đến kế tiếp nên như thế nào tiến hành.
Ngụy Vô Tiện gõ gõ sa bàn, nói: "Thừa dịp ôn nếu hàn còn không có xuất quan, có thể thu phục nhiều ít là nhiều ít!"
"Ta cùng minh quyết huynh cũng là ý tứ này."
Nói tới đây, lam hi thần suy tư một lát, lại nói: "Ngụy công tử, có quan hệ với vân mộng một chuyện......"