30

224 18 0
                                    

Ôn nếu hàn diệt đến nhiều, linh lực háo đến cũng nhiều.

Từ lúc bắt đầu thành thạo, dần dần trở nên lực bất tòng tâm.

Nhưng chính là này nho nhỏ chi kém, làm vài vị trưởng lão xem chuẩn cơ hội, lấy linh lực hóa thành giam cầm, chặt chẽ kiềm chế ôn nếu hàn.

Thân hình đã bị hư hao nghiêm trọng ôn trục lưu bởi vì Ngụy Vô Tiện mệnh lệnh, còn ở tiếp tục hành động. Hắn một tay chụp ở ôn nếu hàn đan điền chỗ, không chỉ có hóa Kim Đan, càng là đem ôn nếu hàn bụng đánh cái đối xuyên.

"Ôn trục lưu...... Ngươi ——!" Mất Kim Đan, muốn phản kháng đã là tái khởi không thể.

Thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân thấy thế, một tả một hữu, cầm kiếm thứ hướng ôn nếu hàn.

"Kết thúc, ôn nếu hàn."

"Làm ác bất diệt, tổ tiên tất có dư đức, đức tẫn tất diệt!"

Nhất chiêu mất mạng!

Tại đây đồng thời, lam húc nhàn ở gần như hao hết sở hữu linh lực khi, mới đứng vững Ngụy Vô Tiện trong cơ thể cuồn cuộn oán khí, làm hắn tỉnh táo lại.

"Ngụy anh, cảm giác như thế nào?" Lam Vong Cơ dừng lại đàn tấu, đỡ Ngụy Vô Tiện.

Hắn suy yếu cười, "Ta còn —— phốc!"

Lời nói chưa hết, Ngụy Vô Tiện một búng máu phun tới, gần như ngất.

"Ngụy anh!"

"Ngụy công tử!"

Trong miệng phun ra máu tươi dường như không thể khống giống nhau, không ngừng tràn ra, theo sau là hai mắt, xoang mũi, màng tai.

—— thất khiếu đổ máu!

Mấy người hoảng làm một đoàn, Ngụy Vô Tiện dùng hết toàn lực cũng không có thể nói ra một câu làm Lam Vong Cơ không cần lo lắng lời nói.

Lâm vào hắc ám trước, Ngụy Vô Tiện chỉ tới kịp tại nội tâm mắng một câu —— ngươi cái này...... Đáng chết cẩu cốt truyện!

Chuyện sau đó Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không biết gì cả, chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại đã hơn một tháng chuyện sau đó.

Mở mắt ra mắt, phí một hồi lâu kính nhi mới làm đôi mắt điều chỉnh tiêu điểm, Ngụy Vô Tiện đau ngâm ra tiếng, nỗ lực phân biệt ra hắn thân ở với tĩnh thất.

Yên tĩnh phòng trừ bỏ chính mình, lại vô mặt khác.

Lam Vong Cơ không có bồi ở chính mình bên người, nhưng giường biên vị trí còn có thừa nhiệt, hẳn là mới ra đi.

Ngụy Vô Tiện giật giật thân mình, một cổ tử đau ma cảm kêu gào ở mỗi một chỗ, thúc đẩy hắn không thể động đậy.

"......" Lại lần nữa nhắc lại một lần, cái này đáng chết cẩu cốt truyện!

Hắn căn bản không cần thâm tưởng liền biết, chính mình lần này là được đến có quan hệ ôn nếu hàn chi tử phản phệ, hơn nữa sử dụng âm hổ phù di chứng, quả thực là 1 + 1 > 2 hiệu quả, không tắt thở toàn dựa ' Ngụy Vô Tiện đệ nhất thế sẽ chết ở hai mươi lại nhị ' cái này cốt truyện điểm thượng.

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ