Ngày này, khôi phục nửa năm lâu Ngụy Vô Tiện rốt cuộc bắt đầu hủy phù.
Nơi tự nhiên định ở Cô Tô Lam thị linh lực dư thừa sau núi, thả mời bách gia tiến đến quan sát, chứng kiến.
Lần này hủy phù sẽ chia làm hai lần, Ngụy Vô Tiện đã đem này một phân thành hai, tuy có người yêu cầu dùng một lần hủy diệt, nhưng bị Ngụy Vô Tiện nói thẳng phản bác.
Thứ này làm ra không dễ, phá huỷ càng là khó càng thêm khó, hắn năng lực hữu hạn, hủy diệt nửa khối đều có thể muốn hắn nửa cái mạng, muốn hủy một chỉnh khối còn không trực tiếp giá hạc tây đi!
Bị dỗi vị kia tông chủ mặt lộ vẻ xấu hổ chi sắc.
Kim quang thiện nhìn ngồi ở pháp trận nội Ngụy Vô Tiện, vẻ mặt tiếc nuối, thẳng đến giờ này khắc này, hắn như cũ muốn âm hổ phù.
Mặc dù biết đây là không có khả năng sự.
Lam gia các vị trưởng lão đem hắn bao quanh vây quanh, không ngừng cấp Ngụy Vô Tiện chuyển vận linh lực, hạ thấp hắn hủy phù khi mang đến thương tổn.
Nhưng Ngụy Vô Tiện so với ai khác đều rõ ràng, này đó linh lực căn bản không có chút nào tác dụng.
Không nói cái khác, đơn liền cái này hủy phù thời cơ cùng với địa điểm mà nói, nói vậy cốt truyện phản phệ nhất định sẽ đến.
Hắn làm tốt mười phần chuẩn bị tâm lý, cũng ở hủy phù trước báo cho Lam Vong Cơ, "Lam trạm, nếu là hủy phù sau ta lâm vào hôn mê, không cần kinh hoảng, sẽ không có việc gì!"
Lam Vong Cơ run sợ run, hảo sau một lúc lâu mới phun ra một câu: "...... Hảo."
Ngụy Vô Tiện biết hắn đã nhiều ngày không nghỉ ngơi tốt, vẫn luôn ở cùng y sư thương thảo hủy phù sau sự, muốn trước tiên chuẩn bị cái gì dược liệu hoặc là biện pháp, hảo kịp thời trị liệu hắn.
Ai...... Thật là làm khó lam trạm.
Hắn như vậy nghĩ, vội vàng ấn xuống tâm tư, chuyên tâm hủy phù.
Âm hổ phù biết chính mình phải bị phá hủy, không ngừng mà phát ra oán khí làm lấy giãy giụa, nhưng ở Ngụy Vô Tiện quỷ nói khắc chế dưới, chỉ có bị áp chế được một phần.
Mấy cái canh giờ sau, theo một tiếng giòn vang, nửa nơi âm hổ phù vỡ vụn mở ra.
"Huỷ hoại huỷ hoại!"
"Này thật đúng là không dễ a!"
"Còn thừa kia nửa nơi...... Dựa theo thanh hành ——"
Âu Dương tông chủ nói còn chưa nói chuyện, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, ở Lam gia kinh hoảng thất thố biểu tình hạ ngất qua đi.
"Ngụy anh!"
"Vô tiện!"
"Ngụy công tử!"
Mọi người vội vàng đem người nâng dậy, Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện, nhìn sắc mặt trắng bệch nhân nhi ở trong ngực không hề sinh khí, ngực không ngừng phập phồng, tay cũng ở run nhè nhẹ.
Chẳng sợ làm đủ chuẩn bị, hắn vẫn là vô pháp thừa nhận.
"Quên cơ ngươi đừng ôm như vậy khẩn! Làm y sư trước nhìn xem!" Lam Khải Nhân quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trống chiều chuông sớm
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8cbcc40