Hắn đứng ở ngoài cửa, đưa lưng về phía ánh trăng, đem kia nhè nhẹ lượng sắc ngăn chặn ở sau người; hắn đứng ở bên trong cánh cửa, sau lưng là huyết cùng khóc kêu, bên chân lan tràn mà đến chính là nhè nhẹ tanh hồng.
Ôn trục lưu dăm ba câu đem ngày ấy sự tình nói một lần. Vốn tưởng rằng Ngụy Vô Tiện sẽ vì chi tức giận, lại hoặc là mắng to xông lên, đáng tiếc đều không có.
Trước mặt người chỉ hỏi một câu ——
"Giang trừng còn sống sao?"
"Cái gì?" Ôn trục lưu ngẩn ra.
"Ta hỏi ngươi, giang trừng hay không còn sống?"
Trước mắt người này thần sắc quá mức đạm mạc, dường như đang nói cùng hắn không chút nào tương quan người cùng sự, không để bụng, không thèm để ý, rồi lại mở miệng dò hỏi một người sinh tử.
Rất kỳ quái.
Ôn trục lưu dư quang liếc liếc mắt một cái phía sau, hắn ngón cái kích thích kiếm thang, trả lời: "Tồn tại. Nhưng cùng đã chết cũng không có gì khác nhau, chỉ là một cái không có Kim Đan người thường."
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện cười khẽ hai tiếng, thầm nghĩ: Quả nhiên, nhất định phải mất đi vẫn là sẽ mất đi, ai đều ngăn trở không được.
Nhưng thật ra...... Không chết điểm này......
Ngụy Vô Tiện nhíu mày, nên nói giang trừng tên kia không hổ là này bổn chuyện xưa trung che giấu nhân vật chính sao? Này đều có thể giữ được tánh mạng!
"Ngươi cũng không giống như quan tâm." Theo giọng nói rơi xuống, ôn trục lưu rút kiếm tương hướng.
Ngụy Vô Tiện bước chân cực nhanh, không ngừng di động né tránh ôn trục lưu công kích.
"Ngươi không có Kim Đan, vốn nên cùng ngươi cái kia Nhị sư đệ giống nhau chỉ là cái người thường; ngươi bị ném xuống bãi tha ma, vốn nên cùng ngươi cái kia chủ mẫu giống nhau trở thành vong hồn. Vì cái gì ngươi còn ở nơi này?"
Sáo thân cùng bội kiếm va chạm thanh âm ở ôn gia tu sĩ cùng đàn thi gào rống hạ trở nên nhỏ bé.
"Kia còn dùng nói? Tự nhiên muốn ' vâng theo quy tắc ' tới lấy ngươi mệnh. Sau đó...... Đột phá quy tắc, làm chính mình sống được thống khoái điểm!" Ta vốn chính là này bổn chuyện xưa nhân vật chính, đến nỗi cái kia cái gì đại oan loại, cái gì phá công cụ người, ai dám đương ai đương!
Ngụy Vô Tiện nghiêng người một chưởng đánh vào ôn trục lưu bả vai chỗ, né tránh đối phương lưỡi dao sắc bén.
"Mất đi Kim Đan người, liền xuất chưởng đều là như vậy mềm yếu vô lực." Ôn trục lưu lắc đầu, "Ta nói, ngươi tri ngộ đều không phải là lương ngộ, ngươi đã bị giang phong miên trục xuất. Nếu như vậy, vì sao không tìm cái địa phương kết liễu này thân tàn? Vì sao còn muốn thiêu thân lao đầu vào lửa?"
"Ngươi nói cũng thật nhiều! Ta như thế nào không nhớ rõ ta biết đến ôn trục lưu là cái lảm nhảm?" Ngụy Vô Tiện cười nói.
Hắn không có quay đầu lại, ngược lại cao giọng hô: "Lam trạm, đem tùy tiện cho ta!"
Ôn trục lưu nhíu mày, vừa muốn nói cái gì, lại chỉ thấy một phen phiếm hàn quang tiên kiếm từ ôn tiều trong phòng bay ra, rút đi vỏ kiếm mũi kiếm thẳng tắp mà cắm ở Ngụy Vô Tiện bên chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trống chiều chuông sớm
Fiksi Penggemarhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8cbcc40