5

366 23 0
                                    

Lúc sau một đoạn thời gian, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày tan học liền cùng Lam Vong Cơ cùng đi Tàng Thư Các đọc sách, liền Nhiếp Hoài Tang đám người mời hắn ra ngoài đi tiệm ăn đều bị uyển cự.

Nguyên bản hắn chỉ là tưởng lại quan sát quan sát Lam Vong Cơ người này, cũng là tưởng tự hỏi tự hỏi về sau sự.

Ngày này tan học, giang trừng ngăn lại Ngụy Vô Tiện, đi lên liền hỏi: "Ngươi trong khoảng thời gian này sao lại thế này?"

"Cái gì sao lại thế này?" Ngụy Vô Tiện quyền đương không biết giang trừng vì sao sinh khí, biết rõ cố hỏi nói.

"Ta nói chính là ngươi cùng Lam Vong Cơ!"

"Lam trạm? Làm sao vậy?"

Giang trừng một nghẹn, thật sâu nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, "Ngươi ở chỗ này cùng ta trang cái gì! Chính ngươi tính tính, trong khoảng thời gian này ngươi vừa tan học liền tìm không thấy bóng người! Nếu không phải ta nghe nói, ta cũng không biết, ngươi mỗi ngày đi theo Lam Vong Cơ phía sau, hắn đi chỗ nào ngươi đi đâu nhi! Ngươi trong đầu suy nghĩ cái gì!"

"Không có gì a! Giao cái bằng hữu thôi."

"A!" Giang trừng dường như nghe được thiên đại chê cười, "Ngươi cùng lam nhị giao bằng hữu? Ngươi đã quên ngươi tới ngày đầu tiên buổi tối làm chuyện tốt gì? Lam Vong Cơ chán ghét ngươi còn không kịp, như thế nào sẽ cùng ngươi giao bằng hữu! Ngươi đừng thượng vội vàng đi thấu, ném chết người!"

Ngụy Vô Tiện thực sự không hiểu, suy nghĩ hai năm cũng chưa có thể suy nghĩ cẩn thận.

Hắn hỏi: "Giang trừng. Ngươi lại nói nói, lam trạm như thế nào chán ghét ta?"

"Chính ngươi trong lòng không điểm nhi số?"

Giang trừng ra vẻ trên dưới đánh giá, đôi tay ôm ngực, nói: "Ngươi quả thực chính là lớn lên ở Lam Vong Cơ lôi điểm thượng! Hắn chính là Lam Khải Nhân đắc ý môn sinh, dựa theo thước đo một so một dạy ra! Nhất không quen nhìn chính là ngươi loại này dẫm lên gia quy hạt hồ nháo người! Huống chi, ngươi gần nhất liền cùng hắn nổi lên xung đột, không phạt ngươi đều xem như ngươi thắp nhang cảm tạ. Ngươi hiện tại tới hỏi ta, còn thật sự là một chút tự biết đều không có."

Không chờ Ngụy Vô Tiện nói chuyện, hắn lại nói: "Ngươi luôn luôn tự mình tốt đẹp, ở Liên Hoa Ổ liền thôi. A tỷ sủng ngươi, các sư đệ cũng hướng về ngươi. Nhưng ở bên ngoài ngươi có thể hay không thu liễm điểm?"

"Đình đình đình!" Ngụy Vô Tiện giơ tay ngăn lại. Thật là càng nói càng khoa trương, "Thu hồi ngươi lo lắng, lam trạm một chút cũng không chán ghét ta!"

"Không chán ghét? Còn có thể thích ngươi không thành!"

"......" Này nhưng nói không chừng. Ngụy Vô Tiện cười, "Được rồi đi. Ngươi tan học không có việc gì làm? Chuyên môn tới đổ ta."

"Ngụy Vô Tiện!"

"Đừng nóng giận a, khí đại thương thân. Ngươi này từ nhỏ đến lớn đều có sinh không xong khí. Chính ngươi không để bụng, ta đều sắp nghe phiền!" Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ giang trừng bả vai, nhanh chóng rời đi.

Giang trừng vẻ mặt không thể tin tưởng mở to hai mắt, trừng mắt Ngụy Vô Tiện đi xa bóng dáng, cảm thấy Ngụy Vô Tiện không thể nói lý!

Lam Vong Cơ nguyên tưởng rằng Ngụy Vô Tiện sẽ không tới.

Hắn tự nhiên nhìn đến giang trừng gọi lại Ngụy Vô Tiện, nghĩ hẳn là lại là đi ngoạn nhạc. Chưa từng tưởng vừa nhấc đầu liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện ý cười doanh doanh mà cùng hắn chào hỏi.

"Ngươi......"

"Ta cái gì?" Ngụy Vô Tiện ngồi xếp bằng mà làm, cùng ngồi nghiêm chỉnh Lam Vong Cơ hoàn toàn chính là hai cái cực đoan.

Tuy nói dáng ngồi bất nhã, nhưng cũng không có thời trẻ cái loại này trạm không trạm dạng, ngồi không ngồi dạng trạng thái, còn tính ở tiếp thu trong phạm vi.

"Ta vừa mới thấy giang vãn ngâm gọi lại ngươi."

"Nga. Giang trừng chỉ là hỏi ta trong khoảng thời gian này vì sao không gặp ta, nói làm ta thiếu hướng ngươi bên này nhi thấu."

"Vì sao?"

Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn thẳng hắn, con ngươi lượng lượng, mang theo ý cười, gằn từng chữ: "Bởi vì lam nhị công tử chán ghét ta, hắn làm ta đừng tự tìm không thú vị bái."

"......"

"Thế nào lam trạm? Chính là thật sự chán ghét ta?"

Lam Vong Cơ không biết làm gì trả lời, liền cúi đầu tiếp tục đọc sách.

Ngụy Vô Tiện cười khẽ thanh âm bay vào lỗ tai, hắn có chút không được tự nhiên. Trong khoảng thời gian này ở chung, chẳng sợ chỉ là mỗi ngày tan học một hai cái canh giờ, nhưng cũng đủ hắn đối Ngụy Vô Tiện có điều hiểu biết.

Cùng trong lời đồn bất đồng, cực không giống nhau.

Tính tình đích xác rộng rãi, ngẫu nhiên sẽ bướng bỉnh một ít, có khi sẽ có cái độ, có khi lại không cái độ, nhưng đều không tính sẽ làm người phiền chán trình độ. Ít nhất, hắn không có cái này cảm thụ.

Ngụy Vô Tiện thiện nói. Đối chính mình không biết vấn đề sẽ thỉnh giáo, đối chính mình am hiểu đồ vật sẽ chậm rãi mà nói, thậm chí mang theo đắc ý cùng kiêu ngạo, biểu tình rất là tươi sống, còn sẽ viết ' mau khen ' ý vị, làm Lam Vong Cơ cảm thấy......

Cảm thấy cái gì? Lam Vong Cơ ngẩn ra. Hắn cảm thấy có chút đồ vật không thích hợp.

Ngụy Vô Tiện quan sát đến Lam Vong Cơ, hơi hơi nheo lại mắt, mảnh dài ngón tay ở mũi gian cọ cọ, nói: "Lam trạm, ta nói rồi, so với nhận tri, ngươi cảm quan nhanh chút."

"Ngươi phía trước nói qua." Thả không ngừng một lần, "Vì sao?"

Ngụy Vô Tiện lặng im trong chốc lát, đổi đến Lam Vong Cơ bên người, hai người dựa gần, cái này khoảng cách làm Lam Vong Cơ theo bản năng hướng bên trái hoạt động.

Ngụy Vô Tiện không để ý, nghiêng người nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ đôi mắt, vừa muốn nói gì, trong đầu không tự giác hiện lên rất nhiều đồ vật.

Bỗng nhiên, hắn đứng lên, nhặt lên kia bổn chưa xem xong thư, thả lại trên kệ sách, "Khi ta chưa nói đi! Hôm nay ta liền không nhìn, ngày mai thấy."

Dứt lời, hắn cũng không để ý tới Lam Vong Cơ phản ứng, nhanh chóng đi ra Tàng Thư Các.

Hoàng hôn chính hồng, dường như không có độ ấm liệt hỏa.

Sinh thời mặc kệ phía sau, lãng mấy ngày là mấy ngày, đây là Ngụy Vô Tiện tôn chỉ.

Nhưng đương sự tình biến thành như vậy, hắn thật sự còn có thể vô tâm không phổi quán triệt những lời này sao?

Nếu là......

Ngụy Vô Tiện quay đầu lại, cùng bên cửa sổ Lam Vong Cơ bốn mắt nhìn nhau, hắn tâm đột nhiên nhảy dựng

Ta không thích hợp! Hắn tưởng.

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ