40

229 12 0
                                    

Giang phong miên ở 5 năm nội, đầu tiên là tang thê, theo sau tang nữ, duy nhất nhi tử cũng thành phế nhân, có thể nói là tim như bị đao cắt.

Hắn cố sức tìm đến cố nhân chi tử, chẳng những giỏ tre múc nước công dã tràng, ngược lại là thế Lam gia làm áo cưới.

Tự cho là hộ hạ Giang gia, chẳng sợ trở thành ôn gia giám sát liêu, cũng bất quá là lưu đến thanh sơn ở không lo không củi đốt thôi.

Ai từng tưởng, hắn bất quá chính là sai rồi một cái hành động, thế nhưng sẽ làm Giang gia phát sinh như thế đại biến cố.

Tư cập này, hắn càng thêm hối hận, biết vậy chẳng làm vì sao không có cẩn thận quan sát Ngụy Vô Tiện thương thế, vì sao đồng ý ôn gia mang đi Ngụy Vô Tiện, lại vì sao phải chảy ra đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang gia tin tức?

Hiện tại, nói cái gì đều chậm, nói cái gì đều là phí công.

"Giang tông chủ, còn thỉnh đến thính đường gặp mặt đi, gia chủ đã chờ đã lâu." Kim gia môn sinh đem giang phong miên mời vào đi.

Kim quang thiện ngồi ở làm bị môn sinh bị trà, đóng cửa đi ra ngoài.

"Giang tông chủ, việc này xác thật là ngoài ý muốn, không bằng như vậy, lúc trước ngươi Giang gia thừa nếu muốn chi trả thù lao liền tính."

Đây là kim quang thiện tư tiền tưởng hậu đến ra kết luận, cũng ở giang phong miên dự kiến bên trong, nhưng hắn cũng không tưởng liền như vậy tính.

"Kim tông chủ, chẳng lẽ ngươi muốn cho ngoại giới biết, ngươi dùng một số tiền tài liền giải quyết việc này, tới cấp ta Giang gia một công đạo sao?"

"Hà tất nói được như thế khó nghe? Giang cô nương đều không phải là chết ở ta Kim gia nhân thủ, này chỉ là một cái ngoài ý muốn. Nếu thật là truy cứu, ngươi yêu cầu đi hỏi Điền gia, ta Kim gia bất quá là tổ chức vây săn, nàng ở vây săn trung ngôn hành cử chỉ đều là xuất từ Giang cô nương bản tâm. Kim mỗ nhưng vẫn chưa cưỡng cầu."

"......"

"Huống chi, nếu dựa theo giang tông chủ lời nói, ta Kim gia có thể cho công đạo cũng bất quá là một chút bồi thường, này bồi thường kim, còn chưa kịp ngươi hẳn là chi trả báo đáp một phần ba, không phải sao?"

"Kim tông chủ thật sự muốn như vậy tính?"

"Giang tông chủ!" Kim quang thiện hơi hơi chính sắc, "Chính ngươi ngẫm lại, phía trước ta liền báo cho với ngươi Kim gia ý tứ, khuyên ngươi sớm cùng Giang cô nương nói rõ. Là chính ngươi không có hạ quyết tâm, con ta lựa chọn vây săn khi nói rõ, hợp tình hợp lý. Giang cô nương chính mình không màng nguy hiểm, không màng tử hiên đuổi theo, muốn đem chính mình đặt mình trong nguy hiểm bên trong, huống chi......"

Hắn cười cười, hơi mang trào phúng, "Giang cô nương lúc ấy vì sao phải cầu với Ngụy Vô Tiện? Chính mình ở vây khu vực săn bắn không mang theo đạn tín hiệu lại quái được ai? Ở đây chỉ có hai chỉ tà ám, nhưng tu vi cao tu sĩ chỗ nào cũng có, cần gì Giang cô nương xuất đầu đi cứu Ngụy Vô Tiện? Nàng đem Lam Vong Cơ đặt ở nơi nào?"

Giang phong miên hơi hơi hé miệng, vô lực phản bác.

Thấy thế, kim quang thiện lại hoãn thần sắc, tuần tự thiện dụ nói: "Phong miên huynh, đau thất ái nữ tâm tình, đồng dạng là làm phụ thân, ta tự nhiên có thể lý giải. Nhưng người chết không thể ngược dòng, không bằng đem ích lợi lớn nhất hóa, vì gia tộc tìm đến một tia sinh cơ, ngươi nói đi?"

"...... Ngươi tưởng như thế nào?" Giang phong miên tá lực, thở dài một tiếng, hỏi.

"Này liền đúng rồi. Giang gia hiện giờ chi trả không được thù lao, không bằng cùng Kim gia xóa bỏ toàn bộ, hai nhà quan hệ như cũ, chẳng phải đẹp cả đôi đàng?"

Giang phong miên nghi hoặc nói: "Còn như thế nào như cũ? A Ly không còn nữa, ta liền ——"

Giọng nói đột nhiên im bặt, ở kim quang thiện ý cười doanh doanh mà dưới ánh mắt, sắc mặt khó coi.

"Xem ra phong miên huynh đã minh bạch. Không tồi! Tuy nói bọn nhỏ hôn nhân chú định vô duyên vô phân, nhưng phong miên huynh, Ngu phu nhân đã qua đời hơn bốn năm, lệnh lang lại...... Không bằng một lần nữa đón dâu, nói vậy người ngoài cũng sẽ không nói cái gì."

"Này...... Không ổn!" Giang phong miên xoa bóp giữa mày, đau đầu không thôi.

"Như thế nào không ổn? Bản thân nam tử tam thê tứ thiếp đúng là bình thường, phong miên huynh tang thê đã vượt qua bốn năm, vô luận là vì tự thân vẫn là gia tộc, lại cưới vợ cũng là theo lý thường hẳn là."

"A Ly hiện giờ mới ly thế, ta như thế nào!"

"Ai ~ phong miên huynh phải hiểu được biến báo, ai cũng chưa nói làm ngươi lập tức cưới vợ. Này bất quá là ta đề nghị, đãi qua một năm, ngươi lại cưới vợ là được. Nếu là sinh hạ một tử, một lần nữa bồi dưỡng, cũng có thể kế thừa ngươi Giang thị. Đến lúc đó, ta sẽ cho ngươi giới thiệu một cái chọn người thích hợp," kim quang thiện dừng một chút, bổ sung nói: "Bảo đảm là trong sạch chi thân nữ tử."

Giang phong miên không có theo tiếng, thật lâu sau sau mới nói: "Cho phép ta suy xét một phen."

"Đương nhiên!" Kim quang thiện vừa lòng mà đem trà uống cạn.

Hắn không sợ giang phong miên suy xét, liền sợ giang phong miên một ngụm từ chối. Chỉ cần có xoay chuyển đường sống, kia hết thảy đều hảo thuyết.

Giang gia tình cảnh cùng địa vị, giang phong miên sợ là không thể không suy xét! Tự nhiên, đáp ứng khả năng tính càng là lớn hơn mặt khác.

Kim, giang hai nhà trao đổi như thế nào, người ngoài không được biết, Điền gia tông chủ nhưng thật ra bị hậu lễ tiến đến bồi tội.

Vô luận như thế nào, cho dù là trời xui đất khiến, kia chi vũ tiễn đích xác xuất từ con của hắn tay, không thể thoái thác tội của mình a!

Giang gia vì giang ghét ly tổ chức lễ tang, bách gia không ít người tiến đến phúng viếng, giang phong miên vì phòng ngừa giang trừng nháo sự, trước tiên đem người đánh vựng, làm đệ tử trông coi.

Lấy giang trừng hiện tại tinh thần trạng thái, căn bản không thích hợp thế giang ghét ly túc trực bên linh cữu.

Lam gia là từ lam hi thần tiến đến phúng viếng. Thân là trưởng bối thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân tự nhiên sẽ không tới, còn ở chữa thương trung Ngụy Vô Tiện cùng chăm sóc hắn Lam Vong Cơ, cũng sẽ không xuất hiện.

Huống chi, hắn cùng Giang gia duyên phận đã đứt; như Ngụy Vô Tiện lời nói, hắn vẫn chưa thừa giang ghét ly tình, cũng sẽ không lòng mang áy náy tiến đến dâng hương.

Kim gia mẫu tử nhưng thật ra tới, nhưng cũng chỉ là dâng hương an ủi một phen, thả từ thái độ tới xem, bách gia liền biết, kim, giang hai nhà hôn ước, từ giang ghét ly hương tiêu ngọc vẫn nháy mắt liền đã không còn nữa tồn tại.

Cẩn thận nghĩ đến, Kim Tử Hiên làm như chưa bao giờ biểu lộ quá đối giang ghét ly thích, hiện giờ kết cục, thật sự lệnh người thổn thức.

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ