Ngụy Vô Tiện dẫm lên thi bùn, một bên sờ soạng, một bên đem có thể nhớ tới mắng từ đều tại nội tâm nói một cái biến.
Một bên chịu đựng xú vị, một bên chịu đựng Huyền Vũ tiếng ngáy, Ngụy Vô Tiện quả thực bị tra tấn đến không được.
Theo hướng trong thâm nhập, thi bùn đã mạn đến hắn phần eo. Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ đến cực điểm, chỉ phải đi giải sau lưng vũ tiễn cùng bàn ủi, nhưng chợt, hắn cảm thấy lực cản, hơi dùng sức, bàn ủi đằng trước từ thi đôi mang ra một thứ, phát ra một tiếng giòn vang.
Ngụy Vô Tiện thân mình cứng đờ, thầm mắng chính mình đều như vậy cẩn thận, như thế nào vẫn là......
Hắn không dám động, tưởng tiếp tục sờ soạng. Lúc này, bốn phía nổi lên ánh sáng, nhàn nhạt xích màu vàng ánh sáng nhạt phóng ra ra Ngụy Vô Tiện bóng dáng, cũng đem phía trước chiếu sáng lên.
Một phen đen nhánh thiết kiếm thình lình dựng đứng ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, mà thanh kiếm này chính nghiêng nghiêng mà cắm ở hắn bóng dáng trái tim bộ vị.
Ngụy Vô Tiện con ngươi co rụt lại, bỗng nhiên đánh cái rùng mình, một cổ tử lạnh lẽo từ đầu tưới đến ngón chân.
Thứ này cùng bóng dáng của hắn đã là tốt nhất dự báo, tốt nhất thuyết minh! Thật là đáng chết!
Nhất đáng chết chính là phía sau kia vương bát!
Ngụy Vô Tiện không có xoay người, hắn biết rõ Huyền Vũ tỉnh. Hắn tay từ trong lòng ngực lấy ra hai trương phù, bắt đầu rót vào linh lực, ở Huyền Vũ há mồm rít gào nháy mắt, đột nhiên quăng đi ra ngoài.
Rít gào sóng âm không có thể cho Ngụy Vô Tiện màng tai tạo thành bất luận cái gì không khoẻ, nhưng không chịu nổi nó trong miệng mùi hôi.
Mắt thấy nó cắn lại đây, Ngụy Vô Tiện cầm bó tốt bàn ủi hướng nó trong miệng một tắc.
Bàn ủi đỉnh ở Huyền Vũ trên dưới cáp, ngăn cản nó thôn cắn động tác.
"Cấp lão tử đi tìm chết!"
Hắn đem mấy bó vũ tiễn hết thảy trát ở Huyền Vũ mềm da chỗ, cũng không hề quản mặt khác, nhanh chân liền chạy.
Nhưng rốt cuộc vẫn là đánh giá cao chính mình hiện tại thân mình trạng huống, cũng xem nhẹ Huyền Vũ tốc độ.
Theo nó giãy giụa cùng phun tức, Ngụy Vô Tiện theo thi bùn bị hút vào Huyền Vũ trong miệng, lập tức liền phải khép lại.
"A ——!"
Huyền Vũ sắc nhọn hàm răng cắn hắn chân bộ, Ngụy Vô Tiện kêu thảm thiết một tiếng, phủi tay ném ra cuối cùng một trương chuẩn bị tốt phù.
Theo một tiếng bạo phá, Huyền Vũ đau đến điên cuồng ném động, nhưng nó không muốn nhả ra.
"Thảo! Thật mẹ nó là tránh không khỏi đi!"
Ngụy Vô Tiện đau đến nhe răng trợn mắt, lại không muốn, cũng chỉ đến lựa chọn chặt chẽ bắt lấy kia đem thiết kiếm.
Cơ hồ là trong khoảnh khắc, bên tai truyền đến ngàn vạn loại kinh hô tuyệt vọng mà kêu rên, khóc kêu, đinh tai nhức óc, làm hắn khắp người đều tràn ngập đến xương lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trống chiều chuông sớm
Fiksi Penggemarhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8cbcc40