20

316 19 0
                                    

Lại lần nữa bước vào nơi này, Ngụy Vô Tiện cảm khái không có bị lửa đốt vân thâm không biết chỗ quả nhiên vẫn là tốt nhất.

Lam Khải Nhân thấy hai người nắm tay tiến đến, giữa mày nhảy dựng. Ngụy Vô Tiện một chút biến hóa cũng xem ở trong mắt.

"Thúc phụ." Lam Vong Cơ quỳ xuống chắp tay.

Thấy thế, Ngụy Vô Tiện cũng đi theo quỳ xuống, kêu: "Lam tiên sinh."

"Ân."

"Thúc phụ, quên cơ đã tìm được Ngụy anh. Cầu thúc phụ thành toàn!" Nói xong, Lam Vong Cơ hướng tới Lam Khải Nhân dập đầu.

Lam Khải Nhân chưa ngôn, chỉ là đem tầm mắt đặt ở Ngụy Vô Tiện trên người.

Nghĩ tới nghĩ lui, Ngụy Vô Tiện quyết định nói thẳng ra.

"Tiên sinh, Ngụy anh tâm duyệt lam trạm, tưởng cùng lam trạm cộng đầu bạc. Chỉ là, lúc trước Giang gia xảy ra chuyện khi, ta bị giang tông chủ sở bỏ, giao cho ôn tiều. Sau bị ôn trục lưu hóa đan, ném nhập bãi tha ma."

Lam Vong Cơ đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, hắn biết, đây là muốn bộc bạch tính toán, không cấm có chút khẩn trương.

"Vậy ngươi lại là như thế nào đi ra bãi tha ma?" Lam Khải Nhân cũng là không nghĩ tới trước mắt thiếu niên sẽ gặp được loại này biến cố.

"Ta......" Ngụy Vô Tiện hoãn khẩu khí, nghiêm mặt nói: "Ta tu ngoại đạo. Tuy là bất đắc dĩ cử chỉ, nhưng cũng xác xác thật thật dẫn oán khí nhập thể, tu thành quỷ nói!"

"Ngươi!" Lam Khải Nhân vỗ án dựng lên, thấy Ngụy Vô Tiện vẫn bảo trì mới vừa rồi kia thần sắc, Lam Khải Nhân dừng một chút, vòng qua bàn lùn, trực tiếp kéo Ngụy Vô Tiện cánh tay, hai ngón tay đáp ở hắn mạch đập thượng.

Từ mạch tượng đi lên xem, Ngụy Vô Tiện tổn thương nghiêm trọng, nội thương tuy là kỳ quái, không giống đơn thuần là bị ôn trục lưu đả thương gây ra, cũng không giống như là bởi vì tu luyện ngoại đạo gây ra, nhưng này tổn thương thật là thật đánh thật.

Ngụy Vô Tiện tùy ý Lam Khải Nhân thế chính mình xem mạch.

Hảo sau một lúc lâu, Lam Khải Nhân buông ra hắn, trở về vị trí, xoa bóp giữa mày, nói: "Ngụy anh, từ xưa đến nay, tu tập ngoại đạo giả cũng hảo, làm người mở đường cũng thế, kết cục......"

"Ngụy anh minh bạch." Không có người so với chính mình càng rõ ràng! Nhưng vấn đề là, vô luận như thế nào thay đổi các nơi chi tiết, ta cũng chưa có thể chạy thoát cái này đáng chết quỷ nói!!

Hắn thâm hô một hơi, làm chính mình bình tĩnh, không thể bị quỷ nói ảnh hưởng tính nết! Nếu đã biến thành như vậy, cùng với đi rối rắm, không bằng tiếp thu!

Tư cập này, Ngụy Vô Tiện nhìn thẳng Lam Khải Nhân, trong mắt toàn là giác ngộ, hắn nói: "Thế gian này quy tắc vốn chính là người sở định hạ. Kiếm phụ trách chém giết, chú kiếm sư phụ trách chế tạo, kia tu sĩ...... Phụ trách cái gì đâu? Sở hành việc làm đều ở nhân tâm, kiếm bất quá là một cái giết người công cụ, giết là ai đều ở chính mình nhất niệm chi gian. Quỷ nói cũng thế."

Trống chiều chuông sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ