Chương 6: Đình chỉ học

2.6K 98 0
                                    

Nghe tin Jein bị đình chỉ học ai nấy cũng bất ngờ, bởi gia thế nhà cô vô cùng lớn ai mà chả rõ. Nhưng họ cũng âm thầm cảm ơn hội trưởng Kim vì đã mạnh dạn đuổi đi một cô học sinh chẳng ra gì. Bạo lực, ra vẻ, khinh thường người khác, học lực cũng chẳng ổn. Chắc trừ cái đẹp ra cô ta thật sự không được một khoản nào.

Jungkook cũng vô cùng ngơ ngác và ngỡ ngàng khi nghe được thông tin ấy, cậu tin rằng Taehyung sẽ xử lí Jein vì bạo lực nhưng cậu không nghĩ rằng anh sẽ kỉ luật nặng như thế. 

Phải hiểu rằng bị đình chỉ một tuần hay vài ngày thôi cũng đã bị nói ra nói vào. Hơn hết đây còn là một năm, không khác gì bị đúp lớp, mất cả một khoảng thời gian vô cùng to lớn.

Rồi cậu cứ như thế đem sự thắc mắc của mình cho đến khi hết buổi học.

"Renggg." Tiếng chuông ngân dài báo hiệu thời gian ăn trưa đã tới.

"Cả lớp nghỉ." 

Jungkook đứng lên chào giáo viên rồi nằm ườn ra bàn. 

Jimin ngồi bàn trên quay xuống cười, xoa xoa đầu dừa của Jungkook.

"Đi ăn thôi nào Jungkookie."

"Tao buồn ngủ quá." 

Jimin đột nhiên im lặng, Jungkook ngẩng đầu dậy, liền nhìn thấy một tấm thân to lớn chắn trước mặt.

"Đi ăn thôi." Jungkook liền nhận ra giọng nói của Taehyung, chẳng phải giọng nói lạnh lùng của đài thông báo mà là Taehyung nhẹ nhàng và trầm ấm. 

Cậu đứng dậy muốn đi nhưng đầu liền bị choáng thêm chân đau khiến cậu ngã nhoài về phía trước. Taehyung thấy vậy liền nhanh chóng ôm cậu vào lòng, tiện thể đỡ lấy mông xinh nhấc Jungkook lên.

"Nếu buồn ngủ có thể ngủ trên vai anh." Taehyung xoa đầu Jungkook để cậu dựa vào người mình. Còn không quên nhếch mép một cái với Jimin đang bĩu môi vì bị ăn cơm chó quá nhiều.

Jungkook thật sự rất mệt sau nhiều suy tư và các bài học khó nên cậu thoải mái nằm trong lòng Taehyung. 

Hoseok từ trên bàn đầu đi xuống vỗ vai Jimin.

"Thôi mặc kệ hai đứa chúng nó chim chuột, mình cũng phải đi ăn thôi." 

Nói rồi hai người bước ra cửa lớp, liền thấy Yoongi đứng ngoài hành lang.

"Min lớn à, sao anh lại ở đây." Jimin thân thiện liền nở một nụ cười tươi tắn ra hỏi Yoongi.

"À... Taehyung nó kéo anh đi ấy mà." Yoongi gãi gãi đầu, cũng nở một nụ cười hở mỗi hàm trên.

"Hai đứa đi ăn cùng anh luôn nhé." Yoongi mở lời mời.

"Được chứ, nhưng phải chờ anh Jin xuống đã."

Vừa dứt lời, Jin đã ở đằng sau Hoseok, sau Jin còn có NamJoon theo cùng.

"Đủ cả rồi đúng không? Mau đi nhanh lên." Taehyung nói với năm người, cố gắng chỉnh âm lượng nhỏ lại để không làm ảnh hưởng đến Jungkook đang say ngủ trên vai.

_

Taehyung ôm Jungkook trong lòng, rảo bước cùng hội anh em xuống nhà ăn. 

"Để tao đi lấy cơm cho." Jimin nói với Hoseok.

"Để anh đi cùng em, lấy cho Taehyung và NamJoon nữa." 

"Dạ được." Jimin nở một nụ cười nhìn Yoongi khiến tim Min lớn rạo rực.

Hai người cùng nhau rời đi để lại năm người ngồi nói chuyện rôm rả.

"Taehyung à, chú mày thật sự đã đình chỉ học con tiểu thư Park Jein gì đấy à?" Jin thật sự vô cùng khó hiểu, tin này nổi bần bật cả trường trong ngày qua.

"Em chỉ xử lí theo luật thôi ạ." Taehyung cười nhẹ, tay xoa đầu thỏ nhỏ đang ngồi dựa đầu vào vai mình.

Thật ra cậu đã tỉnh rồi nhưng nghe câu hỏi của Jin nên đành giả vờ nhắm mắt nghe ngóng tình hình.

"Thật là nhanh, mới vài ngày hôm trước thôi, cô ta còn vênh mặt lên nói với Jungkook là sẽ được Kim Taehyung bảo kê mà ai dè ngày hôm nay người đuổi học cô ta chính là hội trưởng Kim đấy." Jimin vừa đưa khay cơm về phía Jungkook, Hoseok và Jin vừa nói chuyện.

"Về rồi đấy à, nhanh thế?" NamJoon nhận lấy khay cơm của mìnhh từ tay Yoongi.

"Ừ, nay vắng người." 

Cuối cùng đã đông đủ bảy người ngồi cùng nhau, Taehyung lay nhẹ vai gọi Jungkook đang giả vờ nhắm mắt dậy. 

"Ưm.... ơ.. có đồ ăn rồi này." Cậu cười cười, cố gắng tỏ ra bất ngờ nhất có thể.

"Ăn đi, chút nữa ăn xong anh sẽ đi mua sữa chuối cho em." 

"Vâng." 

Để cắt ngang bầu không khí sặc mùi cơm chó này, NamJoon đã lên tiếng.

"Mọi người có nghĩ nên cho thêm một cái luật mới vào là không được tung tin đồn tầm bậy tầm bạ không nhỉ?" 

"Đúng rồi đấy hội phó à, nhỡ một ngày đẹp trời có cô nào ra bảo là người yêu Jungkook chắc Taehyung ghen chết mất." Jin bật cười.

"À nhỡ mà bây giờ Jungkook vác gậy đi đánh nhau liệu Taehyung có bảo kê không nhỉ?" Hoseok vừa nhai cơm vừa thắc mắc.

"Thì lúc ấy chắc Taehyung nhảy vào đánh chung để chịu phạt cùng Jungkook mất." NamJoon nghĩ vậy.

Mọi người cũng bị lời đùa ấy làm cho cười toe toét, cặp đôi Taekook mới nổi này chiếm được nhiều sự chú ý thật đấy.

Thế mà đột nhiên Taehyung thật sự nghiêm túc.

"Tao không thích những người phá phách hay đi gây gổ với người khác." 

"..." Bầu không khí như ngưng đọng lại, mọi người chẳng ai nói gì, nhất là Jungkook. Cậu cảm thấy hơi khó thở.

"...nhưng Jungkookie thì tao chưa biết." Nói xong Taehyung liền nhìn về phía cậu rồi cười, đôi mắt một bên hai mí một bên một mí thế mà đã thật sự lộ ra nét cười vui vẻ.

"Thôi đừng nói nữa, Jungkook ngại đỏ cả người rồi kìa." Jimin nói với Taehyung.

"Chết rồi, đầu bốc khói luôn rồi kìa." 

Tiếng cười ngày một vang lớn hơn, cả hội cùng nhau thoải mái vừa ăn vừa nói về những điều xung quanh cuộc sống của nhau. Họ gặp nhau như gặp được người cùng tần số, chuyện nói mãi chẳng thấy dứt.

_

Thế mà ở một bên lại có một cô gái đang nắm chặt bàn tay lại thành quyền, đưa ánh mắt căm thù về phía bảy người.

"Các người đuổi học tiểu thư Jein mà giờ còn dám ngồi nói chuyện vui vẻ. Chờ đấy, rồi mấy người sẽ phải trả giá đắt."

.

.

.

.

.

_floranguyen1002_




[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ