Cảnh báo: Có H.
_
Taehyung từ khi ngồi lên xe luôn giữ im lặng, bầu không khí có phần khó chịu vì ngột ngạt và ngại ngùng.
Jungkook bắt đầu lên tiếng tính giải thích.
"Anh..."
"Em đừng nói nữa, anh đang giận đấy."
Jungkook nghiêng đầu.
"Em có làm gì đâu mà anh giận...
Đừng nói là... anh ghen đấy nhá?" Cậu tự dưng bật cười.
Tiếng cười ấy chạm đến lòng tự trọng của Taehyung, tuy rằng nó rất đúng nhưng anh ngại lắm. Chân ga đạp nhanh hơn, như dùng hết sự xấu hổ đổi thành nặng lượng dồn vào nó.
Jungkook thấy anh thế thì biết là mình nói đúng rồi, nhưng đang ở trên xe không thể làm việc xấu, cậu đành ngồi cười tủm tỉm trên xe, lâu lâu lại liếc qua Taehyung một chút rồi cười to hơn.
"Hahaa... tí về nhà em nhé, hôm nay bố mẹ em không có nhà."
"..." Tuy miệng không trả lời nhưng vô lăng vẫn rẽ hướng.
_
Tới nhà.
Taehyung và Jungkook sau khi cất xe trong nhà ga thì cùng nhau bước vào nhà.
"Anh à, em đói quá đi."
"Anh vẫn đang giận em đó." Taehyung quay mặt ra chỗ khác.
Jungkook che tay lên miệng cười hehe, cậu thấy rất vui vì Taehyung ghen, bởi ghen là rất yêu rồi. Nhưng giờ phải tìm cách dỗ thôi.
Jungkook lại gần Taehyung, môi xinh chạm lên môi anh một cái. Nhưng lại vang lên tiếng "chụt" rõ to.
Taehyung nhìn em bất ngờ, không nghĩ rằng nay Jungkook bạo đến thế, mà hôn môi cuốn quá nên Taehyung quyết định quấn thêm lưỡi nữa.
"Ưm...haa..." Từ thế chủ động thành bị động, Taehyung đè cậu lên tường, hôn hít tới tấp, môi lưỡi triền miên khiến Jungkook mất hết dưỡng khí nhưng đôi mắt lại hiện ra đê mê rõ ràng.
Vốn nụ hôn này chẳng dính chút dục vọng nào nhưng tay Taehyung lại làm càn dưới mông em, liên tục sờ nắn mông mềm. Jungkook cũng vì điều ấy mà cơ thể dần nóng lên không thể kiểm soát được.
"Không... không được đâu mà..." Jungkook lắc đầu.
"Em mà dám từ chối anh sẽ giận từ giờ đến mai luôn."
Cậu bất lực, là lâu dữ rồi đó hả?
"Nhưng hôm trước mới làm mà..." Jungkook nói mà đỏ cả người, tuy yêu nhau cũng lâu rồi nhưng cứ nhắc đến việc này là lại ngại ngùng không thôi.
"Đó là việc của hôm trước, mà em hôm nào chả ngon." Taehyung cười khà khà, lại tiếp tục cúi xuống mút mát gần vùng xương quai xanh của Jungkook. Tay dần cởi hết quần áo của cả hai. Sau khi quần áo đã được an tọa dưới mặt đất, chỉ còn hai cơ thể trần trụi ôm lấy nhau.
Chính xác là phòng khách play đấy.
"Haaa... aaa, lên phòng đi anh."
"Không thích." Taehyung dứt câu liền đút một ngón tay vào bên trong, ngay lập tức cả người Jungkook dâng lên một cảm giác tê dại, cơ thể mềm như cọng bún phải dựa vào người Taehyung mới có thể đứng thẳng.
"Bé yêu, em chặt quá, thả lỏng nào."
Taehyung phà từng hơi nóng vào tai em, khiến Jungkook run rẩy, phân tán sự chú ý mà nghe lời để ngón tay Taehyung tiến vào.
Một ngón rồi hai ngón, bắt đầu chen chúc nhau khuấy đảo trong hậu huyệt nóng ẩm. Jungkook bị móc đến sướng liền bắn ra, từng tiếng rên lên như đánh thẳng vào ý chí của Taehyung. Anh sắp không nhịn nổi nữa rồi, nhưng phải nói lỏng đủ mới có thể cho vào.
Taehyung bế Jungkook theo kiểu công chúa rồi đặt cậu trên ghế sofa, rồi lại nhìn lỗ nhỏ đang mấp máy, có lẽ vì mất đi vật bên trong mà đã cảm thấy trống trải đi rất nhiều.
"Hưm... em ngứa..."
Thay vì vài ngón tay thì Jungkook cần con hàng to bự của Taehyung hơn.
"Ngứa ở đâu?"
Đến lúc này rồi thì cần gì ngại ngùng nữa. Jungkook dang hai chân tạo thành hình chữ M, hai tay mò xuống bên dưới tách rộng lỗ dâm đang chảy nước, mong muốn vật vừa cứng vừa nóng kia đâm vào.
Thấy cảnh tượng ấy, sợi dây lí trí của Taehyung đứt đoạn. Không nhịn nổi nữa cầm dương vật của mình tiến vào bên trong. Bởi vì đã nới lỏng nên anh đâm vào dễ dàng hơn.
"Hư...aaaa... trướng quá..."
"Bé ngoan, thả lỏng một chút sẽ sướng."
Taehyung cúi xuống hôn chụt lên môi em, tay và tay đan chặt vào nhau. Bên dưới bắt đầu rút ra đâm vào. Mỗi lần đâm vào là Jungkook đang rên lên một tiếng, miệng không ngậm vào được khiến nước dãi chảy dọc theo môi, chẳng kịp trôi xuống thì đã bị Taehyung liếm mất.
Anh yêu nhất cái dáng vẻ lên đỉnh đê mê của Jungkook, một con người dễ thương khi làm tình lại trở nên dâm đãng, quyến rũ vô cùng.
"Nói xem... em yêu ai?"
"Haaa... aaa... Kim... Taehyung."
"Gọi chồng đi." Taehyung bắt đầu thấy khoái chí với trò gọi tình thú khi làm chuyện ấy rồi đấy.
"Anh quá đáng... hức... aaaa."
Taehyung thấy em không nghe liền thúc mạnh một cái, khiến Jungkook cả người run rẩy không thể phán kháng.
"...C-chồng."
"Ngoan quá đi, thưởng cho em sữa đặc nhé."
Jungkook ngại ngùng, làm lần nào anh cũng bắn vào trong. Tại Taehyung bảo như vậy rất sướng nên cậu cũng không phản đối. Đằng nào thì sau cũng là anh cọ rửa cho cậu.
Anh nhấp từng cú mạnh mẽ vào bên trong hậu huyệt mềm mại nhưng siết chặt vô cùng. Nhấp khoảng gần trăm cái thì anh bắn ra, Jungkook thì bắn từ đời nào rồi.
"Anh yêu em, em không được gian díu bên thằng nào đâu đấy."
"Haaa... anh còn dám nói... aaa... ưmm..."
Cả người nằm trong lòng anh run rẩy, đón nhận thật nhiều khoái cảm vô biên.
"Hôm nay anh giận lắm lắm luôn, nếu muốn anh nguôi giận thì..."
"Thêm lần nữa nhé." Anh vẫn chưa rút ra, nói là lời đề nghị nhưng giống như thông báo hơn.
"Aaaa.... ưm... sướng..." Bởi vì vừa mới ra xong, còn trong cơn đê mê nên cả hai nhạy cảm hơn rất nhiều.
Từng cơn khoái cảm xác thịt cứ dâng trào bên trong, Taehyung và Jungkook cứ thế quấn lấy nhau mãi không rời.
Đến lúc dừng lại đã là chuyện của 2 tiếng sau, thật ra là vì Jungkook bảo mệt, không làm được nữa nên Taehyung mới dừng. Sót em đi học về đã bị ăn sạch nên anh đành dừng lại, đem Jungkook đi tắm rửa, cho cậu ngủ một lúc rồi lại xuống nhà nấu đồ ăn.
.
.
.
.
.
_floranguyen1002_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...