Chương 10: Cùng đi mua sắm

1.9K 75 3
                                    

"Em thật sự không biết làm sao để tìm ra danh sách những đồ cần mua." 

Jungkook nằm lăn lộn trên giường, tay cầm điện thoại nói chuyện với Taehyung.

Anh đưa ra lời khuyên cho cậu.

"Hmm.. thế thì bé đi hỏi mẹ xem."

"Ờ nhỉ, sao em không nghĩ ra ta."

Taehyung cười ôn nhu nhìn màn hình điện thoại liên tục rung lên rung xuống vì những bước đi của Jungkook.

"Cẩn thận một chút đi, chân em vừa mới khỏi không lâu mà."

"Dạ, em biết rồi."

Jungkook bước đến trước mặt mẹ Jeon, ngồi xuống bàn trong phòng khách, điện thoại để trên bàn, tay chống cằm nhìn mẹ.

"Mẹ ơi, vài hôm nữa con đi biển, nên mang những gì ạ?"

Mẹ Jeon nhìn con trai, từ tốn kể.

"Con cần quần áo, đồ bơi, bàn chải, khăn lau mặt, khăn choàng, kem chống nắng. Đó là những thứ rất cần thiết, còn nếu thiếu cái gì trên đường con mua cũng được."

Jungkook cười gãi gãi đầu.

"Mẹ có thể đọc lại được không, con không nhớ gì cả." 

Bỗng nhiên tiếng nói từ màn hình điện thoại vang lên.

"Không cần đâu, anh ghi lại rồi." 

Mẹ Jeon nghe xong liền nhận ra ngay giọng của Taehyung.

"Jungkook à, khi đi con còn cần người luôn chăm sóc cho con nữa. Con rất dễ lạc đường, ăn uống cũng dễ đau bụng, ngủ nơi lạ rất khó."

Jungkook ngại ngùng khi bị mẹ bốc phốt hết tật xấu trước mặt Taehyung, nhưng anh chỉ cười cười.

"Cô Jeon ơi, cháu hứa đấy ạ."

"Ừm, cô biết."

Jungkook xỉu bảy bảy bốn chín hướng, thôi mà tha bé đi.

"Thôi xin phép mẹ, con chuẩn bị cùng mọi người đi trung tâm thương mại để mua đồ..."

"Được rồi, đi đường cẩn thận đấy."

_

"Yaaa... Siêu nhân Jungkook tới rồi đây."

Jungkook cười chạy đến chỗ năm người còn lại, bên cạnh cậu là Taehyung. Anh khi tắt điện thoại đã đi đón cậu và đưa đến chỗ mọi người.

Jimin thấy Jungkook nói cũng cười lại.

"Ừm, bọn tao cũng vừa mới đến thôi." 

NamJoon ở bên cạnh ra hiệu với mọi người : "Đi thôi, mua đồ nào."

Jin gợi ý : "Anh thấy mình nên mua thật nhiều đồ ăn để ăn trên xe bus bởi vì thời gian đi sẽ rất lâu đấy."

"Jungkook đồng ý." 

Rồi họ cùng nhau đi mua đồ ăn, các vận dụng cần thiết, thật sự là thấy cái gì vừa mắt thì cho vào xe đẩy, hãy cứ yên tâm vì ai cũng giàu.

Đi được một lúc khá lâu, Taehyung thấy Jungkook cúi lưng xuống, dùng hai tay vỗ vỗ vào đầu gối, một lúc sau câu quay ra dùng ánh mắt sáng lấp lánh nhìn anh.

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ