Chương 9: Thông báo

2K 74 2
                                    

Jungkook nhìn một đống kiến thức văn trên bảng mà đầu muốn ngừng hoạt động, tay đã rất mỏi nên cậu đành nằm xuống bàn một lúc.

Đã vài tuần trôi qua từ cái ngày phụ huynh của Jein tới. Những ngày gần đây, Taehyung ngày nào cũng ôm ôm rồi bế bế, đưa đi rồi lại đón về, chân cậu cũng sắp khỏi rồi, chắc sau này không cần vậy nữa đâu. 

Taehyung chăm sóc cậu kĩ tới mức ở trên trường cậu còn tưởng mình không phải là đau chân mà lại còn bị què nữa. Đúng là được nuông chiều quá sắp sinh hư rồi, cậu sắp không thể sống một cách bình thường mà không có sự góp mặt của anh được. 

Tiếng chuông hết tiết vang lên, bài giảng văn kết thúc. Nhưng cô giáo lại chưa ra khỏi lớp.

"Cô xin hân hạnh được thông báo với lớp mình về thông tin đi tham quan..."

Chỉ vừa mới đến đấy thôi nhưng tiếng bất ngờ và hò reo của các bạn học sinh trong lớp đã lấn át luôn cả giọng nói của cô.

"Nào, yên lặng nghe cô nói hết."

Một tiếng đồng thanh "dạ" rõ to được phát ra. Cô giáo vô cùng bất lực, lúc học mà được hăng say thế này có phải tốt không?

"Trường mình được quyết định đi tới bãi biển Haeundae ở Busan, là một nơi có phong cảnh vô cùng đẹp, đáng để đi. Nếu muốn tham khảo về nơi này các em hãy lên mạng nhé."

"Trường ta sẽ không đi tàu mà sẽ đi xe du lịch 45 chỗ để đảm bảo tính an toàn và chậm rãi để các em tận hưởng cảnh đẹp."

"Khi tới nơi nhà trường sẽ lo hết toàn bộ chỗ ở, cô nghe nói là một cái khách sạn rất lớn."

"Gì chứ tiền trường mình không thiếu."

"Từ giờ đến ngày ấy còn năm ngày, các em hãy cố gắng mà chuẩn bị thật tốt nhé."

_

"Oaaa, Jungkook ah, tao háo hức lắm luôn." Jimin ở trước mặt Jungkook đung đưa cơ thể như con thằn lằn đang giãy làm cậu và Hoseok không nhịn được cười.

Rồi Hoseok lên tiếng.

"Nhưng đúng là trường mình chịu chi thật, cả trường tính ra cũng phải hơn nghìn học sinh, chưa kể giáo viên." 

"Phải thuê cả một tòa khách sạn mới đủ."

"Kệ đi, học sinh trường này ai cũng giàu, được đi chơi là vui rồi." Jungkook đáp.

"Ê nhưng nãy giờ là thời gian đi ăn trưa đấy, không tính đi à?" Hoseok giật mình nhìn đồng hồ đeo trên tay.

"Tao chờ Taehyungie huyng." Jungkook lí nhí trả lời, nhưng cũng đủ để những người gần đó nghe được.

"Gì chứ? Chờ Taehyung thôi mà sao nghe nói ngọt ngào thế?" Hoseok được pha cười nắc nẻ.

Và đương nhiên, Taehyung lúc này cũng đã tới, kéo theo cả Yoongi, NamJoon cùng anh Jin.

"Bé ơi anh tới rồi đây." Anh chạy ra ôm lấy Jungkook, tay xoa đầu dừa, Taehyung cũng tham lam hít lấy mùi hương nhẹ nhàng của người trong lòng, nghiện rồi.

Năm người còn lại bất lực, khóe môi liên tục giật nhẹ, tuy đã quá quen nhưng cũng đâu cần thồn vào họng người khác như vậy đâu?

"Thôi đi ăn thôi nào." Jin ra hiệu, đúng là anh lớn nhất có khác.

"Nhưng em nghĩ là mình sắp no luôn rồi." Jimin chép miệng, Tí Nị sắp cảm nhận được rõ ràng mùi vị cẩu lương trong miệng mình rồi.

"Anh biết chú mày mà, cứ đi ra khỏi hai cái đứa này là đói ngay, mau đi thôi." Jin khổ tâm quá.

__________________________________

Sau một hồi vật lộn để lấy cơm dưới nhà ăn, bảy người cũng đã thành công ngồi ăn bình thường.

Rồi Taehyung lên tiếng.

"À chắc hôm nay mọi người được nghe thông báo của giáo viên chủ nhiệm về việc đi biển rồi đúng không?"

"Đúng rồi, có gì đặc biệt sao?" Hoseok muốn biết.

"À thì, lớp của anh đông người quá, nên muốn tách xe cho anh và Yoongi sang đi cùng lớp các em." Taehyung nói dối mà mặt không hề đổi sắc, đúng là muốn gần crush thì phải xông pha.

"Woa, anh Min lớn cũng đi cùng xe em ạ?" Jimin cười.

Yoongi gật đầu đầy nhẹ nhàng, chẳng giống một chút nào với Yoongi của những ngày bình thường.

"Được chứ, xe mình có hội trưởng hội học sinh và một người trắng hơn cả cái áo màu trắng thì vui chứ sao." Hoseok nói.

Taehyung thấy bé thỏ yên lặng liền quay sang hỏi cậu.

"Jungkookie em nghĩ thế nào?"

"Được chứ ạ, em vui lắm."

Taehyung nhìn thấy nụ cười của Jungkook mà như có thần Cupid bắn tên xuyên thẳng trái tim của anh vậy, quá là dễ thương. Anh lại không nhịn được mà ôm Jungkook thật lâu.

"Trông ngứa cả mắt." Yoongi phán xét.

"À thế còn NamJoon, anh ấy thì sao?" Hosoek thắc mắc, mọi người cũng gật đầu, sao lại chỉ có mỗi Taehyung và Yoongi đi xe của lớp 10.

"NamJoon nó vẫn muốn đi xe của lớp cho quen." Taehyung nói vậy đấy, tuy sự thật chẳng phải như vậy đâu.

"Hmm.. chán thế, anh còn chả biết phải ngồi cùng ai." Jin rầu rĩ.

"Dạ??? Thế để NamJoon đi cùng anh nhé." Hai mắt của NamJoon sáng lên nhìn về phía Jin.

"Anh tưởng..."

"Không có tưởng gì cả đâu ạ, em đi với xe anh cũng được, à không, rất được." 

Cả lũ còn lại thấy được pha này mà cười nắc nẻ. Đúng là chẳng ai bình thường khi yêu.

"Chắc Hoseok ta đây phải ngồi một mình thôi, nhưng không sao, hai ghế một người rất là thoải mái đó." 

"Chúc mừng chú em." Yoongi cười hê hê.

"Thế cuối tuần này chúng ta đi mua sắm, chọn đồ để đem đi biển cùng nhau nhé." Jimin gợi ý.

"Được." Cả sáu người còn lại cùng đồng thanh rồi nhìn nhau cười.

Có lẽ chủ nhật tuần này đối với họ sẽ rất bận rộn đây.

.

.

.

.

.

_floranguyen1002_


[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ