"Taehyungieee." Jungkook chạy thật nhanh đến phía Taehyung, đáp vào lòng anh.
"Nay em học mệt quá đi."
Taehyung xoa xoa đầu cậu, tay còn lại vỗ vỗ mông xinh.
"Anh cũng mệt, mà gặp em hết mệt rồi." Nói rồi Taehyung đưa em lên xe, thắt dây an toàn cho em rồi lăn bánh.
Ngồi trên xe Jungkook cười cười nói nói với anh, kể anh nghe về những điều sảy ra trong ngày hôm nay. Rồi cuối cùng lại im lặng vì nghĩ đến việc vừa sảy ra chiều nay.
"Taehuyngie, hôm nay em..."
Taehyung tuy tập trung lái xe nhưng vẫn trả lời Jungkook.
"Em làm sao?"
"Em bị thầy giáo bắt dạy học cho Kang Jihoon, cái cậu học sinh mà hôm trước khiến anh giận em đó." Giọng nói của Jungkook càng nói càng nhỏ dần.
Taehyung nghe thế thì im lặng, tay bắt đầu siết chặt vào vô lăng.
"Đến đâu học?"
"Dạ... đến nhà của chúng ta."
Taehyung bắt đầu nguôi giận hơn một chút, vậy cũng không tính là ngoại tình sau lưng.
"Không sao đâu mà, cứ dạy cho bạn ấy đi."
"...Dạ?" Jungkook khó hiểu, sao nay anh người yêu của mình hiền thế, nhưng hình như cậu sai rồi.
Tốc độ xe bắt đầu nhanh hơn, miệng thì nói không ghen mà thái độ thì khác hẳn.
"Taehyung ah, đi chậm thôi anh."
"Em hứa là sẽ không tiếp xúc thân mật gì với thằng đấy, chỉ dạy một chút rồi cho nó tự làm bài. Anh đừng giận mà, nha."
Taehyung đi xe chậm lại, tuy không nói nhưng rõ ràng là đồng ý với câu nói trên.
Jungkook cười trong bất lực, có anh người yêu hay ghen như này cũng vui, lúc nào phải chọc một tí mới được. Nhưng nghĩ đến viễn cảnh bị đâm đến ngất xỉu trên giường thì cậu rén rồi.
Đôi khi muốn phản kháng lắm nhưng con khủng long trong quần Taehyung làm cậu im thin thít.
____________________________________
Kang Jihoon háo hức chuẩn bị đồ vào cặp sách, mang thật nhiều sách để Jungkook sẽ dạy cho hắn thật nhiều. Bình thường đi học hắn chỉ thả một cái bút và một quyển sách vào thôi nhưng vì nay học cùng với người thầm thương nên hắn cẩn thận hơn rất nhiều.
Chỉ là đến nhà người ta thôi nhưng chọn quần áo rất tỉ mỉ, sịt thêm ít nước hoa.
Cuối cùng là mơ về nụ cười xinh đẹp của Jungkook.
Hắn háo hức lấy xe chạy đến nhà của cậu, vì đã được cho địa chỉ từ trước nên rất nhanh đã tới nơi.
Hắn sẽ không biết điều gì đang chào đón mình đâu...
"Ding dong."
Tiếng chuông cửa vang lên nhưng mãi chẳng thấy ai ra mở cửa. Kang Jihoon liền cảm thấy lạ, ấn thêm vài cái nữa. Cuối cùng cánh cửa cũng đã mở ra, nhưng người mở không phải là Jeon Jungkook mà hắn từng mơ tới, đó là cái người con trai hôm trước ôm lấy Jungkook khi đón về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...