Kim Taehyung ngồi trong lớp vò đầu bứt tai, cắn cây bút trong tay như muốn nó khuyết tật luôn vậy.
Anh nhớ lại lời cô gái kia nói.
"Jeon Jungkook thật sự không phải là một tên bắt nạt, Jein mới là người bạo hành người khác. Em là học sinh khối 10, vì ngày hôm qua hỏi anh về nội quy của trường mà bị bạn ấy dọa nạt và đánh đập. Sáng hôm nay khi em đang chuẩn bị bị đánh thì Jungkook và hội bạn của cậu ấy đã đến để giải vây cho em. Khi cô ấy tính tát Jungkook thì đã bị cậu ấy ngăn lại dùng lực đẩy xuống đất. Jein còn nói sẽ bảo anh xử lí Jungkook nên em tới đây để nói với hội trưởng. Em mong hội trưởng đừng nói với Jein, em sợ..."
Hình như anh đã thật sự hiểu nhầm Jungkook rồi.
"Đã bảo rồi mà, một người xinh đẹp như Jungkook sao có thể dùng bạo lực để giải quyết được cơ chứ." Anh tự chửi chính mình.
Tạm gác lại bài giảng trên bảng, Taehyung đưa mắt ra phía cửa sổ và anh đã nhìn thấy Jungkook chơi bóng rổ. Chắc lớp của cậu đang thể dục.
Nhắc mới nhớ, Jungkook ở trong đội bóng rổ của trường, nghe nói cũng là một tay bóng rổ tài năng.
Nhìn bóng dáng cứ cúi xuống rồi nhảy lên của Jungkook mà Taehyung nóng hết cả mắt. Sao có thể làm lộ ra vòng eo thon như vậy chứ? Sao bóng vào rổ lại phải cười xinh như thế chứ, ai mượn? Lại còn đập tay với người khác rõ nhiều.
Nhưng cho dù tài giỏi đến mấy đôi khi cậu cũng có khi chịu cảnh khốn cùng. Có người của đội đối thủ đã chơi ăn gian, nhân lúc Jungkook nhảy lên mà đẩy khiến cậu ngã lăn ra đất. Điểu không may mắn rằng Jungkook đập chân xuống đất trước nên chân vô cùng đau. Nằm co mình lại dưới sân cỏ mà hứng chịu cơn đau từ từ.
"..."
"Học sinh Kim Taehyung, chạy đi đâu đấy?"
_
Dùng hết sức cha sinh mẹ đẻ từ lúc sinh ra đến giờ, anh nhanh chóng chạy xuống sân cỏ của trường. Cảm giác lo lắng trong tim làm Taehyung không thể đứng yên nhìn Jungkook chịu đau, không hiểu sao nhìn cậu đau một anh sót mười.
Nhìn trước mặt là Jungkook bị một đám người có cả nam lẫn nữ bao vây, Taehyung liền không ngần ngại tiến vào.
Mọi người thấy người trước mắt là hội trưởng Kim thì cũng không dám cản đường. Để Taehyung ngồi xuống bên cạnh Jungkook. Anh nhấc phần thân trên của cậu lên một chút, để đầu Jungkook gối vào lòng mình.
"Đau lắm không? Tôi đưa em đến phòng y tế."
Tuy rất đau, đau sắp khóc luôn rồi nhưng máu cà khịa trong người thỏ đanh đá vẫn có.
"Hội trưởng.... còn lo cả.... học sinh bị thương cơ à.."
"Tôi tự đi được." Nói rồi cậu gắng gượng đứng dậy, cà nhắc cà nhắc từng bước.
Jimin và Hoseok thấy thế liền tiến tới đỡ lấy Jungkook.
Nhưng Taehyung nào có chịu để yên. Anh trực tiếp chạy đến, bế Jungkook theo kiểu công chúa bước đi. Cậu thấy mình đột nhiên nằm trong lòng người ta, lại còn ở nơi đông người thế này liền không khỏi ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...