Chương 17: Ngày đi thi

1.5K 51 1
                                    

Sau những giây phút bình yên là sóng gió bão bùng, sau những ngày học thường là ngày đi thi.

Trong khoảng thời gian từ đầu năm đến giờ, Jungkook luôn được Taehyung chỉ bảo rất nhiều. Kể cả tính cách lẫn học tập.

Giống như lời anh từng nói với cậu.

"Em sẽ trưởng thành theo cách của em, nhưng anh sẽ cho nó đi đúng hướng."

Bởi vì chỉ còn một tuần nữa là vào kì thi cuối năm học, nên tất cả đều tập trung cao độ, vô cùng nghiêm túc ôn luyện. 

Kiến thức trung học phổ thông không hề dễ dàng, có nhiều loại kiến thức mới mẻ trong đủ thể loại môn. Nếu ai không chú tâm thì cũng rất dễ thôi, nhưng mà là dễ trượt.

_

Ngày thi.

Sáng hôm ấy Taehyung đã phải đến nhà Jungkook rất sớm. Rồi đưa em đến trường, cố gắng để cậu không cảm thấy căng thẳng.

"Được rồi, đến nơi rồi, chúc bé thi tốt." Taehyung thả Jungkook xuống trước cửa lớp, không quên hôn lên má cậu.

Nhưng cảm thấy hơi sai sai, hình như có người đang nhìn, ừ thì đúng là năm người kia đang nhìn chằm chằm hai người bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Đi, ở đây quá khó nuốt không khí quá rồi." Jin nhếch mép một cái rồi bước đi. Bốn người còn lại cũng nhếch mép một cái rồi đi theo.

Jungkook và Taehyung nhìn nhau một lúc, lại hôn thêm một cái, ôm thêm một tí nữa, mãi rồi Jungkook mới quyến luyến rời đi.

_

Đã đến giờ thi.

Khối mười có Jungkook, Jimin, Hoseok. Jungkook và Jimin cùng phòng với nhau, chỉ có Hoseok là khác, buồn quá đi thôi.

Khối mười một có Yoongi, NamJoon và Taehyung. Nhưng tiếc là không ai cùng phòng với ai.

Khối mười hai có mỗi Jin, anh phải tự lực cánh sinh mới được.

Nhưng họ hiểu rõ, cho dù ở lớp nào, mỗi người đều sẽ làm hết sức vì khoảng thời gian qua họ đã cố gắng rất nhiều.

Jungkook cũng vậy, nhờ Taehyung hết lòng ôn luyện và cho cậu làm đề, Jungkook cũng có thêm phần tự tin rằng mình sẽ dành điểm tốt. Vốn bản chất cậu rất thông minh, nhưng chỉ vì thích đi chơi nên cậu hơi chểnh mảng, nhưng có anh người yêu giỏi như vậy đành nghiêm túc thôi.

Không gian bắt đầu im lặng, giám thị liên tục đi qua đi lại trong lớp học. Jungkook cũng miệt mài làm bài thi. Thời gian cứ như vậy trôi qua. Cuối cùng cũng đã hết giờ làm bài.

Ở Hàn Quốc, cả sáu môn thi tổ chức trong cùng một ngày, thi và nghỉ xen kẽ, liên tiếp trong vòng 9 tiếng đồng hồ, từ 8h sáng đến 17 giờ chiều. Jungkook nghỉ giải lao cũng chỉ tập trung ôn bài.

Kết thúc kì thi, cả bảy người lại cùng tụ họp nơi cổng trường, nhìn thấy nụ cười trên môi mỗi người là hiểu rõ không cần phải thi lại rồi.

"Đi ăn mừng gì nào?" Hoseok quàng vai bá cổ mọi người.

Còn đang chờ câu trả lời thì có một giọng nói từ đằng xa vang lên.

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ