Chương 30: Lễ tốt nghiệp

1.1K 35 2
                                    

Từ ngày Taehyung tỉnh lại tới nay đã được khá lâu rồi. Anh vốn học rất giỏi nên năm tháng hôn mê, lượng kiến thức tích tụ lại cũng đã được tiếp thu rất nhanh. Thật ra là vì Taehyung có Jungkook ở bên cạnh cổ vũ tinh thần nên anh mới có thể xuất sắc như thế. Anh làm hội trưởng còn cậu làm hội phó, cặp đôi tài sắc vẹn toàn đã không ít lần gây náo loạn cả trường.

Hôm trước cũng là ngày đi thi của mọi người, và hôm nay là lễ tốt nghiệp của toàn học sinh khối 12 và lễ tổng kết của học sinh trường.

_

7:00 AM tại nhà Jeon Jungkook.

"Aaaa... Taehyung đừng cắn môi em nữa, sưng hết lên rồi." 

"Không được đâu, môi em ngon quá mà."

Nói thật sự là môi của Jungkook vừa xinh vừa ngọt, lại còn hay chu ra, Taehyung thiếu điều muốn gặm luôn.

Jungkook nằm trên giường, bị Taehyung ôm eo chặt cứng. Môi liên tục chạm vào nhau.

"Sau hôm nay anh sẽ không còn chung trường với em nữa, buồn quá đi thôi."

Jungkook nghe anh nói thế thấy cũng hơi hụt hẫng trong lòng.

"Anh nói đúng..."

"Bé chắc phải nhớ anh lắm đúng không? Chúng ta không còn được gặp nhau nhiều trong một ngày nữa." Taehyung vừa ôm Jungkook vừa suy nghĩ về tương lai sau này.

Cậu cũng buồn lắm chứ, thiếu hơi anh người yêu làm sao mà chịu nổi. Jungkook đưa đôi mắt tròn xoe nhìn anh.

"Anh phải hứa với em là lên Đại học không được dòm ngó cô nào đâu đấy, nếu có em nhất định sẽ dùng răng thỏ cạp đầu anh."

"Phụt..hahaa... Em nói gì thế chứ, đâu ai bằng Jungkook của anh đâu."

"Hứ, tạm tin."

"Em cũng không được kiếm ai mà ngoại tình sau lưng anh đâu, anh sẽ băm người kia ra đấy." Taehyung nói thế là vì anh chẳng dám làm tổn thương đến Jungkook đâu, chỉ dám mua quan tài sẵn cho tên kia thôi.

"Được rồi mà, em lo lắng cho tương lai của người đấy ghê."

"Yaaaa... Em dám nói lo cho một người khác trước mặt anh sao?"

"...Đâu có đâu." Jungkook bị oan.

"Dỗi thật sự."

"A... em xin lỗi mà, em hứa, em hứa mà."

Khi cả hai còn đang nói chuyện đầy mùi mẫn thì ở dưới nhà Jungkook có năm con người nào đấy đang gào đau cả họng.

"JEON JUNGKOOK, KIM TAEHYUNG CÓ XUỐNG ĐỂ ĐẾN TRƯỜNG HAY KHÔNGGG..."

_

Taehyung trên đường đi luôn được em người yêu chỉnh sửa lại bộ lễ phục tốt nghiệp. Tuy anh rất đẹp trai nhưng Jungkook vẫn muốn vào ngày trọng đại thế này phải thật hoàn chỉnh.

Tới nơi.

Ai nấy về lại lớp của mình, tập trung dữ lễ tốt nghiệp cho học sinh khối 12 và lễ tổng kết cho học sinh lớp 10.

Mở đầu ngày lễ là phần văn nghệ do các bạn học sinh của câu lạc bộ nghệ thuật thể hiện, tiêu chí tuyển người của câu lạc bộ là phải là người có đam mê và nhiệt huyết để dồn vào trọng tâm của tiết mục. Vậy nên những giây phút trôi qua đối với mọi người ở bên dưới thật cuốn hút và ý nghĩa. 

[Taekook] Jungkookie, bé yêu của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ