"Ưm..."
Jungkook tỉnh dậy, vẫn còn ngái ngủ ngơ ngác, cậu liếc mắt nhìn mọi thứ xung quanh, không thấy Taehyung đâu liền đứng dậy, chân bước hai hàng đi tìm anh người yêu để bắt đền.
Phòng khách không thấy người đâu, những chiến tích còn lại sau trận hoan ái đã được Taehyung dọn sạch hết. Lúc này Jungkook cũng ngửi thấy mùi thơm từ trong bếp, tiến vào liền thấy anh đang nấu mì.
"Hưmm... thơm quá đi."
Jungkook bước lên, ôm từ đằng sau anh người yêu, cuối cùng cũng tìm lại được hơi ấm quen thuộc, cảm giác vui vẻ đến nhẹ lòng.
"Thế phải ăn nhiều vào đó." Taehyung cười cười, quay sang thơm lên má em.
Đây không phải là mì gói mua ở cửa hàng tiện lợi mà là mì tươi Taehyung tự làm và để ở nhà Jungkook. Anh rất lo lắng việc ăn đồ ăn liền khiến Jungkook bị ảnh hưởng đến sức khỏe, nên đã tự mày mò cách làm mì tươi và cũng sáng tạo ra công thức nấu mì Jungkook thích.
"Jungkookie lấy đĩa và dĩa ra đây giúp anh nhé."
"Vâng."
Cậu nở một nụ cười thật xinh, hớn hở bước vài bước ra chỗ để đĩa và dĩa rồi đưa đến cho Taehyung.
"Anh xin."
Taehyung bắt đầu lấy đồ ăn ra cả hai đĩa, bên Jungkook nhiều hơn một chút mì và rất nhiều chút thịt. Rồi anh bê tất cả lên bàn ăn, ra hiệu Jungkook ngồi lên đùi mình.
"Ăn ngoan rồi anh xoa mông cho em."
Jungkook gật đầu, không ngại ngùng ngồi vào lòng anh. Nói là đem ra hai đĩa nhưng Jungkook tự ăn rồi lại quay qua đút cho Taehyung bằng chính dĩa ấy, ăn hết đĩa mì này đến đĩa kia thì cả hai cũng đã no.
Taehyung để lại bát đũa ở đó rồi bế Jungkook lên phòng.
"Anh xin lỗi."
Tách hai cánh mông tròn trịa ở bên dưới thì liền thấy lỗ nhỏ đỏ rực lên vì chỉ mới làm vài tiếng trước. Taehyung lấy ở tủ bên giường thuốc mỡ để bôi cho cậu, chỉ nhẹ nhàng miết mép thịt bên trong. Jungkook cũng dần cảm thấy thoải mái hơn, không phải là thuốc có tác dụng nhanh đâu mà là cậu thấy ấm trong lòng.
"Xong rồi đó, anh xuống rửa bát một chút. Em chờ xíu nha."
"Dạ." Jungkook vẫy vẫy tay chào anh, còn gửi cả một nụ hôn gió cho Taehyung an tâm rời đi.
Chỉ một ít phút sau Taehyung đã quay lại.
"Jungkook ah, anh có điều muốn nói."
"...?" Cậu nghe vậy cũng rất bất ngờ, nhịp tim bắt đầu nhanh hơn.
"Anh..."
"Anh làm sao?"
"Anh muốn mua nhà mới và muốn em chuyển đến sống cùng anh." Taehyung lấy hết dũng khí để nói ra.
"..." Jungkook thì sốc thật rồi, đó là một quyết định rất to lớn đấy, ảnh hưởng rất nhiều.
"Bé không muốn ở bên anh hả?"
Jungkook thành thật lắc đầu, cả ngày được dính lấy người yêu thì ai mà chả thích. Nhưng...
"Còn ba mẹ em?"
"Không sao, anh nhất định sẽ thuyết phục họ."
Cậu cười vui vẻ gật đầu.
"Nếu ba mẹ em đồng ý thì em cũng phải dọn đi thôi."
"Rồi bây giờ em làm bài tập đi, anh sẽ đi chọn nhà, hôm nào anh dẫn em đến xem luôn nhá."
"Vâng."
______________________________________
Vài ngày sau.
Jungkook thật sự cảm thấy mình thành con ghẻ luôn rồi. Kim Taehyung chỉ đề nghị với bố mẹ cậu thôi nhưng họ đã không ngần ngại đồng ý. Còn như kiểu đá được một cục nợ ra khỏi nhà. Jungkook buồn mà Jungkook không nói.
Nhưng hiện tại cậu đã thật sự dọn hết đồ trong nhà vào vali rồi, không thiếu một thứ gì. Thật ra việc ở riêng cũng rất tốt, như một cách để trưởng thành và tự lập. À hình như không tự lập lắm, vẫn phải dựa dẫm vào Taehyung rất nhiều.
Mọi đồ đều đã dọn hết vào, chỉ còn bảo bối của cậu nữa thôi. Đó là một chiếc hộp không to cũng không nhỏ lắm, nhưng tình cảm chất chứa bên trong nó lại to lớn vô cùng. Jungkook thổi phù phù lên chiếc hộp ấy, xoa xoa một chút nữa để phủi hết bụi.
Bên trong là những tấm ảnh hồi nhỏ của Taehyung mà Yoongi tặng từ hồi sinh nhật năm lớp 10, tấm ảnh khi hôn mê của anh, khi anh nấu ăn cho cậu. Có cả những mảnh giấy nhỏ, là những lời nhắn nhủ mà Taehyung dán vào khi đưa đồ ăn sáng cho Jungkook. Cũng có những bức thư Taehyung viết tay gửi thật nhiều tình yêu thương. Tuy Jungkook ít khi viết lại, cũng ít khi thể hiện tình cảm nhiều như anh, nhưng cậu thật sự yêu thương Taehyung vô cùng, giữ lại hết tâm tư của anh dành cho mình. Yêu đâu cho hết.
Cái gì đầu tiên cũng là của anh, nụ hôn đầu, lần đầu, người đầu yêu.
Mong rằng tương lai họ sẽ mãi mãi bảo vệ được tình cảm này.
Jungkook để chiếc hộp đó vào vali, đứng lên nói lời cuối cùng.
"Tạm biệt căn phòng yêu quý của mình nhé, có lẽ sẽ phải cô đơn thời gian dài rồi."
Vừa nói dứt câu, chiếc điện thoại của cậu vang lên, là cuộc gọi điện tới.
"Bé yêu, xuống đi, anh ở trước cửa nhà em rồi."
"Dạ."
.
.
.
.
.
_floranguyen1002_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Jungkookie, bé yêu của Taehyung
FanfictionGiới thiệu : Kim Taehyung một hội trưởng, một học bá thế mà lại mê mẩn cậu nhóc nghịch ngợm cùng trường mang tên Jeon Jungkook. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, boylove, ngọt ngào, HE. Tác giả : Floranguyen1002. Achievements ✨🫶🏻 17/8/2023: Top...